ArcheAge War เกมออนไลน์ MMORPG ภาคต่อ เปิดให้บริการบน PC และ Mobile บนสโตร์เกาหลีแล้ว!

onkami 22 Mar 2023, 10:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับเกม “ArcheAge War” หนึ่งในภาคใหม่ชื่อดังของจากแฟรนไชส์ ArcheAge ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม XLGAMES และ Kakao Games เป็นผู้ให้บริการ หลังจากที่แฟน ๆ เกมนี้ต่างรอคอยกันมานานมาก ๆ ตัวอาเจ๊นัทเองลองไปส่องคนเล่นมาก็พบว่า ‘ คนเข้าไปเล่นกันเยอะมาก ๆ ยังกะมดแน่ะ ’ ก็ไม่แปลกเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้ตัวเกมก็ทำลายสถิติมียอดผู้ลงทะเบียนมากกว่า 2,000,000 ID เข้าไปแล้ว โดยตัวเกมในภาคนี้สามารถเล่นได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile แน่นอนว่าสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้อีกด้วย แฟนเกมคนไหนที่ไม่ติดขัดเรื่องภาษาก็เข้าไปลองดูกันได้นะคะ



โดยตัวเกม “ArcheAge War” อีกหนึ่งภาคของแฟรนไชส์ ArcheAge ที่มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ต่อจาก ArcheAge ภาค 1 ในช่วงเวลาที่ดินแดน Auroria ศูนย์รวมของชนเผ่ามนุษย์, เอลฟ์ และคนแคระจากภาคแรก ได้เกิดการล่มสลายจากการทำสงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุด สุดท้ายทั้ง 3 ชนเผ่าก็ได้อพยพไปอยู่ในทวีปตะวันตกของดินแดนชนเผ่า Nuian ที่เป็นชนเผ่ามนุษย์อีกรูปแบบหนึ่งแทน



แน่นอนว่าการมาของ 3 ชนเผ่าที่เข้ามาอาศัยอยู่ในดินแดนของพวก Nuian ก็ไม่ได้ยินดีขนาดนั้น จนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายปีทำให้ Nuian ตัดสินใจที่จะต่อสู้กับ 3 ชนเผ่าที่รุกเข้ามายังดินแดนของพวกเขา แน่นอนว่าทางชนเผ่ามนุษย์, เอลฟ์ และคนแคระเองก็ต้องสู้เพื่อชนเผ่าของตน เรียกว่าสงครามครั้งนี้ยาวนานมาก แต่สุดท้ายแล้วก็จบลงโดยที่ไม่มีใครแพ้ ไม่มีใครชนะ และนั้นคือเส้นเรื่องที่ผู้เล่นจะได้เสพย์เรื่องราวต่อเพราะดูเหมือนว่าไฟสงครามกำลังจะถูกก่อขึ้นใหม่อีกครั้ง!



● Download
► Android (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► APK : >>> กดที่นี่ <<<
► PC Download & Official Website : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...