The Day Before ปล่อยคลิปใหม่เพื่อเผยให้เห็นว่าอย่างน้อยตอนนี้เกมยังภาพสวยกว่าเกมตอนปี 2019 นะ!!!

onkami 17 Feb 2023, 23:45:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


The Day Before เกมออนไลน์แนว MMO Survival ให้ผู้เล่นมาหาอาหาร, สร้างบ้าน, สู้ซอมบี้ และผู้เล่นอื่นๆ ในเมืองนิวยอร์ก โดยเกมนี้เคยปล่อยคลิปตัวอย่างโชว์ความภาพสวยจนมีคนรอเล่นมาตลอดหลายปี แต่ช่วงหลังๆ เกมมีการเลื่อนจนทำให้คนสงสัยว่าโกหกหรือเปล่า และในคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ล่าสุดก็ทำให้เห็นชัดว่าไม่ได้โกหก แต่เกมกลับมีการ Downgrade ด้านภาพกราฟิกให้สวยน้อยลงมาก ส่งผลให้หลายคนตอนนี้ได้เลิกรอกันแล้ว แต่ล่าสุดนี้ทางผู้พัฒนายังมีความพยายามกอบกู้ชื่อเสียงเกมอีกครั้ง เพราะพวกเขาได้ปล่อยคลิปใหม่เพื่อโชว์ว่าตัวเกมตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปัจจุบันเป็นยังไง!!!


ในคลิปจะมีการเผยตัวอย่างเกมในปี 2019 ที่ทำให้เห็นเลยว่าตอนนั้นเกมยังเป็นภาพสไตล์การ์ตูน 3 มิติอยู่เลย ก่อนที่หลังจากพัฒนามาเรื่อยๆ พวกเขาก็เลือกเปลี่ยนสไตล์ภาพกราฟิกจากแนวการ์ตูนให้เป็นแนวสมจริงแทน แล้วคลิปช่วงหลังนาที 1:46 จะเปรียบเทียบให้เห็นว่าภาพในเกมตอนนี้แม้มีการ Downgrade มันก็ยังสวยกว่าของปี 2019 อย่างไรบ้าง แล้วจากนั้นก็มีให้ชมยิบย่อยด้วยว่าพวกตัวละคร, ซอมบี้หรือปืนมันดูสวยสมจริงขึ้นยังไง พร้อมกับเกมมีลูกเล่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง

สุดท้ายนี้ เกม The Day Before จะวางขายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 โดยตอนนี้เกมมีปัญหาคือต้องไปเปลี่ยนชื่อใหม่ก่อนเพื่อหลบลิขสิทธิ์ ส่งผลให้ใครที่ยังศรัทธาเกมนี้ก็ต้องรอเล่นกันต่อไป

อ้างอิง : youtube

กำลังโหลด...