เทพโยชิพี! เผยตัวอย่าง Final Fantasy XVI ที่เห็นแสดงผลในรูปแบบเรียลไทม์จากเครื่อง PS5 ที่แท้ทรู

onkami 27 Dec 2022, 14:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกม JRPG ฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ที่ได้ทีมพัฒนาเกม Creative Business Unit III ผู้สร้างเกม Final Fantasy XIV Online มาดูแลโปรเจกต์นี้กับ “Final Fantasy XVI” แม้ว่าจะเหลือเวลาอีกตั้งครึ่งปีกว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (วางจำหน่ายช่วงเดือนมิถุนายน 2023) ล่าสุดในงานอีเวนต์ Final Fantasy XIV Letter from the Producer ทางคุณ Naoki Yoshida หัวเรือใหญ่ก็ได้เปิดเผยว่า


 
“ ตัวอย่างเกม Final Fantasy XVI ที่มีชื่อว่า Revenge เป็นการโชว์ประสิทธิภาพของเครื่อง PlayStation 5 ที่กราฟฟิกและภาพที่เห็นคือการรันแบบเรียลไทม์ทั้งหมด ไม่มีการโหลดฉากใด ๆ ทั้งสิ้น นี่แหละคือขุมพลังที่แท้ทรูของเครื่องเกมตัวนี้! ”


 
เอาเป็นว่าใครที่มีเครื่อง PlayStation 5 อยู่แล้วเก็บตังรอซื้อเกมนี้กันได้ ทั้งกระนั้นตัวเกม “Final Fantasy XVI” ทาง Sony ก็มีการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 ในรูปแบบ Exclusive Time เป็นระยะเวลา 6 เดือน หลังจากนั้นก็จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ต่อไป (ก็คาดว่าน่าจะลงแพลตฟอร์ม PC ในช่วงปี 2024 ก็เป็นได้) ส่วนใครที่อยากทราบว่าตัวเกมในภาคนี้ถ้าจะเล่นจบต้องกินระยะเวลาเท่าไหร่ ทางท่านเทพเผยว่าเล่นเฉพาะเนื้อหาหลักก็จะกินระยะเวลาประมาณเกือบ 40 ชั่วโมง ส่วนจะเก็บให้ครบ 100% ก็จะใช้เวลามากกว่า 70 ชั่วโมงกันเลยค่ะ!


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Final Fantasy XVI” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มิถุนายน ศกหน้า (2023) บนเครื่อง PlayStation 5 สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,290 บาท (กดซื้อได้ที่นี่) และ Digital Deluxe Edition 2,890 บาท (กดซื้อได้ที่นี่) ใครที่รอเล่นภาคนี้อยู่เตรียมตัวได้เลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...