พิภพอมตะ เกมมือถือแนว RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีสไตล์ตะวันออก เปิดให้บริการ 21 กันยายนนี้! พร้อมเปิดตัววีดีโอโฆษณา พรีเซนเตอร์ และเริ่มกิจกรรม “ไปตามหาเก้ากัน”

onkami 21 Sep 2022, 11:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


หลังจากที่รอกันมานาน ในที่สุด “พิภพอมตะ” เกมมือถือแนว RPG Idle จอมยุทธ์แฟนตาซีตะวันออก ก็ได้เปิดให้บริการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดก็ได้ทำการปล่อยวีดีโอโฆษณาจากพรีเซนเตอร์ “เก้า สุภัสสรา” ออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว รายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูพร้อมกันเลย!


 
มาทำความรู้จักเกม “พิภพอมตะ” กันเถอะ
 
พิภพอมตะ เป็นเกมแนว RPG ไอเดิลจอมยุทธ์แฟนตาซีตะวันออก ที่เราจะได้ออกเดินทางฝึกพลังเซียนสุดสนุกไปในโลกแสนกว้างใหญ่อย่างอิสระ! ซึ่งในเกมมีระบบที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการฟาร์มแบบออฟไลน์สุดเจ๋ง, ระบบพัฒนาผู้บำเพ็ญเซียนแสนหลากหลาย, ระบบประลองยุทธ์สำนัก, ระบบฝึกคู่, สกินพิเศษ และสัตว์ภูตพิเศษที่จะมามอบความสนุกให้กับเรากันแบบจัดเต็ม!
 
ซึ่งในตอนนี้เกม “พิภพอมตะ” ก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกันนั้นก็จะมีการจับรางวัล หาผู้โชคดีลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่าง iPhone 13 บนหน้าแฟนเพจด้วยนะ ผู้โชคดีอาจจะเป็นคุณก็ได้ ใครจะรู้!?
 
นอกจากนี้จะมีการเปิดตัววีดีโอโฆษณาโดยมี “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” เป็นพรีเซนเตอร์ออกมาให้เราได้รับชมกัน พร้อมกันนั้นทีมงานก็ได้จัดกิจกรรม “ไปตามหาเก้ากัน” ให้เพื่อน ๆ ชาวบำเพ็ญเซียนได้ร่วมสนุกกันบนโลกแห่งความจริงอีกด้วย! และข่าวดีที่สุดคือยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าในตอนนี้มีมากถึง 1 ล้านคนแล้ว!


 
เปิดตัววีดีโอโฆษณา พรีเซนเตอร์ และเริ่มกิจกรรม “ไปตามหาเก้ากัน”
 
หลังจากที่รอกันมานาน ในที่สุดวีดีโอโฆษณาของเกมพิภพอมตะก็ได้เปิดตัวออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว และวันนี้ผู้ที่จะมาเป็นนักแสดงนำในวีดีโอโฆษณาของเกมพิภพอมตะก็คือ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ที่เราทุกคนรู้จักกันในบทบาทของสไปรท์ในซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น นั่นเอง
 
โดยในวีดีโอโฆษณานั้น “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” จะแสดงตัวตนเป็นสองบทบาท โดยบทบาทแรก เธอจะเป็นผู้บำเพ็ญเซียนสวมชุดขาวสุดสง่างาม ที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปกับปรมาจารย์แห่งเซียนและศิษย์ร่วมสำนักในยุทธภพแห่งนี้ ทว่าเมื่อเข้าสู่เวลาพลบค่ำ ร่างมารของ “เก้า” ก็จะปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าเธอ ทั้งสองต่างหยุดนิ่งและเผชิญหน้ากัน โดยร่างมารจะบอกกับ “เก้า” ว่า เธอรู้คำตอบที่ “เก้า” ต้องการทั้งหมด ทั้งเรื่องความจริงเกี่ยวกับครอบครัวที่แท้จริงของเธอ และพลังแห่งเซียนที่เธอถวิลหา “เก้า” จะเข้าสู่วิถีมารหรือไม่!? ถ้าอยากรู้เรื่องราวต่อจากนี้ก็ต้องคลิกลิงก์ด้านล่างนี้เลย เพื่อเข้าไปดูวีดีโอโฆษณาและดูการแสดงของ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” กันต่อ แล้วเรามาดูกันว่าเธอจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป!
 
นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถออกบำเพ็ญเซียนร่วมกับ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ในโลกจริงได้ด้วยโดยผ่านกิจกรรม “ไปตามหาเก้ากัน” ที่จะถูกจัดขึ้นในแฟนเพจคอมมูนิตี้ของเกมพิภพอมตะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถ้าเพื่อนๆ ได้พบเจอกับสื่อโฆษณาต่าง ๆ ของเกมพิภพอมตะที่เกี่ยวกับ “เก้า” บน BTS สายสุขุมวิท / BTS สายสีลม / สยามสแควร์ / ย่านสาทร, หรือภาพของ “เก้า” ในเกมพิภพอมตะ หรือวีดีโอโฆษณาของเกมพิภพอมตะบน Youtube / Tiktok / WeTV / iQIYI เพื่อนๆ ก็สามารถถ่ายภาพร่วมเฟรมคู่กับ “เก้า” ในสื่อที่พบเจอด้วยท่าทางการบำเพ็ญเซียนต่าง ๆ หลังจากนั้นก็ทำการโพสต์ เพื่อร่วมกิจกรรมลุ้นรับ iPhone 13! สำหรับรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม เพื่อน ๆ สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจคอมมูนิตี้ของเกมพิภพอมตะได้เลย!
 

 
ของรางวัลและกิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์
 
หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการแล้ว เพื่อนๆ จะได้พบกับกิจกรรม “เก้า” ชี้แนะวิถีเซียน กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน และกิจกรรม “อันดับสมบัติลับสูญ” ซึ่งทุกคนจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ นี้ได้ทันที โดยรายละเอียดของกิจกรรมจะมีดังนี้
 
◘ กิจกรรม “เก้า” ชี้แนะวิถีเซียน : เมื่อเพื่อน ๆ ล็อกอินเข้าสู่โลกของพิภพอมตะ ก็จะได้พบกับ “ศิษย์น้องเก้า” ซึ่งเธอจะบอกถึงจุดเริ่มต้นของการผจญภัย และคอยชี้แนะวิธีการก้าวเข้าสู่วิถีแห่งเซียนให้กับเรา พร้อมกันนั้นเธอก็จะมอบแพ็คไอเทมสุดพิเศษ ที่จะช่วยทำให้เราบำเพ็ญเซียนได้ไวมากยิ่งขึ้นด้วย! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเข้าสู่ระบบ 7 วันสุดพิเศษ ที่จะมอบกล่องเลือกสกินให้กับเราในการเข้าสู่ระบบวันที่ 7 อีกด้วยนะ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกชุดไทยสุดสง่างามหรือชุดอ่าวหญ่ายสุดงดงาม
 
◘ กิจกรรมล็อกอิน 7 วัน : กิจกรรมนี้ง่ายมาก แค่เพื่อนๆ ล็อกอินให้ครบ 7 วัน ก็รับของโบราณสุดล้ำค่า “วงแหวนดาวม่วง” ไปเพิ่มพลังเซียนกันได้เลย
 
◘ กิจกรรมอันดับสมบัติลับสูญ : กิจกรรมนี้เพื่อน ๆ จะต้องทำภารกิจอัปเกรดของโบราณให้สำเร็จเพื่อรับทรัพยากรจำนวนมหาศาล พร้อมกับสกินเซ็ตสุดพิเศษที่มีนามว่า “ขนนกเมฆา”


 
ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1 ล้านคนแล้ว! ล็อกอินไปเพื่อรับรางวัลกันเลย!!
 
ในช่วงวันที่ 19 สิงหาคม - วันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมพิภพอมตะก็ได้ทะลุ 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ถ้าเพื่อน ๆ ลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรศัพท์ ก็จะได้รับข้อความโค้ดรางวัลที่สามารถนำไปใช้รับรางวัลภายในเกมได้ มีรางวัลดังนี้ ตราหยกเมฆา x20  ศรัทธา x100 และกรอบรูป - บุปผาแสงจันทร์! อย่าลืมล็อกอินไปรับของรางวัลภายในเกมกันด้วยล่ะ พร้อมกันนั้นก็อย่าลืมไปรับรางวัลยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 1 ล้านคนในเมลภายในเกมกันด้วยนะ


 
มาเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ “พิภพอมตะ” กันเถอะ
 
เพื่อน ๆ อย่าลืมมาเข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเกมพิภพอมตะกันนะ! เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในคอมมูนิตี้ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่าง iPhone 13 (512 GB), Nintendo Switch และ Airpods Pro! นอกจากนี้ในกลุ่มยังจะมีสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ พร้อมทั้งภาพสุดงดงามของพรีเซนเตอร์ให้เราได้ชมกันอีกด้วย และที่สำคัญคือวันนี้ทางเกมจะมีจับรางวัลหาผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่อย่าง iPhone13 บนหน้าแฟนเพจของเกมนี้ด้วยนะ! คลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อติดตามแฟนเพจของเกมพิภพอมตะ และมาเข้าร่วมกิจกรรมกันได้เลย!

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...