House Party เกมลด 299 บาท ให้ใช้ชีวิตอิสระในปาร์ตี้ริมสระ และติดเรท 18+!!!

Siryee 12 May 2023, 22:58:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


House Party เกมแนวจำลองการใช้ชีวิต โดยจะให้คุณเป็นชายคนหนึ่งในงานปาร์ตี้ริมสระสังสรรค์ของวัยรุ่น และมีอิสระในการทำอะไรก็ได้เกือบระดับเกม The Sims ไม่ว่าจะด้านหาเรื่องชกต่อยหรือด้านติดเรท 18+ ซึ่งเกมนี้ก็โด่งดังมากๆ แถมก็กำลังลดเหลือ 299 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่ด้วย!!! ดูความน่าสนใจได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • House Party ยังเคยเป็นเกมที่ถูกแบนบน Steam เมื่อหลายปีก่อนด้วยนะ เนื่องจากเนื้อหา 18+ ในเกมนั้นหวือหวาเกินไป แต่เนื่องจากปัจจุบัน Steam ให้เน้นขายเกมแนว 18+ มากขึ้น จึงทำให้ได้กลับมาขายอีกครั้ง
  • คุณจะได้มาปาร์ตี้ในบ้านหลังใหญ่ๆ แห่งหนึ่ง และจะมี NPC ให้พบเจอเยอะพอสมควรทั้งชายหรือหญิง โดยคุณสามารถไปสร้างความสัมพันธุ์กับพวกเขาได้ พร้อมจะมีเนื้อเรื่อง + บทสนทนามากมายให้เราพบเจอมากๆ
  • ถ้าคุณไม่ชอบหน้าใคร ก็สามารถไปหาเรื่องเขา และชกมันให้สลบไปได้ แต่การทำอะไรต่างๆ ก็จะส่งผลต่อเรื่องราวให้ต่างกันไปมากๆ ส่งผลให้เกมนี้จะน่ากลับมาเล่นวนหลายรอบ (อารมณ์แบบพวกเกม Detroit: Become Human ได้เลย)
  • ฉาก 18+ ในเกมคือการที่คุณไปหาจีบสาวคนไหนก็ได้ และทำให้เธออยากรวมร่างกับเรา โดยจุดเด่นของเกมนี้คือการทำ 1 ครั้งจะมีหลายท่วงท่าสมจริง และบางทีอาจมีอุปกรณ์ หรือไปทำในสถานที่แปลกๆ หากก่อน 18+ เราได้ไปปลดล็อกอะไรบางอย่าง (สิ่งนี้ทำให้เกมกลับมาเล่นได้วนๆ เช่นกัน แม้จะ 18+ กับหญิงคนเดิม)
  • เมื่อซื้อไปเล่นแล้ว อย่าลืมไปกดติดตั้ง DLC 18+ ด้วยที่ >> ลิงก์นี้ <<

ใครสนใจเกม House Party ก็ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย!

(หมดเขต 16 พฤษภาคม 2023)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...