The Swordsmen X: Survival เกมที่นำ 9Yin มาทำเป็นภาคพิเศษ เปิดให้บริการแล้ววันนี้!!!

Siryee 05 May 2023, 23:09:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


The Swordsmen X: Survival  เกมออนไลน์ที่นำเกมจอมยุทธ MMORPG ชื่อดัง "9Yin หรือ Age of Wushu" มาทำเป็นภาคพิเศษ โดยภาคนี้จะเน้นความเป็นเกมแนว Survival ให้หาอาหาร, สร้างบ้าน และเอาชีวิตรอดต่างๆ มากกว่าเดิม แถมล่าสุดนี้เกมก็เปิดให้บริการแล้วบน STEAM [PC] แต่ใครที่จะซื้อเล่นก็ควรศึกษาให้ดีๆ เนื่องจากบน Steam มีคนให้คะแนนรีวิวเป็นแง่ลบกันเยอะมาก เนื่องจากเกมมีปัญหาการแปลภาษาอังกฤษ จนล่าสุดผู้สร้างได้ถอดภาษาอังกฤษในเกมออกไปก่อนแล้ว ตอนนี้จึงมีแค่ภาษาจีนเท่านั้น แถมเกมยังอยู่ในช่วง Early Access จึงมีหลายส่วนในเกมที่ยังทำไม่เสร็จ ใครยังสนใจก็ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติม และไปซื้อกันได้ที่ด้านล่างเลย



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • The Swordsmen X: Survival จะเป็นเกมที่ไม่ได้เน้นความเป็นแนว MMORPG ลุ่มลึกเท่า 9Yin เพราะเกมจะให้เล่นได้ทั้งแบบโซโล่ หรือออนไลน์เจอผู้เล่นแปลกหน้ามาดีหรือร้าย ส่งผลให้เกมจะอารมณ์แนวออนไลน์ Survival ทั่วไปเหมือนเกม SCUM มากกว่า
  • ผู้เล่นจะได้เริ่มมาตัวเปล่าในแผนที่ขนาดใหญ่ ซึ่งยังจะมีให้เราพบเจอสถานที่อย่างวัด, เมืองกับหมู่บ้านสไตล์ และอะไรต่างๆ ที่ทำให้ได้อารมณ์จอมยุทธ
  • ช่วงแรกต้องหาอาหาร, ไอเทมดีๆ และนำทรัพยากรมาคราฟไอเทมหรือบ้านเช่นเคย โดยเกมยังเน้นไปทางตีเหล็กสร้างชุดเกราะ และทอผ้าอีกด้วย
  • มีสกิลจอมยุทธให้ใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบินข้ามกำแพง, ศิลปะต่อสู้ด้วยดาบ และใช้กำลังภายใน แต่ก่อนจะใช้สกิลพวกนี้ได้ คุณต้องไปหาเรียนรู้จาก "ไอเทม" ตามสถานที่ต่างๆ เสียก่อน
  • สกิลในเกมนั้นจะตามหายากพอสมควร แต่ผู้เล่นที่มีสกิลโหดๆ จะสามารถ "สร้างโรงเรียนสอนวิชา" ให้เหล่าผู้เล่นใหม่เรียนรู้สกิลได้อย่างรวดเร็วด้วย!
  • ไม่ได้มีแค่ให้ต่อยเดะ หรือใช้ดาบแบบจอมยุทธเท่านั้น ยังมีธนู, วางกับดัก และใช้อาวุธปาอีกด้วย
  • สาย PvE ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะเกมมีเหล่ามอนสเตอร์บุกบ้าน และดันเจี้ยนให้ไปล่าบอส!

เกม The Swordsmen X: Survival วางขายบน Steam [PC] แล้วในราคา 680 บาท ใครสนใจไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่าง

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...