Corepunk เกม MMORPG ผสม MOBA ปล่อยคลิปใหม่โชว์เล่นให้ชมจุใจ 1 ชั่วโมง 12 นาที!!!

Siryee 17 Feb 2023, 23:27:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Corepunk เกมออนไลน์ MMORPG ธีมแฟนตาซี + Cyberpunk ที่มีจุดเด่นคือมีระบบการเล่นจากเกม Albion Online มาผสมกับแนว MOBA โดยเกมนี้มีข่าวคราวบ่อยมากๆ ในช่วงปี 2021 ก่อนที่ช่วงต้นปี 2022 ผู้สร้างจะออกมาบอกว่าพวกเขาต้องขอพักพัฒนาเกมนี้กันไปก่อน เพราะต้องการย้ายบริษัทไปที่ในประเทศกรีซ และก็เนื่องมาจากบริษัทของพวกเขานั้นอยู่ในประเทศยูเครน ที่กำลังประสบปัญหาต้องรบกับประเทศรัสเซียตามที่เป็นข่าวใหญ่ ส่งผลให้ข่าวคราวเกมนี้จึงเงียบหายไปนานเลย  แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างได้ปล่อยคลิปโชว์เล่นใหม่ให้ชมจุใจ 1 ชั่วโมง 12 นาทีให้ชมกันแล้วนะ!!! 

สำหรับในคลิปใหม่นี้ เราจะเห็นว่าเน้นโชว์ผจญภัยเพื่อไปเก็บเกี่ยวทรัพยากรรูปแบบต่างๆ และมาคราฟไอเทมให้ชมกัน โดยจะเห็นได้ว่าเกมมีระบบว่ายน้ำด้วย ส่วนพวกทรัพยากรนั้นก็สำคัญมาก เนื่องจากเราจะได้มาคราฟไอเทมแล้วสามารถอัปเกรดอาวุธกับชุดเกราะให้แข็งแกร่งได้ แล้วระบบนี้ก็ยังมีความเป็นเกม MMORPG ผสม MOBA แบบสุดๆ เพราะระบบคราฟยังเหมือนของเกม League of Legends มากๆ นั่นเอง
สุดท้ายนี้ เกม Corepunk มีแผนจะเปิดให้เล่นบน PC เท่านั้น แต่ยังไม่ได้แจ้งว่า OBT จะเปิดให้เล่นตอนไหน แต่ก็คาดว่าจะตอนปี 2023 เป็นต้นไป
อ้างอิง : corepunk

กำลังโหลด...