Where Winds Meet เกมจีนกำลังภายในสุดอลังการ เผย! ข้อมูลชุดแรกเล่นคนเดียวหรือออนไลน์ก็ได้

onkami 07 Oct 2022, 20:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่สร้างความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมากในงานอีเวนต์ Gamescom Open Night Live กับเกม Action กำลังภายในที่มีชื่อว่า “Where Winds Meet” ผลงานจากทีมแดนมังกร Everstone Studio ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ NetEase Games เรียกว่าได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นทั้งฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกเป็นอย่างมาก ด้วยรายละเอียดกราฟฟิกที่สวยงาม แสง สี เงาที่สะกดทุกสายตาให้จับจองตัวอย่างเกมตั้งแต่ต้นจนจบได้เลย อีกทั้งทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ยอมรับว่า “ ส่วนหนึ่งก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Ghost of Tsushima ” ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้เปิดเผยข้อมูลเกมเพิ่มเติมให้เราได้ทราบกันแล้วค่ะ


 
โดยตัวเกม “Where Winds Meet” มีเกมเพลย์เป็นแนว Action RPG ที่จะมอบความอิสระให้กับผู้เล่นได้สำรวจโลกภายในเกมแบบ Open World ในธีมจอมยุทธ (Wuxia) ทางทีมผู้พัฒนาได้ใช้ Engine ที่สร้างมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบฉากต่าง ๆ รวมไปถึงตัวละครออกมาให้ตรงกับมุมมองของทีมผู้พัฒนาได้อย่างแม่นยำ ส่วนในด้านระบบเกมเพลย์จะให้อารมณ์เหมือนคุณกำลังเล่นเกมตระกูล Soul แต่ถึงกระนั้นความยากง่ายก็อยู่ที่ทักษะของผู้เล่น เท่านั้นยังไม่พอเราสามารถที่จะเล่นคนเดียว (Single-player) หรือ ออนไลน์ (Multiplayer) กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อทำภารกิจสุดท้าทายให้สำเร็จ 



โดยในเบื้องต้นตัวเกม “Where Winds Meet” มีขนาดแผนที่ประมาณ 20 ตารางกิโลเมตร ซึ่งการดีไซน์พื้นที่ภายในเกมก็จะมีพื้นที่สูงต่ำ รวมไปถึง Secret Area ที่ผู้เล่นสามารถออกสำรวจได้ นอกจากนี้พวกเขามีแผนที่จะอัปเดตในโซนต่าง ๆ ออกมาให้ทราบในภายหลัง นอกจากนี้ภูมิประเทศในแต่ละโซนก็จะมีความแตกต่างกันออกไป แน่นอนว่ามันส่งผลถึงเนื้อเรื่องภายในเกม ฉากหลังของเกมจะเล่าถึง ‘การล่มสลายของราชวงศ์ถัง’ ถ้าพูดแบบให้เข้าใจง่าย ๆ มันคือยุคมือของประวัติศาสตร์จีน (ยุค 5 ราชวงศ์ 10 แคว้น) นั่นเอง 


 
ส่วนเรื่องการพัฒนาตัวละครของเกม “Where Winds Meet” ภายในเกมจะมีสิ่งที่เรียกว่า ‘ระบบสำนัก’ ผู้เล่นสามารถเข้าไปสมัครและฝึกฝนวิชาต่าง ๆ จากสำนักเหล่านี้ได้ และแน่นอนว่าแต่ละสำนักก็จะใช้อาวุธที่แตกต่างกันออกไป การฝึกฝนกำลังภายในของเกมนี้เปรียบเสมือนทักษะเหล่านั้นจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นมากขึ้นหากยิ่งฝึกฝนมากเท่าไหร่ก็ตาม รวมไปถึงตัวเกมยังมีอาชีพเสริมที่เอาไว้ช่วยให้ผู้เล่นเอาตัวรอดในยุคมืดของยุทธภพในเวลานี้ อาทิเช่น หมอ, นักปรุงยา หรือ ช่างตีเหล็ก เป็นต้น


 
นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม “Where Winds Meet” ได้วางแผนคอนเทนต์อื่น ๆ เอาไว้อยู่ด้วยไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ระหว่างสำนักต่าง ๆ หรือ การต่อสู้ระหว่างกิลด์ รวมไปถึงยังมีระบบแต่งงาน, ระบบสร้างบ้าน, ระบบอาจารย์และลูกศิษย์ และระบบอื่น ๆ อีกมากมายที่พวกเขากำลังออกแบบเพื่อให้เกมนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามตอนนี้ตัวเกม “Where Winds Meet” ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและอาจจะใช้ระยะเวลามากกว่า 2 ปีเราถึงจะได้เห็นเกมเพลย์ที่ดูสมบูรณ์มากขึ้น เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...