Corepunk เกม MMORPG ผสม MOBA จะปล่อยคลิปโชว์เล่นใหม่ให้ชมแบบจุใจตอนสิ้นเดือนนี้!!!

Siryee 21 Jan 2023, 00:36:00
บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Corepunk เกมออนไลน์ MMORPG ธีมแฟนตาซี + Cyberpunk ที่มีจุดเด่นคือมีระบบการเล่นจากเกม Albion Online มาผสมกับแนว MOBA โดยเกมนี้มีข่าวคราวบ่อยมากๆ ในช่วงปี 2021 ก่อนที่ช่วงต้นปี 2022 ผู้สร้างจะออกมาบอกว่าพวกเขาต้องขอพักพัฒนาเกมนี้กันไปก่อน เพราะต้องการย้ายบริษัทไปที่ในประเทศกรีซ และก็เนื่องมาจากบริษัทของพวกเขานั้นอยู่ในประเทศยูเครน ที่กำลังประสบปัญหาต้องรบกับประเทศรัสเซียตามที่เป็นข่าวใหญ่ ส่งผลให้ข่าวคราวเกมนี้จึงเงียบหายไปนานเลย  แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างจะปล่อยคลิปโชว์เล่นใหม่ให้ชมแบบจุใจตอนสิ้นเดือนมกราคม 2023 นี้แล้วนะ!!! (เลื่อนจากตอนสิ้นปี 2022 เพราะทีมงานอยากทำให้คลิปออกมาดีกว่านี้)
คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับคลิปใหม่ที่จะเผยนี้ จะเป็นคลิปโชว์ข้อมูลเต็มๆ ของ 8 อาชีพภายในเกม (แต่เกมมีอาชีพเยอะกว่านั้นมากๆ) และจะมีการเผยระบบเก็บเกี่ยวทรัพยากร, ระบบคราฟไอเทม และระบบไอเทมมาให้ชมกันแบบเจาะลึกด้วย ทำให้คลิปนี้จะถือเป็นของขวัญปีใหม่สู่แฟนๆ ชาว MMORPG ได้อยู่ รวมทั้งที่ทางผู้สร้างต้องเลื่อนจากตอนสิ้นปี 2022 เพราะอยากให้ทีมงานทุกคนไปเที่ยวปีใหม่ให้เสร็จก่อน และมารวมพลังปล่อยคลิปออกมาให้ดีที่สุด แถมก็แจ้งแล้วว่าปี 2023 จะเปิดให้ลองเล่นแบบ CBT ครั้งแรกให้ได้
สุดท้ายนี้ เกม Corepunk มีแผนจะเปิดให้เล่นบน PC เท่านั้น แต่ยังไม่ได้แจ้งว่า OBT จะเปิดให้เล่นตอนไหน แต่ก็คาดว่าจะตอนปี 2023 เป็นต้นไป
อ้างอิง : mmorpg.com

กำลังโหลด...