[PC R18+] Room Girl เกมคือลือ ๆ ที่พาเราจะไปใช้ชีวิตกับหญิงสาว 3D จาก 6 อาชีพแจ่มแมวมั๊ก!

onkami 03 Oct 2022, 20:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับเกม “Room Girl (ROOMガール)” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา ILLUSION ใครที่ชอบเกมแนว R18 3D Life Simulation ต้องลอง! เพราะมันเป็นการจำลองการใช้ชีวิตของสาว ๆ ที่เราสามารถสร้างตัวละครหรือออกแบบพวกเธอได้ชนิดที่เรียกว่าสมจริงแบบสุด ๆ เลยค่ะ เราสามารถดึงการ์ดตัวละครจากเกม AI * Shoujo และ Honey Select มาใช้เป็นต้นแบบตัวละครภายในเกมนี้ได้ด้วยนะ สำหรับการวางจำหน่ายตัวเกมนี้จะมีทั้งแบบ DVD (Package Version) หรือจะซื้อในรูปแบบดาวน์โหลดก็ทำได้เหมือนกัน สามารถซื้อได้ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิเช่น (DL-Site R18) รวมไปถึงยังเนื้อหาเสริม [DLC] อื่น ๆ วางจำหน่ายด้วยนะคะ



เนื้อหาภายในเกม “Room Girl (ROOMガール)” เราจะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของพวกเธออย่างจริง ๆ จัง ๆ เราจะเห็นว่าตัวละครเหล่านั้นทำหน้างาน หรือ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ราวกับว่าเราเองได้ใช้ชีวิตไปพร้อม ๆ กับพวกเธอไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ นักศึกษาสาวในโรงเรียน, พยาบาลในคลีนิค, สาวทำงานในออฟฟิต, เด็กนักศึกษาที่อาศัยอยู่ในห้องพัก, ไอดอลสาวบนงานเวที หรือ สาวบริการในคาสิโน (ช่วงแรกจะมีเพียงแค่ 6 อาชีพ



ส่วนคนถามว่าเราทำอะไรพวกเธอได้บ้าง เอ่อ ก็ประมาณว่าสามารถมีเพศสัมพันธ์กับเธอได้ทั้งในสถานที่นั้น ๆ หรือ จะชวนพวกเธอไปสถานที่อื่น ๆ ต่อเช่น ห้องพักของเราเองหรือโรงแรม เป็นต้น โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กันยายน เป็นต้นไป ใครที่ชอบเกมแนวนี้รอได้เลยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 7,920 yen เท่านั้น!








กำลังโหลด...