Need for Speed Unbound ที่จะพาผู้เล่นไปสู้การแข่งรถท้าทายกฎหมายหรือการแข่งเดิมพันสุดท้าทาย!

onkami 07 Oct 2022, 12:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วค่ะ กับภาคใหม่ของเกมแข่งรถแฟรนไชส์ชื่อดัง “Need for Speed Unbound” ที่รอบนี้ทาง Electronic Arts [EA] ได้มอบหมายให้ Criterion Games มารับหน้าที่ดูแลโปรเจกต์ในภาคนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีกันเลยทีเดียวค่ะ หลังจากที่เขาได้ฝากผลงานอย่างซีรีส์รถพุ่งชนสุดมันส์ “Burnout” โดยตัวเกมในภาคนี้พวกเขาได้เลือกใช้ขุมพลัง ‘ Frostbite Engine ’ เพื่อขับเคลื่อนออกมาเพื่อเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ภายในเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจเมือง ‘Lakeshore City’ ที่มีการดีไซน์ได้ดูน่าสนใจ ที่สำคัญ! ระบบเกมเพลย์ของการขับรถจะเพิ่มความสมจริง แต่ก็ไม่ยากเกินไปสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่แน่นอน!


 
โดยทางคุณ Kieran Crimmins ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของโปรเจกต์ “Need for Speed Unbound” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง ‘IGN’ เอาไว้ว่า


 
“ ตัวเกม Need for Speed Unbound ถ้าคุณเล่นบนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ คุณจะสัมผัสได้ถึงเฟรมเรต 60fps ในความละเอียดสูงถึง 4K แล้วด้วยความที่ตัวเกมในภาคนี้ก็มีการดีไซน์งานศิลป์ที่ยกเครื่องใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงการนำเสนอที่จะกลับไปสู่จุดเริ่มต้นนั่นก็คือ การแข่งรถผิดกฎหมาย อีกทั้งพวกเขายังให้แร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง A$AP Rocky และ AWGE มาช่วยทำเพลงประกอบในภาคนี้อีกด้วย โดยภาคนี้จะนำเสนอในด้านงานศิลป์และกราฟิตี้ที่จะปรากฎอยู่ในเกมเพลย์ตลอดเวลา ยกตัวอย่างเช่น การบูสต์ไนโตรที่จะทำให้การเล่นมีสีสันที่ฉูดฉาดมากกว่าภาคไหน ๆ ”


 
“ ตัวเกม Need for Speed Unbound เริ่มต้นพัฒนามาตั้งแต่ปี 2020 พวกเขาได้หยิบเอาหลาย ๆ อย่างที่แฟน ๆ เกมนี้อยากให้มี นอกจากผู้เล่นยังสามารถแข่งรถผิดกฎหมายได้แล้ว ตัวเกมในภาคนี้ก็มาพร้อมกับโหมดเล่นคนเดียว [Single-player] รวมไปถึงสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้แล้ว โดยตัวเกมจะมุ่งเน้นระบบเกมเพลย์เป็นหลัก ทำให้เราอาจจะไม่ได้เห็นมุมมองในโซนที่นั่งคนขับ แต่เราจะเห็นมุมมองอื่น ๆ เช่น กระโปรงรถ หรือ มุมมองด้านข้าง แทน ” 


 
“ นอกจากนี้การแข่งขันเราสามารถวางเงินเดิมพันได้ด้วย หากแข่งชนะก็จะได้รางวัลไป แต่ถ้าหากแพ้ก็ต้องเลือกว่าจะแข่งรูปแบบไหน แล้วเดิมพันมากแค่ไหนก็จะทำให้เรายิ่งมีค่า Heat เพิ่มมากขึ้น เรียกว่ายิ่งเราชนะมากเท่าไหร่ค่า Heat ก็สูงมากเท่านั้น ผลก็คือยิ่งสูงเมื่อเราแพ้ก็จะเสียเงินมากเท่านั้น ”


 
สุดท้ายนี้ใครที่คิดว่า “Need for Speed Unbound” คือการรีบูทแฟรนไชส์นี้ตอบเลยว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน ภาคนี้จะเน้นให้ผู้เล่นสนุกกับการแข่งรถใต้ดินที่ผิดกฎหมาย แหกทุกกฎเพื่อเอาตัวรอดและมุ่งสู่ชัยชนะในสนามแข่งขันในรูปแบบ Open World ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 ธันวาคม ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,899 บาท


Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...