Into the Dead: Our Darkest Days เกมเอาตัวรอดน่าเล่นที่เต็มไปด้วยซอมบี้ สร้างฐาน ลอบเร้น คราฟของ

onkami 21 Dec 2022, 22:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งเกมที่อาเจ๊นัทแอบส่องแล้วดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ กับเกม “Into the Dead: Our Darkest Days” เกมภาคต่อจากแฟรนไชส์ Into the Dead ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม PikPok ที่เตรียมวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ภายในปี 2024 ความน่าสนใจของเกมนี้คือธีมของเกมเราจะเป็นผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ในเท็กซัสปี 1980 ณ.เมืองติดชายฝั่ง Walton City ที่นี่ไม่ใช่เมืองที่น่าอยู่ขนาดนั้นแต่จู่ ๆ ก็เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสทำให้ผู้ติดเชื้อกลายเป็นซอมบี้ ด้วยความที่มีผู้รอดชีวิตอยู่น้อยมากการที่จะขอความช่วยเหลือจากโลกภายนอก เลยลำบากทำให้เราต้องดิ้นรนเอาตัวรอดเพื่อเดินทางไปยังจุดปลอดภัยที่อาจจะเป็นโอกาสเดียวในการมีชีวิตรอดอีกครั้ง


 
● ตัวเกม “Into the Dead: Our Darkest Days” จะให้ผู้เล่นได้สร้างฐานที่มั่นของตัวเองเพื่อหลบซ่อนจากผู้ซอมบี้และคอยกำจัดมันให้ไปพ้น ๆ รอบบริเวณที่พักของเรา ผู้เล่นจะต้องจำเอาไว้ว่าไม่มีฐานมั่นที่ไหนปลอดภัย 100% เราจะต้องคอยย้ายจุดหลบภัยจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง และต้องระมัดระวังพวกซอมบี้ให้ดีเพราะยิ่งเราขยับขยายพื้นที่ไปมากเท่าไหร่ พวกซอมบี้ก็จะเพิ่มตามมากเท่านั้น แล้วการออกสำรวจหาทรัพยากรก็จะเป็นเรื่องยุ่งยากขึ้นมาทันที


 
● ผู้เล่นจะต้องคอยช่วยเหลือผู้คนที่รอดชีวิตและจะต้องพาพวกเขาเคลื่อนย้ายไปจุดปลอดภัยให้มากที่สุด และปกป้องพวกเขาจะซอมบี้กระหายเลือด รวมไปถึงหากพวกเขาวิตกและมีอาการกลัวเราก็จะต้องมาให้การช่วยเหลือพวกเขาด้วย


 
● ในระหว่างที่เราเดินทางเพื่อค่อย ๆ ย้ายถิ่นฐานไปจุดต่าง ๆ ของเมือง Walton City มันมีความเสี่ยงที่ตัวเราและผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ที่จะเจอกับซอมบี้หรือบางครั้งอาจจะมาเป็นฝูงเลย ไม่ใช่แค่นั้นซอมบี้เท่านั้นที่เราต้องระวัง แต่ยังมี ‘มนุษย์’ ที่อันตรายไม่แพ้กัน และทุกครั้งในขณะที่เราสำรวจพื้นที่หรือเข้าไปยังจุดต่าง ๆ ต้องระมัดระวังเพราะหากทำเสียงดังขึ้นมาแค่นิดเดียว เราอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายได้เพราะซอมบี้จะบุกมารอบทิศทาง ซึ่งเราสามารถเลือกได้ที่จะตั้งรับต่อสู้หรือจะหลบหนีออกจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ได้เหมือนกัน นอกจากเราจะเล่นบทดีแล้วก็สามารถเล่นบทร้ายเพื่อที่จะจัดการผู้รอดชีวิตชุดอื่น ๆ เพื่อเอาทรัพยากรของพวกเขามาเป็นของตัวเองก็ได้


 
● ตัวเกม “Into the Dead: Our Darkest Days” ยังเปิดให้ผู้เล่นสามารถตัดสินใจได้ว่าจะให้ใครอยู่ จะให้ใครไป หรือจะทิ้งใครไว้ ในการสำรวจเมือง Walton City เราเจอวัตถุดิบมาสร้างเครื่องมือ, อาวุธ และ การอัปเกรดฐานที่พักของเราให้แข็งแกร่งมากขึ้น แต่จงระมัดระวังตัวไว้อย่างหนึ่งสภาพแวดล้อมภายในเมืองมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แน่นอนว่ารูปแบบการเล่นก็จะเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ๆ 


 
โดยตัวเกม “Into the Dead: Our Darkest Days” จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ภายในปี 2024 ใครชอบเกมแนวนี้ตั้งหน้าตั้งตารอได้เลยค่ะ จะว่าไปเป็นเกมที่แอบกินสเปกเครื่องเหมือนกันนะ ดูการ์ดจอสิ๊! ขั้นแนะนำใช้ RTX 2070 แน่ะ เอิ๊ก ๆ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...