Tarisland เกมฟรี MMORPG จากค่าย Tencent เผยว่าทำไมเกมจะไร้เทพทรู!!!

Siryee 12 May 2023, 22:31:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Tarisland เกมออนไลน์แนว MMORPG น้องใหม่จากค่ายชื่อดัง Tencent โดยเกมนี้ได้สร้างขึ้นมาเพื่อ "คล้ายเกม World of Warcraft" (อ้างอิงจากสื่อ massivelyop) เนื่องจากตอนแรกที่ประเทศจีนมีค่าย NetEase เป็นคนนำเกม World of Warcraft จากค่าย Blizzard มาเปิดให้บริการ แต่ทาง NetEase กับ Blizzard เพิ่งมีปัญหากันจนส่งผลให้เกม World of Warcraft ต้องปิดให้บริการในจีนเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2023 ส่งผลให้ทาง Tencent ได้สร้างเกมนี้มาคล้ายๆ เพื่อให้ชาวจีนที่ชอบเกม World of Warcraft ได้มาเล่นกันต่อนั่นเอง แต่ตัวเกมก็มีแผนจะเปิดให้บริการแบบทั่วโลก Global และล่าสุดนี้ผู้สร้างก็ยังเผยด้วยว่าทำไม "เกมนี้จะไร้เทพทรู" ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


เหตุที่เกมนี้จะไร้เทพทรู

  • ในร้านค้าเติมเงินของเกมนี้ จะไม่มีไอเทมชิ้นไหนเลยที่ช่วยเพิ่มสเตตัสตัวละคร หรือทำให้โจมตีแรงขึ้น ทำให้ของในร้านค้าจะมีแค่เพิ่มความสะดวกสบาย หรือทำให้ตัวละครสวยหล่อขึ้นเท่านั้น
  • เกมนี้จะยังเป็นมิตรกับสายฟรีอีกด้วย เนื่องจากความแข็งแกร่งตัวละครจะขึ้นอยู่สเตตัสหรืออุปกรณ์สวมใส่ตาม Build ของเรา เพราะงั้นเวลาแพ้จะไม่มีให้โทษพวกเทพทรู ต้องโทษว่าเราเล่นไม่เทพเองเท่านั้น
  • เกมนี้จะยังอัปเดตฟรี และมี Battle Pass มาเรื่อยๆ เป็นซีซั่น ไม่มีการขายภาคเสริมเหมือน WoW ทำให้ไม่ต้องเสียเงินสักบาทได้จริงๆ

เกม Tarisland มีแผนจะเปิดให้บริการทั้งบน PC, iOS และ Android โดยตอนนี้ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย ไปลงกันได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

อ้างอิง : tarisland

กำลังโหลด...