ดับฝันแฟนเกมที่รอคอย! Hero Missions โหมด PvE จากเกม Overwatch 2 ประกาศยกเลิกการพัฒนาแล้ว

onkami 18 May 2023, 15:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


กลายเป็นเรื่องใหญ่มากพอสมควรในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาเมื่อจู่ ๆ ทาง Blizzard Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า “ ตัวเกม Overwatch 2 ในโหมด Hero Missions ในรูปแบบ PvE ตอนนี้ยกเลิกการพัฒนาโหมดนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! หลังจากเปิดเผยถึงโหมดนี้ในช่วงปี BlizzConline 2021 ” เพราะมันคือหนึ่งในโหมดที่อาเจ๊นัทและเชื่อว่าแฟน ๆ เกมนี้อยากจะสัมผัสมาก ๆ ส่วนสาเหตุที่ยกเลิกการพัฒนาโหมดนี้เพราะต้องการโฟกัสในการพัฒนาเกมในรูปแบบ Live Service แทน อีกทั้งการพัฒนาโหมด Hero Missions กลับเจอปัญหามากมาย ทำให้ทีมผู้พัฒนาเกมได้หารือและตัดสินใจว่าการพัฒนาโหมดนี้ควรจะพับไว้และมุ่งเน้นการพัฒนาเกมแล้วเสิร์ฟคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามาแทนดีกว่า



ปัจจัยหลักสำคัญที่ยกเลิกการพัฒนาอาจจะเป็นเพราะพวกเขาพบว่า 



“ สิ่งที่วางเอาไว้ไม่คิดว่ามันจะดูยิ่งใหญ่มาก เมื่อพัฒนาไปแล้วมันก็ต้องหาสิ่งที่มาอุดรอยรั่วทั้งเนื้อเรื่อง, เกมเพลย์และอื่น ๆ ที่สุดท้ายแล้วมันกลับไม่มีวันสิ้นสุดพวกเขาเองก็รู้สึกทำใจรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้เพราะทีมงานทุกคนก็ทุ่มสุดกำลังในการพัฒนาเช่นกัน อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ก็จะมีการพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่จะมอบประสบการณ์ในการเล่นเกม Overwatch 2 ให้กับผู้เล่นทุก ๆ คนต่อไป ”



งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าโหมดเนื้อเรื่อง (Story Missions) ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าจะมีปัญหาไปกับเขาด้วยหรือเปล่าก็ต้องมารอลุ้นกันในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ 



โดยตัวเกม “Overwatch 2” สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...