เชพบ๊ะ! แคปหมูเฉลยว่าทำไม Jill ใน Resident Evil: Death Island ถึงไม่แก่ลงเลย มันเป็นเพราะ T-Virus

onkami 13 Mar 2023, 16:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ภายในงานอีเวนต์ Capcom Spotlight ที่ผ่านมา นอกจากจะมีข้อมูลตัวเกม Resident Evil 4 Remake และตัวเกมภาคอื่นที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch แล้วก็มีการเปิดเผยเพิ่มเติมข้อมูลภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ตัวใหม่อย่าง “Resident Evil: Death Island” ซึ่งเป็นภาคต่อของ Resident Evil: Vendetta และมีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ โดยเราจะได้เห็นภาพตัวละคร “Jill Valentine” ที่เธอสวมชุดคล้าย ๆ ชุดในภาค Resident Evil 3 Remake นอกจากนี้เรายังจะเห็นเธอได้ร่วมต่อสู้กับ Leon S. Kennedy ซึ่งนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคนได้เจอกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงก็คือ “หน้าตาของ Jill Valentine ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลย ทั้งที่เหตุการณ์ในภาพยนตร์ CG ชุดนี้เธอมีอายุ 41 ปีเข้าไปแล้ว” งานนี้ทาง Capcom ก็ได้เฉลยผ่าน Twitter Resident Evil PORTAL Official เอาไว้ว่า



“ Jill Valentine เธอคือหนึ่งในผู้รอดชีวิตและได้ต่อกรกับอาวุธชีวภาพร่วมกับคู่หูของเธอ Chris Redfield แล้วเธอเองก็เคยติดเชื้อ T-Virus จากผู้ไล่ล่าเนเมซิสแต่ก็รักษาได้ทันท่วงที แต่เธอก็ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสตัวนี้ด้วยเช่นกันคือมันชะลอความแก่ของเธอลง แต่มันก็ทิ้งรอยแผลเป็นในจิตใจของเธอ การกลับมาของเธอในการร่วมทีมครั้งนี้ เธอพร้อมแล้วหลังจากที่พักฟื้นร่างกายและจิตใจ ”



ดังนั้นใครที่สงสัยว่าทำไมตัวละคร “Jill Valentine” ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “Resident Evil: Death Island” หน้าตาเธอจะไม่เปลี่ยนไปจากภาค Resident Evil 3 Remake เหตุผลก็เป็นเพราะเชื้อไวรัสที่เธอติดมานั่นเอง แหม…เห็นแบบนี้ก็อยากจะถามทาง Capcom ว่า ‘ มีขายที่ไหนไหมคะ ฮ่า ๆ ’ 



เรื่องราวภายใน “Resident Evil: Death Island” ช่วงระยะเวลาจะเป็นหลักเหตุการณ์ใน Resident Evil: Vendetta ประมาณ 1 ปี หรือเหตุการณ์ก่อน Resident Evil 7 ประมาณ 2 ปีนั่นเอง โดย Leon S. Kennedy ที่ได้รับภารกิจช่วยเหลือ Dr. Antonio Taylor จากการถูกลักพาตัวไป ในขณะเดียวกันทางฝั่งของ Chris Redfield ก็ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสที่ซานฟรานซิสโกแต่เหมือนจะยังหาจุดเริ่มต้นของมันยังไม่ได้ แต่สิ่งเดียวที่บอกได้ก็คือ ‘ ผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่เคยเดินทางไปยังเกาะ Alcatraz ’ งานนี้พี่บิ๊กของเราก็เลยจำเป็นต้องเดินทางไปยังเกาะนั้นเพื่อหาต้นตอที่แท้จริงว่าผู้คนติดเชื้อได้ยังไงแล้วใครเป็นคนปล่อยเชื้อไวรัสมรณะนี้ขึ้นมากันแน่!



ในขณะเดียวกันก็มีการเห็นของหวานเมนูโปรดของตัวละคร Rebecca Chambers ที่เราไม่รู้ว่าเธอจะมีบทบาทในภาพยนตร์ภาคนี้มากน้อยแค่ไหน และตัวละครที่หลายคนคิดถึงอย่าง Jill Valentine ก็จะมาเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของภาพยนตร์ชุดนี้ จากดีไซน์รูปร่างและหน้าตาของเธอเราจะเห็นว่าทาง Capcom เลือกใช้แบบของ Jill Valentine ในเวอร์ชัน Resident Evil 3 ฉบับ Remake และถือได้ว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอปรากฎตัวอยู่ในภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ของ Resident Evil อีกด้วย



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil: Death Island” มีกำหนดฉายช่วงฤดูร้อนปีนี้ และยังไม่มีการระบุว่าจะฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราเหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ มา หรือจะลงฉายในระบบสตรีมมิ่งอย่าง Netflix เหมือนกับภาค Resident Evil: Infinite Darkness ที่มีทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยให้เราได้รับชมกัน โดยในภาคนี้ได้คุณ Eiichiro Hasumi มาดูแลในส่วนของการกำกับ และได้คุณ Makoto Fukami มาดูแลในส่วนเขียนบทภาพยนตร์ให้ค่ะ เอาเป็นว่าแฟนผีชีวะถูกใจสิ่งนี้แน่นอน!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...