เตรียมตัวให้พร้อม! VALOFE ประกาศเกมออนไลน์ขึ้นหิ้ง N-Age: Awakening เตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

onkami 19 Apr 2023, 10:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าเงียบหายไปนานมากจริง ๆ สำหรับเกมออนไลน์ระดับขึ้นหิ้งบูชาอย่าง “N-Age” เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เราจะได้รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครไซเบอร์สเปซรุ่นเยาว์ที่จะต้องออกค้นหาความลับและเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลัง เราสามารถสร้างคอมมิวนิตี้หรือกิลด์ขึ้นมาต่อสู้กับผู้เล่นฝ่ายอื่น ที่สำคัญ! ภายในเกมยังมีความมืดมิดและความชั่วร้ายที่ต้องการจะทำให้อารยธรรมของโลกใบนี้กลับมาความวุ่นวายอีกครั้ง! 



ล่าสุดมีการอัปเดตจากทาง VALOFE ผู้ให้บริการเกมเผยว่า “ ตัวเกม N-Age เตรียมเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ พร้อมเปลี่ยนชื่อมาเป็น N-Age: Awakening ” นอกจากนี้ยังเผยข้อมูลเกี่ยวกับ 4 คลาสแรกในช่วงเริ่มต้นกันด้วยไม่ว่าจะเป็น มาร์เชียล (นักสู้), แบรนดิช (นักดาบ), จักระ (นักเวทย์) และ พรานา (มือปืน) ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ


◘ คลาสมาร์เชียล (นักสู้) - เป็นผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ประชิดตัวที่เก่งในการสร้างความเสียหายระยะประชิดในขณะเดียวกันก็สามารถต้านทานการโจมตีด้วยทักษะการป้องกันตัวและการเอาชีวิตรอด


◘ คลาสแบรนดิช (นักดาบ) - เป็นนักสู้อเนกประสงค์ที่สามารถใช้อาวุธต่างๆ และสลับไปมาระหว่างกันเพื่อปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์. ความสามารถในการคาดเดาไม่ได้และความชำนาญในการใช้อาวุธทำให้พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามในการต่อสู้


◘ คลาสจักระ (นักเวทย์) - เป็นคลาสที่เน้นเวทมนตร์ซึ่งสร้างความเสียหายมหาศาลด้วยพลังเวทมนตร์. พวกมันสามารถเป็นทรัพย์สินที่มีค่าในการสู้รบแบบปิดล้อม, ที่ซึ่งพวกมันสามารถทำลายล้างศัตรูได้


◘ คลาสพรานา (มือปืน) - เป็นคลาสโจมตีระยะไกลที่เชี่ยวชาญในการใช้ปืนเพื่อสร้างความเสียหายจากระยะไกล. พวกเขายังสามารถให้การสนับสนุนทีมของพวกเขาด้วยการเพิ่มขวัญกำลังใจและชุบชีวิตพันธมิตรที่ตายแล้ว, เปลี่ยนกระแสของการต่อสู้ด้วยตำแหน่งการยืนและยุทธวิธี

จุดเด่นหลักของเกม N-Age: Awakening
● ภูมิภาคที่กว้างใหญ่ให้สำรวจตามโลกแห่งความเป็นจริง
● ฤดูกาลที่หมุนเวียนทั้งหมด : ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว
● แต่งงานกับคนสำคัญของคุณผ่านฟีเจอร์งานแต่งงาน
● ตัวละครดั้งเดิม 4 ตัวที่จะใช้ร่วมกับความสามารถพิเศษและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน
● ระบบที่สนับสนุนคอมมิวนิตี้ มิตรภาพ และการเชื่อมต่อโดยตรง
● สนุกกับระบบ PvP และการแข่งขันทุกที่ทุกเวลา! การต่อสู้เวทีเล็กถึงใหญ่!
● ใช้ชีวิตในโลกผ่านบอสและเควสโลก

● ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในช่องทางต่าง ๆ ได้ที่นี่
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official VFUN : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...