Capcom เผย Resident Evil 4 Remake ทำยอดขายทะลุ 3 ล้านชุด ยืนยัน! ม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยมาแน่นอน

onkami 29 Mar 2023, 18:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเกมที่แฟน ๆ ซีรีส์ Resident Evil ต่างยกให้ “Resident Evil 4 Remake” คือสุดยอดภาคที่ดีที่สุดและเคารพต้นฉบับมากที่สุด แถมยังปรับเปลี่ยนการนำเสนอได้น่าสนใจมาก ๆ ไม่แปลกเลยที่สื่อต่างประเทศเทคะแนนให้ภาคนี้กันอย่างท่วมท้น ล่าสุดทาง Capcom เปิดเผยข้อมูลว่า ‘ ตอนนี้ตัวเกม Resident Evil 4 Remake ทำยอดขายรวมไปแล้วมากกว่า 3,000,000 ชุด ภายในระยะเวลา 2 วันแรกที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ’ ถือว่าเร็วกว่าภาคที่แล้วอย่าง Resident Evil Village ที่ทำเอาไว้อยู่ที่ 3 วันแรก อีกทั้งกลายเป็ยภาคที่ทำยอดขายเร็วและสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์ Resident Evil เรียบร้อยแล้วค่ะ



แล้วใครที่แอบผิดหวังที่ตัวเกมภาคนี้ไม่มีซับไตเติ้ลภาษาไทยอย่างเป็นทางการเข้ามาให้ผู้เล่นได้เข้าใจถึงเนื้อหาตัวเกมเหมือนกับ Resident Evil Village ก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะงานนี้น้องแบงค์จาก Noob-Translator ได้แท็กทีมกับน้องนิว Thai Biohazard ได้ประกาศโปรเจกต์ม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยของเกม “Resident Evil 4 Remake” โดยรายละเอียดเกี่ยวกับม็อดตัวนี้ประกอบไปด้วย



◘ ม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยจะอยู่ภายใต้ตัวเกม Resident Evil 4 Remake เวอร์ชัน Deluxe Edition
◘ ตัวม็อดภาษาไทยจะแทนที่ภาษาอังกฤษทั้งหมดภายในเกม
◘ เนื้อหาเสริม [DLC] อย่าง The Mercenaries ที่จะอัปเดตเข้ามาภายในวันที่ 7 เมษายนจะแปลเนื้อหาส่วนนี้ร่วมด้วย
◘ การจับมือกันระหว่าง Noob-Translator x Thai Biohazard เกิดขึ้นจากการช่วยเขียนบทพากย์ไทยของเกม Resident Evil Village ซึ่งก็ได้ชวนมาช่วยในการทำม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยของภาคนี้ขึ้นมา
◘ โดยทาง Noob-Translator จะดูแลในการแปลส่วนเนื้อเรื่องและเนื้อหาอื่น ๆ ในทาง Thai Biohazard ก็จะรับผิดชอบในเรื่องของเอกสารทั้งหมดภายในเกม
◘ สามารถติดตามชาแนลยูทูป Thai Biohazard (ภายใต้ชื่อ TH: RESIDENT EVIL) >>>คลิกที่นี่ได้เลย<<<
◘ ส่วนเรื่องกำหนดแล้วเสร็จเวลานี้ยังไม่สามารถบอกได้ แต่ทีมงานทุกคนก็ทำหน้าที่ในการแปลอย่างเต็มที่ อีกทั้งต้องการอัปเดตของเนื้อหาเสริม [DLC] อย่าง The Mercenaries ก่อนด้วย
◘ ในด้านม็อดเสียงพากย์ไทย ถามว่าอยากทำหรือเปล่า!? ก็ตอบเลยว่าอยากทำเหมือนเดิม แต่ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างทั้งเรื่องงบประมาณ, คิวงานของนักพากย์ และอื่น ๆ ที่เป็นปัจจัยย่อย เอาไว้เหมือนโปรเจกต์ Resident Evil Village เสร็จเรียบร้อยแล้วค่อยว่ากันอีกที



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil 4 Remake” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,929 บาท

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...