KartRider: Drift เกมออนไลน์แข่งรถชื่อดังเผยวันเปิดให้เล่นแล้วมันส์แล้วทั้ง PC, Console และ Mobile

onkami 14 Nov 2022, 20:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมมาได้พักใหญ่ ๆ ถึงเวลาเตรียมตัวให้ดีเพราะตอนนี้เกมแข่งรถภาคใหม่จากแฟรนไชส์ “KartRider” ชื่อดังกับ “KartRider: Drift” เพราะตอนนี้ได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ โดยจะเริ่มดริฟต์กันทั่วโลกในวันที่ 12 มกราคม ศกนี้ ซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในแต่ละแพลตฟอร์มกันอยู่ ที่สำคัญ! นี่จะถือว่าเป็นภาคแรกที่สามารถเล่นร่วมกันได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, Console และ Mobile มาพร้อมกับโหมดการเล่นที่ดูหลากหลาย แล้วยังเป็นภาคที่ทาง NEXON เลือกใช้ขุมพลัง “Unreal Engine 4” ในการพัฒนา งานนี้กราฟฟิกไม่ต้องพูดถึงเล่นบนแพลตฟอร์มไหนก็สวยไม่มีที่ติทั้งคู่เลยค่ะ โดยในช่วงแรกจะเปิดให้บริการเฉพาะแพลตฟอร์ม PC กับ Mobile ก่อน และจะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Console ในภายหลัง เพื่อให้ทั้ง 3 แพลตฟอร์มเล่นร่วมกันได้นั่นเอง



► นี่คือ KartRider: Drift
สัมผัสกับเกมเล่นฟรีใหม่ล่าสุดที่มาจากเครือเกมชื่อดังที่มีผู้เล่นกว่า 300 ล้านคน! ค้นพบการแข่งรถที่สามารถแข่งกับนักแข่งอื่นๆ ข้ามแพลตฟอร์มแบบไร้ขอบเขต เข้าถึงได้ง่ายและท้าทายมากที่สุดซึ่งไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนผ่านกราฟิก Unreal Engine 4 สุดคมชัด!

► จับพวงมาลัยของคุณแล้วลงสนามกันได้ฟรี
แข่งขันได้ทุกที่ทุกเวลา! KartRider: Drift เป็นเกมที่สามารถหยิบขึ้นมาเล่นได้อย่างง่ายดายทั้งบน PC, PlayStation และ Xbox โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายเงิน และด้วยทางเลือกที่หลากหลายไม่ว่าจะการแบ่งหน้าจอเพื่อเล่นแบบออฟไลน์หรือการเล่นแบบออนไลน์ ก็ทำให้คุณเล่นกับเพื่อน ๆ รอบโลกได้อย่างฟรี ๆ

►การแข่งขันสุดตระการตาที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน
สัมผัสกับการซิ่งรถด้วยภาพกราฟิก Unreal Engine 4 สุดคมชัดและอิสระในการปรับแต่งการขับรถของคุณได้ที่นี่ที่เดียว ปรับแต่งตัวละครของคุณให้เข้ากับบุคลิกอันโดดเด่นของคุณและแต่งรถให้สมบูรณ์แบบได้อย่างไม่สิ้นสุด เพื่อนำคุณไปสู่เส้นชัยและมุ่งสู่การเป็นนักแข่งอันดับ 1 ได้อย่างมีสไตล์

► พุ่งสู่การเป็นที่ 1
ยกระดับเกมของคุณไปอีกขั้นในโหมดแข่งความเร็วสุดพิเศษของ KartRider: Drift ที่คุณจะได้พบกับการแข่งรถที่เร็วและท้าทายที่สุดกับนักแข่งคนอื่น ๆ ซิ่งจนถึงขีดสุดด้วยการควบคุมอันแม่นยำ ระบบการดริฟต์ที่เหนือระดับและกลยุทธ์การเล่นที่ใช้ทักษะขั้นสูงของโหมดแข่งความเร็ว ไม่ต้องอาศัยไอเทม ไม่ต้องอาศัยโชค เพราะชัยชนะของการแข่งขันขึ้นอยู่กับความสามารถและเสี้ยววินาทีเท่านั้น

► อีกขั้นของเกมแข่งรถ
ตัวเกม KartRider: Drift เป็นมากกว่าเกมแข่งรถทั่วไป KartRider: Drift เป็นเกมออนไลน์มีชีวิตที่เล่นได้หลายคน โดยจะมีการเพิ่มรถ ตัวละคร สกิน สนามแข่งและออปชั่นการปรับแต่งอยู่เสมอตามช่วงเวลาอย่างต่อเนื่องบวกกับการอัปเดตเนื้อหาใหญ่ที่แบ่งเป็นฤดูกาล ดังนั้นแล้วอย่าลืมปรับปรุงโรงรถของคุณให้ใหม่และลับทักษะของคุณให้คมอยู่เสมอ!

 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...