Hogwarts Legacy เกมจากจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World ขึ้นแท่นเกมขายดีบน Steam

onkami 11 Jan 2023, 20:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีนี้ที่จะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี แถมยังเป็นเกมที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก็เยอะกับเกม “Hogwarts Legacy” เกมแนว Action RPG ที่ดัดแปลงเรื่องราวจากจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World ทั้งที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ แต่ใครจะไปรู้! เห็นแบบนี้ “ ตัวเกมได้ขึ้นเป็นเกมที่ขายดีอันดับที่ 1 บนร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ทั้งที่ตัวเกมยังไม่ได้วางจำหน่ายเลย! ” แล้วดูท่าตัวเกมจะมียอดวางจำหน่ายมากขึ้นเรื่อย ๆ ซะด้วย เพราะเมื่อเราไปส่องหน้าเว็บไซต์ของ Steam แล้วเลือก “ เกมขายดีที่สุดทั่วโลก ” จะมีรายชื่อเกมดังต่อไปนี้


 
● อันดับที่ 1 - Apex Legends
● อันดับที่ 2 - Counter-Strike: Global Offensive
● อันดับที่ 3 - Steam Deck ฮาร์ดแวร์ (Hardware)
● อันดับที่ 4 - Dota 2
● อันดับที่ 5 - Hogwarts Legacy


 
ซึ่งเราจะเห็นว่าอันดับที่ 1 , 2 และ 4 (ขอไม่รับ Steam Deck นะคะ เพราะมันคืออุปกรณ์เล่นเกม) ล้วนเป็นเกมฟรีทั้งหมด แล้วเกม “Hogwarts Legacy” เป็นเกมที่ยังไม่วางจำหน่าย แต่ตอนนี้มียอดวางจำหน่ายทะลุขึ้นมาติดอันดับขนาดนี้แปลว่าไม่ธรรมดาเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าจักรวาล Wizarding World ที่มีฐานแฟนคลับจำนวนมากทั้งแฟรนไชส์ Harry Potter หรือ Fantastic Beast ไม่ว่าจะในรูปแบบนวนิยายหรือภาพยนตร์ พวกเขาจะได้สัมผัสโลกเวทมนตร์ในรูปแบบวีดีโอเกมที่ทำออกมาได้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา มันเลยไม่แปลกที่ตัวเกมจะได้รับความนิยมมาก ๆ อีกทั้งใครที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าแบบ  Digital Deluxe ก็จะได้รับสิทธิ์ในการเล่นล่วงหน้าก่อนถึง 3 วัน นี่อาจจะเป็นสาเหตุหลักที่แฟน ๆ แห่กันไปซื้อเกมนี้ล่วงหน้ากันเป็นจำนวนมาก


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Hogwarts Legacy” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ตามมาด้วยวันที่ 4 เมษายน 2023 ของแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ปิดท้ายด้วยวันที่ 25 กรกฏาคม 2023 ของแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ใครสะดวกแพลตฟอร์มไหนรอเปย์มาเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...