Heat เกมออนไลน์ Survival ลด 72 บาท เลือกได้ว่าจะเป็นเจ้าเมือง, ตำรวจ หรืออินเดียแดง!!!

Siryee 27 Jan 2023, 23:01:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Heat เกมออนไลน์แนว Survival ที่ให้ผู้เล่นมาหาอาหาร, ทรัพยากร, คราฟไอเทม และสร้างบ้านเช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเกมจะอยู่ในยุคคาวบอย และยังให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะเป็นนายก, นายอำเภอ (ตำรวจสมัยก่อน), ผู้คอยช่วยดูแลเมือง หรือคนป่าอินเดียแดง แถมล่าสุดนี้ตัวเกมก็กำลังลดราคาเหลือ 72 บาทเท่านั้นบน PC โปรแกรม Steam! ดูความน่าสนใจได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Heat เป็นเกมที่จะมีให้เลือกเล่นทั้งโหมดคนเดียว หรือโหมดออนไลน์เจอผู้เล่นได้สูงสุด 40 คน โดยโหมดคนเดียวจะเป็นการเล่าเนื้อเรื่อง ซึ่งมีการเล่นต่างจากโหมดออนไลน์โดยสิ้นเชิง
  • จุดเด่นของเกมนี้คือผู้เล่นทุกคนจะมีครอบครัว โดยญาติพี่น้องก็อาจเป็น NPC หรือเพื่อนของเรา ซึ่งพวกเขาจะสามารถมีลูกได้ และลูกก็สามารถโตมาเป็นผู้ใหญ่คอยช่วยครอบครัวของเรา (รับบุตรบุญธรรมได้ด้วย)
  • ส่วนโหมดออนไลน์จะให้ผู้เล่นมาเอาชีวิตรอด, สร้างบ้าน, ดูแลครอบครัว และขยายถิ่นฐานของตัวเองเป็นหลัก โดยการเลือกเส้นทางของผู้เล่นจะส่งผลให้มีเป้าหมายต่างกัน ยกตัวอย่างประธานาธิบดีที่ต้องคว้าอำนาจ และรีดภาษีจากประชาชน, นายอำเภอที่ต้องตามจับผู้ร้าย และอินเดียแดงที่ต้องคอยปกป้องถื่นฐาน หรือไปรุกรานพวกมนุษย์ใจบาป!
  • มีระบบอาวุธให้ต่อสู้กับผู้เล่นแปลกหน้าที่มาร้าย ไม่ว่าจะเป็นปืน, ธนู, อาวุธประชิด และเรายังสามารถจับเขามาขังคุกสอบสวนก่อนฆ่าทิ้งได้!
  • เกมจะมีสัตว์ป่าให้ผู้เล่นพบเจอมากมาย และผู้เล่นก็สามารถทำให้เจ้าม้ากับหมีเชื่องได้!
  • เกมจะมีแผนที่ขนาดใหญ่พอสมควร และมีสภาพพื้นที่ต่างกันถึง 20 รูปแบบ รวมทั้งยังมาพร้อมระบบสภาพอากาศกับฤดูกาลที่ต่างกันเมื่อเล่นไปนานๆ
  • มีระบบเมืองให้ซื้อขายไอเทม, ตำรวจ AI คอยจับคนทำผิด, ฝากเงินในธนาคาร, รถไฟไว้เดินทางสะดวกสบาย, ทำฟาร์ม, เลี้ยงปศุสัตว์, ทำอาหาร, สร้างถนน และระบบสร้างตัวละคร
ใครที่สนใจเกม Heat ก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อกันได้ตามลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย (หมดเขต 31 มกราคม 2023)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...