Overwatch 2 Season 3 เริ่ม 7 กุมภาพันธ์ แผนที่ใหม่ Antarctica Control, ระบบ Loverwatch Dating Sim และอื่น ๆ อีกเพียบ!

onkami 09 Feb 2023, 11:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Season 3 เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์และมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ทั้งหมด รวมถึงแผนที่ Antarctica Control ใหม่ ธีม Asian Mythology ใหม่ และ Battle Pass พร้อมสกิน Mythic Kiriko กิจกรรมในเกม Ultimate Valentine's ที่มี Browser-Based จาก Overwatch Dating Simulator: Loverwatch และการร่วมมือกับอะนิเมะญี่ปุ่น “One-Punch Man” เป็นครั้งแรกสำหรับ Overwatch 2 ยิ่งไปกว่านั้น PachiMarchi จะกลับมาในเดือนมีนาคม!

อ่านบทสรุปสั้นๆ ของการจับคู่การแข่งขัน และการเปลี่ยนแปลงสมดุลที่เราทำในฤดูกาลที่สาม ดูตัวอย่างสิ่งที่คาดหวังจากแพตช์ และรายละเอียดเกี่ยวกับการกลับมาของ Overwatch World Cup! Season 3 ยังแนะนำโหมดเวิร์กชอปพร้อมเทคโนโลยีการควบคุมอัตโนมัติใหม่พร้อมกับการปรับปรุงการเข้าถึงหลายอย่าง ไปกันเลย!

แผนที่ใหม่ Antarctica Peninsula Control Map

Control ได้รับแผนที่ใหม่เป็นครั้งแรกใน Overwatch 2 ใน Antarctica ที่หนาวจัด! เราได้ไปเยี่ยมชมสถานที่หลักของ Ecopoint: Antarctica แล้ว ดังที่เห็นในตัวอย่าง Mei’s “Rise and Shine”  แต่ Antarctica Peninsula เป็นทุ่งทุนดราที่เต็มไปด้วยตำนานซึ่งมีเรื่องราวมากมายที่ยังไม่ได้บอกเล่า แผนที่ Control ธีมหิมะนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงเรือตัดน้ำแข็งและสถานีขุดเจาะใต้ดิน ด้วยเส้นทางด้านข้างมากมายและบางเส้นทางมีความได้เปรียบบนพื้นที่สูง เราอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเมตาใหม่เผยออกมาในสมรภูมิที่หนาวเย็นนี้!



ธีมเทพนิยายเอเชีย & สกิน Kiriko Mythic 

Overwatch ได้สำรวจและเฉลิมฉลองกับวัฒนธรรมในชีวิตจริงจากทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ซึ่งคุณสามารถเห็นได้ในรายชื่อฮีโร่ของเราจากเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าเรากำลังดำดิ่งสู่ตำนานเทพเจ้าแห่งเอเชียเป็นธีมสำหรับซีซันที่สาม! ซีซั่นนี้นำเสนอสกินที่มีเอกลักษณ์ของเราบางส่วน และบางสกินที่มีความเชื่อมโยงกับตำนานที่สนุกสนานซึ่งเราคิดว่าผู้เล่นจะต้องชื่นชอบ

ทำ Premium Battle Pass ให้เสร็จ แล้วคุณจะปลดล็อกสกิน Amaterasu Kiriko Mythic ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทพต่างๆ ในตำนานญี่ปุ่น พร้อมการปรับแต่งที่คุณสามารถผสมและจับคู่ธีมสำหรับดวงจันทร์ ทะเล และพายุ พวกเรารู้สึกสนุกมากที่ได้คิดเอฟเฟ็กต์สำหรับตัวนี้ ซึ่งรวมถึงเครื่องประดับศีรษะตามธีมและรูปลักษณ์ใหม่สำหรับสุนัขจิ้งจอกวิญญาณของ Kiriko



รับรางวัลมากขึ้น บ่อยขึ้น

Season 3 จะปรับปรุงโดยเสนอรางวัลให้มากขึ้น เพียงแค่เข้าสู่ระบบและเล่น คุณสามารถตั้งตารอรางวัลเพิ่มเติมอีก 10 ระดับบนแทร็กฟรี รวมถึง 1,500 เครดิตเพื่อรับและใช้จ่ายตามที่คุณต้องการในแกลเลอรีฮีโร่ เราได้เพิ่ม 500 เครดิตไปยังแทร็กพรีเมียมด้วย

สกินฮีโร่ของอีเวนต์ Epic และ Legendary เกือบทั้งหมดจาก Overwatch ดั้งเดิม—ทั้งหมด 300 รายการ—ได้ถูกเพิ่มในแกลเลอรีฮีโร่แล้ว และจะสามารถซื้อได้ด้วย Overwatch Coins หรือเครดิตเสมอ เราได้ลดราคาของสกินระดับตำนานเหล่านั้นจาก 1,900 เครดิต เป็น 1,500 เครดิต

โดยรวมแล้ว เราจะนำเสนอสกินที่สามารถรับได้สี่แบบนอกเหนือจาก Battle Pass ผ่านกิจกรรมในเกม และให้ผู้เล่นได้รับของตกแต่งอื่น ๆ ที่รับได้และฟรีในฤดูกาลนี้ สิ่งเหล่านี้รวมถึงเครื่องรางของรางวัลเหรียญทองสำหรับการเข้าสู่ระบบในช่วงเวลาใดก็ได้ระหว่างวันที่ 7 กุมภาพันธ์ถึง 20 กุมภาพันธ์เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาล Overwatch World Cup ไอคอน Cupid Hanzo Player สำหรับการเข้าสู่ระบบในช่วงกิจกรรม Ultimate Valentine ที่กำลังจะมาถึง และสกิน Legendary OW2 ที่สามารถรับได้ในภายหลัง จากความร่วมมือด้าน IP ของเรา เราจะแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เล่นจะได้รับแต่ละสกินและรางวัลอื่น ๆ เมื่อใกล้ถึงเวลาที่แต่ละกิจกรรมจะถ่ายทอดสด

นอกจากนี้ เรายังให้รางวัลฟรี 5 ระดับแรกแก่ผู้เล่นทุกคนใน Battle Pass ในฤดูกาลที่สาม เพียงเข้าสู่ระบบในช่วงสัปดาห์แรกของเรา! และรับ Twitch Drops ตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อสนับสนุนชุมชนการสตรีมของเราและรับของตกแต่งสนุก ๆ ในเดือนมีนาคม คุณสามารถตั้งตารอกิจกรรม PachiMarchi ที่กำลังจะกลับมาของเราได้ ซึ่งมีของรางวัลมากมาย! ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมเหล่านี้และวันที่แน่นอนได้ที่ด้านล่าง

Loverwatch Dating Sim (13-28 ก.พ.) & Ultimate Valentine’s Event (14-28 ก.พ.)

คุณรู้สึกถึงความรักได้ไหม? อีเวนต์ Ultimate Valentine’s ของเราเริ่มต้นขึ้นในวันวาเลนไทน์ปีนี้ด้วยโหมดเวลาจำกัดของ Hanzo 4v4 และความท้าทายในธีมการสนับสนุนที่จะทำให้คุณได้รับสกินอีปิกถึง 2 สกิน พร้อมรางวัลอื่นๆ และครั้งแรกสำหรับ Overwatch 2 อย่าพลาดโปรแกรมจำลองการออกเดทของ Loverwatch ซึ่งจะเผยแพร่ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์!

Loverwatch เป็นเกมจำลองการออกเดทแบบข้อความซึ่งผู้เล่นจะเลือกระหว่างสองเส้นทางที่เป็นไปได้: Mercy หรือ Genji ผู้เล่นจะพบกับตัวเลือกการสนทนาเพื่อโต้ตอบกับฮีโร่ตัวนั้นและจะได้รับความช่วยเหลือจากคิวปิด (ซึ่งดูเหมือนฮันโซ) ปลดล็อกฉากจบลับ แล้วคุณจะได้รับรางวัลเป็น POTG Highlight ตามธีม!



การร่วมมือระหว่าง IP: “One-Punch Man”

Season 3 จะแนะนำความร่วมมือทาง IP ที่สำคัญครั้งแรกของเราสำหรับ Overwatch 2 กับอนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง One-Punch Man เราสนุกมากที่ได้รวบรวมสิ่งนี้เข้าด้วยกันและกำลังสำรวจความร่วมมือที่เป็นไปได้อื่นๆ ในอนาคต คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า!

PachiMarchi Returns (21 มี.ค. - 4 เม.ย.)

PachiMarchi กลับมาพร้อมกับโหมดเกมใหม่และของรางวัลมากมาย รวมถึงสกินอีปิก ไอคอนผู้เล่น PachiMarchi หกตัว เครื่องรางอาวุธ และนามบัตร! รับไอคอนผู้เล่น PachiMarchi Roadhog เพียงเข้าสู่ระบบในช่วงกิจกรรม และทำภารกิจท้าทายตามธีมเพื่อรับสกิน Epic Pachimari Roadhog ก่อนที่กิจกรรมจะสิ้นสุดในวันที่ 4 เมษายน



ความสมดุล, Matchmaking และการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิต

ตรวจสอบข้อมูลสำหรับแพทช์นี่คือบทสรุปสั้นๆ ของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุด: 
◘ ผลรวมพลังชีวิตสำหรับสาย Tank ทั้งหมดจะลดลงเมื่อเล่นโหมดเกมใดๆ ที่ไม่มี Role Queue เพื่อระบุพลังสัมพัทธ์ของฮีโร่เหล่านั้นในโหมดเกมที่อาจมีฮีโร่ตัวเดียวกันหลายตัวในทีมเดียวกัน ค่าพลังชีวิตทั้งหมดจะยังคงเท่าเดิมสำหรับ Tank เมื่อเล่นเกมที่เปิดใช้งาน Role Queue
◘ Maximum ultimate charge เมื่อเปลี่ยนฮีโร่ลดลงจาก 30 เป็น 25%
◘ Mercy กำลังได้รับการเนิร์ฟ และการสนับสนุนส่วนใหญ่ได้รับการเปลี่ยนแปลงสมดุลเล็กน้อย
◘ การสร้างความเสียหายแก่ศัตรูด้วยท่าไม้ตายของ Rammatra's จะทำให้ตัวจับเวลาระยะเวลาช้าลงแทนที่จะหยุดชั่วคราวทั้งหมด

ขณะนี้กระบวนการคัดเลือกคณะกรรมการการแข่งขันกำลังดำเนินการอยู่ ติดตาม Overwatch และ Path to Pro บน Twitter สำหรับการอัปเดต ในขณะที่เราจะเปิดเผยคณะกรรมการขั้นสุดท้ายและรายชื่อผู้เล่นผ่านช่องทางเหล่านี้ ตรวจสอบบนเว็บที่เพิ่งเปิดตัว เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีทั้งหมดในการเข้าร่วม รวมถึงการทดสอบฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง การท้าทายไวลด์การ์ดซึ่งจะมีคุณสมบัติในทีมเพิ่มเติม และการท้าทายลีดเดอร์บอร์ดในฤดูกาลที่สาม! ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OWWC รวมถึงวิธีและเวลาในการรับชมจะถูกแบ่งปันตลอดทั้งปี

Workshop Returning & Moderation Tools
ซีซั่นที่สามจะนำเครื่องมือเวิร์กชอปขั้นสูงของเรากลับมาให้ผู้สร้างเกมแบบกำหนดเองได้ใช้งาน ในการทำเช่นนี้ เราต้องการให้แน่ใจว่าเกมแบบกำหนดเองของเรายังคงปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับผู้เล่นทุกคน ด้วยเหตุนี้ เรายังแนะนำเทคโนโลยีการควบคุมใหม่ที่จะลบเกมที่กำหนดเองโดยอัตโนมัติซึ่งมีชื่อหรือเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม หากคุณพบเห็นเกมปรับแต่งที่ไม่เหมาะสม โปรดรายงาน!

โหมดสตรีมเมอร์และการปรับปรุงการช่วยการเข้าถึง
เรากำลังแนะนำการป้องกันสตรีมเมอร์ตั้งแต่ซีซันที่สามเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะสามารถค้นหาและเปิดหรือปิดได้ในตัวเลือกโซเชียลภายในเมนูการตั้งค่า Streamer Protection สามารถตั้งค่าไคลเอ็นต์ส่วนบุคคลของคุณให้ซ่อน Battletag และ Battletags ของทุกคนในแมทช์ของคุณ แชทของคุณ รหัสเล่นซ้ำ

ที่เพิ่มเข้ามาในเมนูการตั้งค่าคือการปรับปรุงการช่วยสำหรับการเข้าถึงหลายประการ ซึ่งแสดงไว้ด้านล่าง:

◘ ปรับปรุงตัวเลือกคำบรรยายเพื่อให้สามารถปรับขนาดข้อความได้ ไอคอนภาพตัวละคร ชื่อผู้บรรยาย เปลี่ยนสีข้อความ เปลี่ยนสีพื้นหลัง และแสดงตัวอย่างคำบรรยาย
◘ เพิ่มความสามารถในการเปลี่ยนขนาดเคอร์เซอร์ของเมาส์บนพีซี
◘ เพิ่มการตั้งค่าเพื่อเลือกสีที่กำหนดเองสำหรับกลุ่มและการแจ้งเตือนใน UI ซึ่งสามารถดูตัวอย่างก่อนบันทึกเพื่อการตั้งค่าที่ง่ายขึ้น




ขอให้โชคดีในสนามรบ เราหวังว่าคุณจะตื่นเต้นกับฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับเรา! แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง และเราจะทำให้ Overwatch 2 เป็นเกมที่ดีที่สุดต่อไป

กำลังโหลด...