O2Jam Online เกมดนตรีสุดคลาสสิค ประกาศวันเปิดให้บริการ Grand Opening 17 มกราคมนี้!

onkami 10 Jan 2023, 09:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในช่วง 3 - 4 วันที่ผ่านมาอาเจ๊นัทเห็นการโฆษณาจากแฟนเพจเกม “O2Jam Online” บอกว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 17 มกราคม ศกนี้ ซึ่งรายละเอียดดังกล่าวยังไม่มีการประกาศทั้งบนแฟนเพจ , หน้าเว็บไซต์ หรือหน้าร้านค้า Steam ก็เลยไม่กล้าเขียนข่าวนี้ออกมา ล่าสุดทาง VALOFE ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ ตัวเกม O2Jam Online เกมเพลงดนตรีนิ้วล็อคจะเปิดให้บริการ Grand Opening ในวันที่ 17 มกราคมที่จะถึงนี้ ” ซึ่งจะมีเพลงให้ผู้เล่นได้เล่นมากกว่า 100 เพลง รวมไปถึงเพลงสุดคลาสสิค อาทิเช่น V3, Canon, Fly Magpie, Festival of Ghost และ Black Swan ที่จะรองรับโหมดการเล่นทั้งรูปแบบ 3 คีย์ , 4 คีย์ , 5 คีย์ และ 7 คีย์ รวมไปถึงโหมดความยากในรูปแบบต่าง ๆ อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีกิจกรรมต้อนรับการกลับมาของตัวเกมให้ผู้เล่นได้ทำกันเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น


 
● กิจกรรม Attendance Rewards - ผู้เล่นที่ล็อคอินในช่วงระยะเวลาวันที่ 17 - 23 มกราคม จะได้รับชุดตัวละคร 7 วัน มี Effect เป็นสวย ๆ เกี่ยวข้องกับฤดูหนาวด้วยนะ
 
● กิจกรรม First Season Ranking - กิจกรรมจัดอันดับผู้เล่นในฤดูกาลแรก (Season Ranking) ของเกม O2Jam Online จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน
 
● กิจกรรม Your O2Jam Online Experience - อัปโหลดภาพตอนที่เราเล่นพร้อมบอกเล่าประสบการณ์ที่มีต่อเกม O2Jam Online ได้อย่างเต็มที่ (บนเว็บบอร์ดของเกมได้เลย คลิกที่นี่เลยค๊า!) โดยทางทีมผู้พัฒนาเกมจะสุ่มผู้โชคดี 50 คนพร้อมมอบเพลง “We Luv O2Jam” ในรูปแบบ 7 วันไปเลย!
 
● กิจกรรม Bonus Gcoins - ใครที่เป็นสายเปย์รอเลยค่ะ ใครที่เติม Gcoins เพื่อซื้อชุดตัวละคร หรือ เพลงภายในเกมในช่วงระยะเวลาวันที่ 17 - 23 มกราคม จะได้รับโบนัส Gcoins สูงสุด 30% ทันทีค่ะ



 
โดยตัวเกม “O2Jam Online” รอบนี้จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam จากข้อมูลในเวลานี้ยังไม่มีการรองรับภาษาไทยเหมือนกับเกม “N-Age” นะคะ ตัวเกม “O2Jam Online” เป็นเกมออนไลน์แนวจับจังหวะดนตรี (Casual) จากข้อมูลในเวลานี้จะมีเพลงให้เลือกเล่นมากกว่า 100 เพลง ระบบเกมเพลย์มีตั้งแต่ 3 คีย์ 4 คีย์ 5 คีย์ และ 7 คีย์ รวมไปถึงยังมีระบบ Ranking จัดลำดับผู้เล่นอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่คิดถึงเกมดนตรีสนุก ๆ จนนิ้วล็อคห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ

● ติดตามรายละเอียด
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...