Ravenswatch เกมออนไลน์ Action ลูกผสม Roguelike กลิ่นอายแบบ Diablo วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

onkami 10 Apr 2023, 18:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครที่กำลังมองหาเกมในช่วงสงกรานต์เกมต่อไปที่อาเจ๊นัทจะแนะนำก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมาก ๆ กับเกม “Ravenswatch” เกมแนว Action ที่มีรูปแบบ Roguelike ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Passtech Games ที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาในรูปแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam โดยตัวเกมให้อารมณ์เหมือนกำลังเล่นเกม Diablo ที่มีความมืดมนหน่อย ๆ ภายในเกมผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครตัวใด ตัวหนึ่งจาก 4 ตัวละคร ซึ่งตัวละครของเราสามารถพัฒนาให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นได้ หลังจากนั้นก็ออกสำรวจโลกภายในเกมที่ถูกออกแบบมาให้มีการสุ่มและอีเวนต์ภายในเกมก็เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา บอกเลยว่าการเล่นเกมนี้คนเดียว “มันหินเอาเรื่องเลยแหละ!”



แต่ตัวเกม “Ravenswatch” ก็มีการออกแบบโหมดออนไลน์ Co-op ขึ้นมาเพื่อให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนหรือคนอื่น ๆ ได้สูงสุด 4 คนด้วยกัน ซึ่งก็จะทำให้ตัวเกมดูสนุกไม่หัวร้อนจนเกินไป อ่ะ ๆ ย้ำไว้ก่อนว่าตัวเกมก็เพิ่มความโหดเพื่อท้าทายผู้เล่นไล่ความชั่วร้าย Nightmare ให้หมดไปจาก Realm



โดยตัวเกม “Ravenswatch” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam แล้ววันนี้ สนนราคาอยู่ที่ 400 บาท ตอนนี้กำลังลดราคาสูงสุด 10% เหลือเพียง 360 บาท หมดเขตในวันที่ 14 เมษายน ศกนี้ (2023) แล้วถ้าตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็จะลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series เพิ่มเติมอีกด้วย ใครที่ชอบเกมแนวแอ็คชันที่มีความท้าทายสูงก็ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ




กำลังโหลด...