PSO2: New Genesis เกมฟรี MMORPG แจ้งวันอัปเกรดตัวเกมเป็นเวอร์ชั่น 2 เพิ่มลูกเล่นใหม่เพียบ!!!

Siryee 28 Apr 2023, 23:23:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ Phantasy Star Online 2 เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ได้มีการยกเครื่องตัวเกมใหม่ทั้งหมดให้กลายเป็น Phantasy Star Online 2: New Genesis ในปี 2021 ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างเกมก็ดูเหมือนจะอยากเซอร์ไพร์สผู้เล่นอีก เพราะได้มีการเปิดตัว Phantasy Star Online 2: New Genesis Ver.2 ตัวเกมฉบับอัปเกรดที่จะเพิ่มลูกเล่นใหม่เข้ามาเพียบ และก็มีการปล่อยคลิปตัวอย่างมาให้ชมด้วย รวมทั้งการอัปเกรดนี้จะเข้าสู่เกมในวันที่ 7 มิถุนายน 2023 แล้วด้วยนะ!!!


สิ่งที่จะเพิ่มมาทั้งหมดในการอัปเกรดเป็น Ver.2

  • ระบบสร้างบ้านหรือสถานที่จะถูกเพิ่มลูกเล่นเพียบ โดยผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างที่เชื่อมต่อกับพลังงานไฟฟ้าได้แล้ว ยกตัวอย่างถ้าสร้างประตูเชื่อมต่อกับเสาเปิดสวิตช์ เวลากดสวิตช์ก็จะเปิดประตูนั้น และยังมีลูกเล่นแนวนี้อีกเพียบเลย
  • ระบบสร้างบ้านหรือสถานที่ จะเปิดโอกาสให้สร้างเป็นด่านขนาดใหญ่เพื่อทำเป็น Challenge เล่นวิ่งผ่านด่านแบบเหมือนของเกม Sonic ได้แล้ว หรือจะทำเป็นเกมแก้ปริศนาก็ได้ โดยก็เป็นการทำให้เราจะได้สร้างด่านแปลกๆ แล้วชวนเพื่อนมาเล่นให้ผ่าน
  • ระบบสร้างบ้านหรือสถานที่ จะสร้างสิ่งก่อสร้างได้หลายรูปแบบมากกว่าเดิม ยกตัวอย่างปราสาทยักษ์ หรือร้านขายของเล่น หรือบ้านพักตากอากาศ หรือบ้านหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ ส่งผลให้สายสร้างจะถูกใจกว่าเดิม
  • เพิ่มระบบ Hologram ให้ผู้เล่นวางสิ่งของจำลองหรือไปสเปรย์ตามพื้นที่ต่างๆ ในช่วง Open World เจอผู้เล่นอื่นได้ ยกตัวอย่าง Hologram แมวกำลังนอนหรือสเปรย์ใส่กำแพงบอกทางผู้เล่นคนอื่นว่ามีสมบัติซ่อนอยู่
  • เพิ่มระบบให้ปรับภาพกราฟิกแบบ Cel Shading โดยจะส่งผลให้ตัวละครมีลายเส้นอนิเมะที่เข้มคมกว่าเดิม เป็นงานศิลป์ชนิดหนึ่งที่คนชอบกัน และเรายังปรับแต่งความเข้มคมให้ตัวละครเราได้ตามที่ชอบ
  • วันที่ 14 มิถุนายน 2023 จะมีการเพิ่มศัตรูชนิดใหม่มาให้สู้กันด้วย

เกม PSO2 เซิร์ฟเวอร์ Global มีให้เล่นได้แล้วทั้งบน PC, PlayStation กับ XBOX ชาว MMORPG อย่าลืมไปลองกันนะ

อ้างอิง : mmorpg.com

กำลังโหลด...