เกมเขาดี๊! NIKKE เกมรวมแก๊งสาวน้อย สาวใหญ่ทั้งโอเมะนมเด้งได้ ยอดลงทะเบียนทะลุ 1.5 ล้านแล้ว!

onkami 23 Sep 2022, 09:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

กลุ่มผู้เล่นคนไทย NIKKE: The Goddess of Victory : >>> กดที่นี่ <<<

เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลาย ๆ คนรอเล่นกันอยู่กับ “NIKKE: The Goddess of Victory” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Shiftup ที่เคยฝากผลงานในอดีตอย่าง Destiny Child ซึ่งก่อนหน้าทาง Level Infinite ผู้ให้บริการเกมได้ประกาศกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยไม่ว่าจะเป็นทั้งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเก็บยอดให้มากที่สุด เพื่อไปปลดล็อคของรางวัลที่จะมอบให้เมื่อตัวเกมเปิดให้บริการ และกดติดตาม “Official Youtube ประเทศไทย” “<คลิกที่นี่เลยค๊า!>” และ “Official Facebook ประเทศไทย” “<คลิกที่นี่เลยค๊า!>” ช่องทางละ 10,000 คน เพื่อที่จะแจกเพชรให้กับผู้เล่นทุกคนอีก 300 แต้ม


 
อัปเดตล่าสุดตอนนี้ตัวเกม “NIKKE: The Goddess of Victory” มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทะลุ 1,500,000 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะได้รับ 600 เพชร รวมกับความสำเร็จครั้งก่อนก็จะทำให้ได้รับเพชรรวมกันมากถึง 1,300 เพชรกันเลยทีเดียวค่ะ แต่ว่าภารกิจการลงทะเบียนล่วงหน้ายังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะถ้าลงทะเบียนถึง 2,000,000 คนก็จะได้รับ 800 เพชร และ 2,500,000 คนก็จะได้รับ 900 เพชร และตัวละครเอเธอร์ระดับ SR อีก 1 ตัวทันที! แล้วถ้ายอดถึง 3,000,0000 ก็จะได้รับตัวละครดีเซงระดับ SSR ให้กับผู้เล่นทุกคนที่ล็อคอินเข้าภายในเกมช่วง 2 เดือนแรกที่เปิดให้บริการทุกคน (ขอแค่เงื่อนไขยอดลงทะเบียนครบก็เพียงพอแล้วค่ะ) ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนรีบไปลงทะเบียนกันด่วนที่ หน้าเว็บไซต์หลัก ได้เลยค๊า! 



โดยเมื่อผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสิ้นสุดแล้ว จะมีกิจกรรม “Commander Login Card” ให้เพื่อนๆ สร้าง-แชร์ ID Card บน Facebook, Twitter เพื่อรับ Item Code สำหรับเติมเกมเพิ่มเติมอีกด้วย เอาเป็นว่าอย่าลืมแวะเข้าไป “ลงทะเบียนล่วงหน้า” , “กดติดตาม Facebook” และ “กดติดตาม Official Youtube” ของเกม NIKKE กันด้วยล่ะ



รูปแบบเกมเพลย์ “NIKKE: The Goddess of Victory” เป็นแนว Action RPG ที่ผสมผสานลูกเล่นแบบ Shooting เข้ามา โดยตัวละครภายในเกมจะเป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารักมุ้งมิ้งที่พวกเธอจะต้องถืออาวุธมาจัดการเหล่ามนุษย์ต่างดาวผ่านมุมมองแบบ TPS จากด้านหลังของพวกเธอ แล้วจุดเด่นก็คือ Effect ตอนต่อสู้ที่ดุเดือดเผ็ดมันส์ แถมมุมกล้องที่เราเห็นจากด้านหลังของพวกเธอ แล้วการเคลื่อนไหวของตัวละครที่สวยงามและเป็นธรรมชาติมาก ๆ ส่วนใครสายหื่น ๆ 18+ เห็นว่าก้นของตัวละครจะสั่นไหวได้เมื่อหันหรือโจมตีใส่ศัตรู




 ลงทะเบียนและติดตามข่าวสารได้ที่นี่
► ลงทะเบียนผ่านหน้า Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► กลุ่มผู้เล่นคนไทย NIKKE:The Goddess of Victory : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (Global) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (Thailand) : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...