มันน่าเล่นจนบอกต่อ Whisper Mountain Outbreak หาของป้องกันฐาน + เอาชีวิตรอด + เล่นออนไลน์กับเพื่อนได้!

onkami 05 Apr 2023, 17:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมที่อาเจ๊นัทเองเห็นแล้วปักมุดรอเล่นเลยค่ะ กับเกม “Whisper Mountain Outbreak” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Toge Productions เกมนี้มีรูปแบบเกมแนว Survival Horror ที่มอบกลิ่นอายเหมือนเรากำลังเล่นเกมสยองขวัญเอาตัวรอดซีรีส์ดังอย่าง Resident Evil แต่เกมนี้มีการดีไซน์ออกแบบเกมแบบ Pixel ที่สำคัญ! ตัวเกมสามารถเล่นออนไลน์ Co-op กับเพื่อนได้ด้วย! เรื่องราวภายในเกมจะพูดถึงปี 1998 ณ.ภูเขาที่มีชื่อว่า Bisik เกิดเหตุการณ์ประหลาดที่เหมือนมีคนไปปลดปล่อยคำสาปโบราณผู้คนเริ่มได้ยินเสียง เห็นปีศาจ เห็นวิญญาณที่ถูกปกคลุมทั่วบริเวณภูเขานี้ เราจะต้องเอาตัวรอดและหาทางหนีออกไปจากที่แห่งนี้ให้ได้



ความน่าสนใจของตัวเกม “Whisper Mountain Outbreak” นอกจากกราฟฟิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว รูปแบบเกมเพลย์ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ เพราะนอกจากเราจะต้องเอาตัวรอดจากพวกปีศาจแล้วเนี่ย ยังจะต้องแก้ไขปริศนาต่าง ๆ เพื่อปลดล็อคประตูและหาทางหนีออกไปจากที่แห่งนี้ให้ได้ แล้วในขณะเดียวกันเราเองก็จะต้องคอยป้องกันฐานจากการบุกของพวกปีศาจต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน



โดยตัวเกม “Whisper Mountain Outbreak” มีกำหนดวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ใครที่ชอบเกมแนวนี้ก็ไปกดปุ่มติดตามข่าวสารของเกมนี้รอล่วงหน้ากันได้เลยค่ะ




กำลังโหลด...