ข้อมูลหลุด! Diablo IV เตรียมเปิดตัวในงาน The Game Awards 2022 ที่จะเผยวันขายเดือนเมษายนปีหน้า

onkami 07 Nov 2022, 17:45:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าช่วงนี้เกมออนไลน์ประเภท Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ที่น่าเล่นออกมาหลากหลายเกม แต่เกมที่เป็นกระแสไม่ว่าจะเป็นทั้ง UNDECEMBER หรือ Diablo Immortal ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ แต่เชื่ออย่างหนึ่งว่าเกมเมอร์จำนวนมากต่างก็รอคอยเกม “Diablo IV” ภาคใหม่ของแฟรนไชส์ราชาปีศาจจากขุมนรก ล่าสุดมีข่าวลือหลุดมาจากทาง Windows Central ได้เผยว่า “ ตัวเกม Diablo IV มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงเดือนเมษายนของปี 2023 ” อย่างที่รู้ ๆ กันว่าตอนนี้ทาง Blizzard Entertainment ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด!?


 
อย่างไรก็ตามทาง Blizzard Entertainment เผยก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาเตรียม Demo เพื่อเปิดทดสอบตัวเกม “Diablo IV” ในช่วง Closed Beta Test ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ (ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบรีบเลยนะจ๊ะ) แล้วสิ้นสุดการทดสอบรอบนี้ก็จะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้ทดสอบตัวเกมอีกครั้งในช่วงต้นปี 2023 นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทาง Blizzard Entertainment เตรียมเผยข้อมูลใหม่ของเกม “Diablo IV” พร้อมวันวางจำหน่ายในงานเกม The Game Awards 2022 ที่จะมีขึ้นช่วงเดือนธันวาคม ศกนี้ เอาเป็นว่า “อย่าให้ความหวังก็แล้วกันนะ!”
 


สุดท้ายนี้ทาง Blizzard Entertainment ประกาศว่า “ ตัวเกม Diablo IV พร้อมที่จะวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งจะมีขึ้นภายในปี 2023 นี้อย่างแน่นอน! ” โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ที่สำคัญ! ตัวเกมจะรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม [Cross-play] ได้สักที เรียกว่ามอบประสบการณ์การเล่นที่ดีสักทีเพื่อให้ผู้เล่นที่มีตัวเกมคนละแพลตฟอร์มสามารถเล่นออนไลน์ร่วมกันได้แล้ว สามารถไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมในช่วง Beta Test กันได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...