Wars and Roses เกมลด 115 บาท ให้จับปืนถล่มฝูงโจรกับสาวๆ เพื่อนร่วมทีม และติดเรท 18+!!!

onkami 24 Dec 2022, 00:44:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก


Wars and Roses เกมแนว FPS ที่จะให้คุณจับปืนเลือกทำภารกิจถล่มฝูงกองโจร โดยมีจุดเด่นคือก่อนเริ่มภารกิจต่างๆ เราก็สามารถเลือกอาวุธ + เพื่อนร่วมทีมได้ และยังติดเรท 18+ (เพื่อนร่วมทีมทุกคนเป็นผู้หญิง) รวมทั้งก็เปิดให้เล่นได้แล้วบน PC โปรแกรม Steam!!!  ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เกมนี้จะเล่นได้คนเดียว โดยเราจะได้สวมเป็นหัวหน้าหน่วยรบ Black Rose ที่มีจุดเด่นคือเราเป็นผู้ชายคนเดียว และคนอื่นๆ ในองค์กรเป็นผู้หญิงหมด!
  • เกมจะให้เราไปทำภารกิจปราบฝูงโจรต่างๆ โดยก่อนเริ่มจะมีให้เราเลือกใช้อาวุธปืน, ชุดเกราะ และอุปกรณ์ช่วยรบจำนวนมาก ซึ่งตัวปืนยังจะมีระบบฟิสิกส์ที่สมจริง แต่ก็ต้องเก็บเงินจากทำภารกิจมาซื้อด้วย
  • ก่อนเริ่มภารกิจ เราจะยังได้เลือกเพื่อนร่วมทีมอีกจำนวน 4 คน และเราก็สามารถปรับแต่งปืน + ชุดเกราะ + อุปกรณ์ช่วยรบของพวกเธอได้เช่นกัน แต่ว่าเพื่อนร่วมทีมแต่ละคนจะมีอาชีพต่างกันไปด้วย ยกตัวอย่างอาชีพสไนเปอร์หรือหมอ (บางเพื่อนร่วมทีม เราต้องไปหาเกณฑ์มาก่อนด้วย แต่อย่าลืมว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคเนป็นหญิงหมด) 
  • อย่างไรก็ตาม แท้จริงแล้วเกมนี้คือเกมแนวจีบสาว เพราะเราจะได้จีบเพื่อนร่วมทีม และต้องทำให้เธอประทับใจเพื่อที่จะได้ 18+ โดยสาวในเกมก็มีมากกว่าถึง 8 คน แถมมาพร้อมระบบฟิสิกส์ร่างกายสมจริง!

เกม Wars and Roses เปิดให้เล่นแล้วในราคา 115 บาทบน PC โปรแกรม Steam (หมดเขตลด 6 มกราคม 2023)

ใครสนใจไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย! (ต้องล็อกอินไอดี Steam ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีด้วย)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...