Serial Cleaners เกมแนวลอบเร้นสืบสวนวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม พีซี และ คอนโซล

onkami 28 Sep 2022, 16:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมาทาง 505 Games บริษัทเกมชั้นนำระดับโลกและทีมผู้พัฒนาเกม Draw Distance ได้เปิดตัวเกม “Serial Cleaners” เกมลอบเร้นที่มีรูปแบบการเล่นน่าสนใจมาก ๆ ซึ่งตอนนี้วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store หรือ GOG, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch สนนราคาอยู่ที่ 479 บาทเท่านั้น!


 
โดยตัวเกม “Serial Cleaners” คือเกมภาคต่อ Serial Cleaner ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2017 ซึ่งตัวเกมได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์ในเชิงบวกเป็นอย่างมาก เรามีหน้าที่ในการทำลายหลักฐานที่หลงเหลืออยู่จากกลุ่มมาเฟียในยุค 90 ของเมืองนิวยอร์ค โดยเราจะสวมบทบาทเป็น 4 ทรชนประกอบไปด้วย Bob C. Leaner, Psycho, Lati และ Vip3r พวกเขาล้วนมีความสามารถเฉพาะตัวที่สามารถแฮ็กคอมพิวเตอร์ หรือ แฮ็กเข้าถึงร่างกาย เรียกว่าเป็นการผสมผสานลูกเล่นที่แปลกใช่ได้เลยค่ะ


 
สำหรับ “Serial Cleaners” เป็นเกมที่มีส่วนผสมลงตัวระหว่างการเคลื่อนไหวของ Neo-Expressionism ของ ฌอง มิเชล บาสเกีย กับซาวด์ แทร็คจาก โจชัว ยูสติส (Telefon Tel Aviv, Nine Inch Nails, Apparat, และอื่น ๆ อีกมาก) มาช่วยกันกวาดล้างขยะมาเฟียยุค 90 จงอย่าให้โดนตำรวจจับได้! คอยดักฟังเรื่องราวจากพรรคพวกของพวกเราด้วย แต่ก็ต้องระวังให้ดีกว่า เรื่องราวต่าง ๆ มันก็ไม่ได้ปะติดปะต่อกันเสมอไปนะ 


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Serial Cleaners” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, Epic Games Store หรือ GOG, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch สนนราคาอยู่ที่ 479 บาทเท่านั้น!



กำลังโหลด...