A Day Out เกมออนไลน์ Co-op ไขคดีปริศนาและการเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ วางจำหน่าย Early Access แล้ว!

onkami 10 May 2023, 21:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เหมือนจะมีเกมออนไลน์แนว Co-op ออกมาให้เราได้เล่นกันสด ๆ ร้อน ๆ เลยค่ะ กับเกม “A Day Out” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา KevTheDev และ GamesByChris ที่ตอนนี้วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam แล้วถ้าซื้อตัวเกมช่วงระยะเวลานี้รับสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 33% จากเดิมอยู่ที่ 275 บาท ลดเหลือเพียงแค่ 184.25 บาทเท่านั้น! ซึ่งจะหมดเขตในวันที่ 17 พฤษภาคม ศกนี้ (2023) มาพูดถึงระบบเกมเพลย์กันหน่อยตัวเกม “A Day Out” จะให้เรารับบทเป็นผู้ไขความลับปริศนาในพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งเราและเพื่อนทั้งหมด 4 คนจะต้องทำภารกิจต่าง ๆ ที่กำหนดเอาไว้และภารกิจในแต่ละพื้นที่จะมีมอนสเตอร์ที่ดุมาก ๆ อยู่ เราเองก็จะต้องหาทางในการจับหรือปราบมันให้ได้



แล้วด้วยที่ตัวเกม “A Day Out” เราจะต้องออกเดินทางและสำรวจก็จะมีพาหนะให้เราได้ใช้กันอีกด้วย ใช้ทั้งสำรวจหรือจะใช้ในการไล่ล่ามอนสเตอร์ก็ได้้หมือนกัน แต่! ถ้าขับไม่ดีแล้วเผลอขับเร็วจนเกินไปแล้วไปชนอะไรเข้าตัวละครของเราอาจจะกระเด็นออกจากรถแล้วถูกมอนสเตอร์จับตัวไปก็ได้ งานนี้เรียกว่าทั้งฮา หัวร้อน และเล่นเพลิน ๆ 





โดยตัวเกม “A Day Out” จะอยู่ในช่วง Early Access ประมาณ 1 - 2 ปีก็ขึ้นอยู่กับทางทีมผู้พัฒนาเกม โดยพวกเขาเผยว่าเกมเวอร์ชันสมบูรณ์จะมีภารกิจและมอนสเตอร์มากกว่านี้ อย่างไรก็ตามตัวเกมจะรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นทุกคนเพื่อให้ตัวเกมออกมาในทิศทางที่ผู้เล่นต้องการ ใครชอบเกมแนวนี้ลองจัดมาเล่นดูกันได้ค่ะ โดยตัวเกมวางจำหน่ายแล้วสนนราคาอยู่ที่ 275 บาท แต่กำลังลดราคาสูงสุด 33% เหลือเพียงแค่ 184.25 บาทเท่านั้น! ซึ่งจะหมดเขตในวันที่ 17 พฤษภาคม ศกนี้ (2023)




กำลังโหลด...