Summoners War: Chronicles เตรียมเปิดโซนอเมริกาเหนือแล้ว แต่ยังไร้แววเซิร์ฟเวอร์ไทย...

onkami 28 Sep 2022, 12:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่เปิดทดสอบในบ้านเราไปก่อนหน้านี้กับ “Summoners War: Chronicles” ที่ในภาคนี้ทาง Com2uS ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการนำเสนอกลายเป็นเกม MMORPG แฟนตาซี ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์โซนอเมริกาเหนือ [NA] พร้อมที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ภายในเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ ส่วนแพลตฟอร์ม Console จะเปิดให้บริการตามภายหลัง เท่านั้นยังไม่พอตัวเกม “Summoners War: Chronicles” ติดอันดับ 1 จากชาร์ต Google Play Store และ Apple App Store ของประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าบ้านเราจะเปิดให้เล่นไว ๆ นะจ๊ะ ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าที่ หน้าเว็บไซต์หลัก เพื่อรับไอเทมตอนเกมเปิดให้บริการกันได้เลยค๊า!


 
สำหรับ ‘Chronicles’ เป็นเกมจากจักรวาลของ Summoners War ที่จะพาผู้เล่นย้อนเรื่องราวไปก่อนที่จะเกิดภาค Lost Centuria เราจะได้รับบทเป็นซัมมอนเนอร์ผู้แข็งแกร่งตะลุยโลกกว้าง ซึ่งมีตัวละครหลักให้เลือกเล่น 3 คนได้แก่ ออร์เบีย , คิน่า และ คลีฟ แต่ละคนจะมีสกิลและความเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน นำทีมผจญภัยไปกับเหล่ามอนสเตอร์ที่คุ้นตาจาก Summoners War ที่ผู้เล่นได้ซัมมอนออกมา โดยในเกมมีมอนสเตอร์มากกว่า 350 ตัวให้เราลุ้นเพื่อครอบครองกัน!



เนื้อเรื่องของเกม “Summoners War: Chronicles” ได้พูดถึง ‘เทโฟ’ กษัตริย์แห่งกาลากอนผู้ได้ยินเสียงเพรียกจากอดีตกาล เขาวางแผนเปิดรอยแยกปฐพีและก่อสงคราม เพื่อเรียกสิ่งมีชีวิตจากโบราณกาลหวนคืนสู่โลก หากแต่สงครามกลับสิ้นสุดลงในทันใด เมื่อเทโฟถูกดูดเข้าไปยังรอยแยกปฐพีอันแปรปรวนนั้น หลังจากเทโฟหายตัวไป อาณาจักรราฮิลก็ดูเหมือนจะหวนคืนสู่ความสงบสุข จนกระทั่งเมื่อมีข่าวลือหนาหูถึงการกลับมาของเทโฟ.. สันติภาพที่ยังไร้หลักยึดและบาดแผลที่ยังไม่สมานดีจากสงคราม ก็เกิดสั่นคลอนขึ้นมาอีกครั้ง อาณาจักรราฮิลกำลังเฝ้ารอเหล่าผู้กล้า ที่จะหยุดแผนชั่วร้ายของเทโฟและรักษาความสงบสุขเอาไว้ บัดนี้ เรื่องราวการผจญภัยของคุณในฐานะผู้พิทักษ์แห่งราฮิลเปิดฉากแล้ว


 
และนอกจากการซัมมอนที่เป็นเอกลักษณ์ในเกมตระกูล Summoners War แล้วยังมีคอนเทนท์อื่น ๆ ใน Chronicles อีกด้วย อาทิเช่น ดันเจี้ยนพื้นที่ต่าง ๆ ที่มีเทคนิคการเล่นต่างกันไป และบอสที่หลากหลาย, หอคอยแฝดท้าทายความสามารถของมอนสเตอร์และตัวคุณ รวมถึง ‘จู่โจม’ ผนึกกำลังร่วมกับเพื่อน โค่นบอสสุดโหด รับรางวัลระดับเทพ ๆ มากมาย และสิ่งขาดไม่ได้เลย คือ ‘อารีน่า’ ที่จะมาให้ทุกคนได้ฝึกปรือดวลฝีมือกันแบบมันส์ ๆ พร้อมฝึกสเต็ปการออกสกิลและเทคนิคการคอมโบสกิล ซึ่งมีเรื่องของระบบ ‘ธาตุ’ มาเกี่ยวข้องตามสไตล์ Summoners War อีกด้วย

● ลงทะเบียน (NA)
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

● Download (เกาหลี)
► Android (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► APK : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...