Street Fighter 6 เผยวันเปิดทดสอบ Open Beta ฟรี! ทุกคน ทุกแพลตฟอร์ม ก่อนขายจริงต้นเดือนหน้า

onkami 09 May 2023, 21:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ของค่าย Capcom ที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้กันด้วยกับเกมต่อสู้ภาคต่ออย่าง “Street Fighter 6” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยตัวเกมเวอร์ชัน Demo ให้ได้ลองกันไปแล้ว (ตอนนี้ก็ไปโหลดลองมาเทสกันได้นะคะ) ล่าสุดได้มีการประกาศเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มิถุนายน ศกนี้ (2023) โดยการทดสอบตัวเกม “Street Fighter 6” ในช่วง Open Beta จะมีขึ้นในวันที่ 19 - 22 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.ตามเวลาในประเทศไท ในทุก ๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นทั้ง PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ที่สำคัญ! เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าร่วมทดสอบแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ส่วนคอนเทนต์ต่าง ๆ จะเหมือนกับช่วงตอน Closed Beta รอบที่ 2 ที่เทสในช่วงปลายปีที่ผ่านมา



ส่งผลทำให้ตัวเกม “Street Fighter 6” ในช่วง Open Beta จะมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 8 ตัวด้วยกันประกอบไปด้วย Luke, Ryu, Ken, Chun-Li, Guile, Jamie, Juri และ Kimberly ที่มาพร้อมกับโหมดการเล่นต่าง ๆ อาทิเช่น Training Mode, Game Center, Extreme Battle, Open Tournament, Ranked Match, Casual Match และ Battle Hub Match ที่เด็ดสุดก็คือในเรื่องตัวเกมรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์มด้วย ใครที่อยากจะรู้ว่าการทดสอบรอบนี้ระบบเซิร์ฟเวอร์ดีขึ้นจากเดิมมากน้อยแค่ไหน หรืออยากจะลองเทสก่อนว่าถูกใจไหม ถ้าถูกใจก็จะได้จัดเลย! เตรียมตัวกันให้นะคะ




โดยตัวเกม “Street Fighter 6” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 มิถุนายน ศกนี้ (2023) สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,929 บาท ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S แล้วก็อย่าลืมว่าเป็นภาคที่เปิดโลกของแฟรนไชส์นี้ที่เราสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันแบบจัดเต็มได้สักที ยังไงเดือนมิถุนายนก็เป็นอีกเดือนที่มีเกมวางจำหน่ายและน่าเล่นเพียบเลย คำนวนเงินกันดี ๆ นะจ๊ะ!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...