VEILED EXPERTS เกม 5vs5 ที่โคตรมันส์จนต้องบอกต่อ! เตรียมเปิดทดสอบรอบสุดท้ายมีนาคมนี้

onkami 16 Dec 2022, 11:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นปีของค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิอย่าง NEXON เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะมีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ รวมไปถึงเปิดทดสอบเกมในเครือเพียบเลย ล่าสุดเกม “VEILED EXPERTS” เกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่บอกเลยว่า “ โคตรมันส์! ” ได้ประกาศเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในรอบ Final Beta Test ในช่วงเดือนมีนาคม ศกหน้า (2023) ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเทสระบบต่าง ๆ ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต่อไป โดยรายละเอียดการทดสอบในครั้งนี้จะมีทั้งตัวละครใหม่, อาวุธใหม่, ฉากแผนที่ใหม่ หรือจะเป็นโหมดการเล่นใหม่ เป็นต้น ใครที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนบอกเลยว่ามันอารมณ์เหมือนเกม Counter-Strike ผสมลูกเล่นแบบ Battle Royale ที่เริ่มเกมผู้เล่นจะถูกแบ่งฝ่ายเป็น 2 ฝั่งคือ จู่โจมและป้องกัน ซึ่งเกมจะบอกว่าเราสามารถเลือกเส้นทางในการโจมตีแบบไหนได้บ้าง จากนั้นเราจะต้องเลือกซื้ออาวุธด้วยเงินที่มีจำนวนจำกัดในช่วงแรก แต่เมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะได้รับเงินจากการฆ่าศัตรู, เก็บศพ หรือ ผลการแพ้ชนะในรอบนั้น ๆ



ความน่าสนในของตัวเกม “VEILED EXPERTS” ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ อาวุธปืนของเราแต่ละชนิดสามารถที่จะซื้ออุปกรณ์เสริมติดตั้งให้ปืนของเรามีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม แล้วการเคลื่อนไหวของตัวละครก็อิสระ แผนที่ต่าง ๆ ภายในเกมออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกที่จะรับบทเป็นคนแนวหน้า แนวจู่โจม หรือ แนวหลังคอยสนับสนุนเพื่อนในทีมก็ได้ แล้วถ้าใครที่กลัวว่าเล่นเกมแนว Action Shooting จะอ้วกแน่เลย!? เกมนี้ดีไซน์ให้เป็นมุมองบุคคลที่ 3 ทำให้การเล่นง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ในระหว่างที่เราเล่นไปเรื่อย ๆ วงก็จะเริ่มบีบรวมไปถึงอาจจะเจอกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้หมด เช่น ตึกระเบิด, สะพานถล่ม และอื่น ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเลยค่ะ



สำหรับเกม “VEILED EXPERTS” มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ใครที่สนใจอยากเข้าร่วมทดสอบไปกดรับร้องขอการเข้าถึงที่หน้าร้านค้าของเกมก็โหลดมาเล่นกันได้เลย ใครลองเล่นแล้วติดอกติดใจกันอย่างแน่นอนค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...