Black Clover Mobile เกมออนไลน์ MMORPG จากผู้สร้าง The Seven Deadly Sins เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

onkami 25 May 2023, 22:02:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เปิดให้บริการสักทีสำหรับเกม “Black Clover Mobile: The Opening of Fate” หรือในอีกชื่อ “Black Clover Mobile: Rise Of The Wizard King” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม VIC GAME STUDIOS ซึ่งรอบนี้เป็นของเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] และเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ทั้งระบบ iOS และ Android ส่วนเวอร์ชันภาษาอังกฤษบ้านเราเองจะได้ทาง Garena นำมาเปิดให้บริการแยกอีกทีนะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์บ้านเราเฝ้ารอที่จะได้สัมผัสด้วยความที่ทีมงานได้ใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 แถมมาพร้อมกับตัวละครต่าง ๆ มากกว่า 40 ตัวอัดเข้ามาอยู่ภายในเกมนี้ แต่ก็น่าเสียดายที่ตัวเกมมีการบล็อคไอพี ใครที่อยากจะเล่นก่อนอาจจะต้องเชื่อมต่อ VPN เพื่อดาวน์โหลดตัวเกมและดาวน์โหลดแพทช์ก่อนนะคะ หลังจากนั้นก็จะเล่นเกมได้ตามปกติ



► รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม Black Clover Mobile: Rise Of The Wizard King

● ทางด้าน Art Director ของทาง VIC Game Studios ผู้มีประสบการณ์ในวงการอุสาหกรรมเกมมากกว่า 15 ปี ก่อนหน้านี้ก็ทำงานร่วมกับทาง Netmarble อย่างเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Dungeon & Fighter หรือจะเป็น Durango จากค่าย NEXON และเกม Bless Online จากค่าย Neowiz Bless นักพัฒนาเกมในทีมนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนตัวยงของมังงะและแอนิเมชันเรื่อง Black Clover อยู่แล้ว ทำให้มั่นใจได้ระดับหนึ่งว่าตัวเกมจะต้องออกมาถูกใจแฟน ๆ เรื่องนี้อย่างแน่นอน
● ตัวเกม “ Black Clover Mobile: Rise Of The Wizard King” ได้เลือกใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกม แตกต่างจากเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ผลงานชิ้นก่อนหน้าที่พวกเขาเลือกใช้ Unity Engine
● สิ่งที่พวกเขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ในการพัฒนาเกม “ Black Clover Mobile: Rise Of The Wizard King ” ก็คือการเล่าเรื่องราวตามต้นฉบับดั้งเดิมของเค้าโครงเรื่อง เช่น Asta ที่ไม่มีพลังวิเศษ , การฝึกฝนอย่างหนัก หรือกระทั่งการทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่
● โลกของ Black Clover เป็นโลกมหัศจรรย์ที่ผู้อาศัยทุกคนล้วนสามารถใช้เวทมนตร์ได้ ภายในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศและเรื่องราวที่อ้างอิงต้นฉบับมากที่สุดเท่าที่ทีมผู้พัฒนาเกมสามารถเก็บรายละเอียดได้ เพื่อให้มันถูกถ่ายทอดออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด
● ภายในเกมจะมีฉากคัดซีนสวย ๆ ให้เราได้ชมกันเพียบ แต่ผู้เล่นสามารถกดข้ามมันได้นะ
● เป้าหมายหลักของทีมผู้พัฒนาไม่ใช่ต้องการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมาเพื่อเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เท่านั้น แต่พวกเขามุ่งหมายที่จะไปสู่ระดับโลก (Global)
● สุดท้ายตัวเกมยังมีกำหนดเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

● Download
► Android (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
► APK : >>> กดที่นี่ <<<

● Download
► Android (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> กดที่นี่ <<<
► APK : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...