[R18] จัดทีมสาวสุดแซ๋บ Rise of Eros เกม Turn-Based RPG แจกตั๋วสุ่มกาชาและ Code ใหม่ชดเชยอีกแล้ว

onkami 21 Sep 2022, 09:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้บริการไปสร้างความฮือฮาจากผู้เล่นเป็นอย่างมากกับ “Rise of Eros” เกมออนไลน์แนว R18+ ที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็น Turn-Based RPG ที่เราจะต้องจัดทีมสาว ๆ เพื่อไปทำภารกิจต่าง ๆ ความน่าสนใจคือมันมีฉากแฟนเซอร์วิสที่จัดหนัก ๆ แบบ “คือลือ ๆ” กันเลย ด้วยกระแสของเกมที่มาแรงแซงทางโค้งใด ๆ ทำให้ยอดดาวน์โหลดตัวเกมตอนนี้ทะลุ 1,000,000 ครั้งไปแล้ว และเมื่อวานก็มีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์อย่างเร่งด่วน หลังจากตรวจพบว่าของรางวัลจากกิจกรรมใหม่ไม่ถูกต้องประกอบไปด้วย
 
◘ Reset แต้มกิจกรรม The Jokers' Banquet เดิมออก (จะส่งคืนให้ผู้เล่นทางระบบจดหมาย)
◘ Reset ลบประวัติการรับรางวัล The Jokers' Banquet
 
โดยของรางวัลกิจกรรมที่ผู้เล่นกดรับไปก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิดปรับปรุงทั้งหมดจะไม่ถูกเรียกคืนแต่อย่างใด และทางทีมงานยังมีการแจก “Deity Contract 10 ใบ (ตั๋วสุ่มกาชา)” และ Giga Stamina Potion (ยาฟื้นฟูค่า Stamina) ให้กับผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเล่นเกมภายในวันที่ 20 - 23 กันยายน เวลา 09.59 น.เพื่อชดเชยการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ นอกจากนี้พวกเขายังได้แจก Item Code แจก 100 เพชร ฉลองการอัปเดตกิจกรรมใหม่ The Jokers' Banquet  ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ และวิธีใส่ Code ทำดังต่อไปนี้ค่ะ



Gift Code for Redeem Rise of Eros [Update ล่าสุด 21 กันยายน 2022]

Lqwnn4UB1Tr (New Code)
● รางวัลคือ 100 เพชร
 
4MXgCxB7TSB
● รางวัลคือ 100 เพชร
 
7aghqttkF4J
● รางวัลคือ  300 เพชร
 
YhQc4JaHwpx
● รางวัลคือ 100 เพชร
 
N9dm819UyKW
● รางวัลคือ 10 ตั่วสุ่มกาชา
 
CbzdoRJ458T
● รางวัลคือ 50 เพชร, 10000 ทอง และ ยาพลังงานเมก้า 1 ขวด
 
iWhEdRxG8KE
● รางวัลคือ 300 เพชร (*หมดอายุ 30 กันยายน 2022)
 
วิธีเติม Gift Code
1. เข้าไปยังเกม Rise of Eros
2. ที่หน้า Lobby กดปุ่มรูปเฟืองขวาบน
3. ในหมวด General จะมีคำว่า “Redeem Code” อยู่ให้กดเข้าไป
4. กรอก Code ที่ได้มาแล้วกดปุ่ม OK
หมายเหตุ : ระบบจดหมายจะเปิดหลังผ่านด่านหลัก 2-2



สำหรับตัวเกม “Rise of Eros” เป็นแนว RPG แถมกราฟฟิกการออกแบบตัวละครก็สวยงามระดับ Full HD ที่สำคัญ! รองรับทั้งภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเกาหลี, และ ภาษาจีน ส่วนใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับของรางวัลผ่านทางจดหมายเมื่อเล่นถึงด่าน 2-2 ค่ะ ตอนนี้สามารถไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้ทั้งบนมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ส่วนจะเล่นบนแพลตฟอร์ม PC แนะนำให้เล่นผ่านโปรแกรมจำลองเอานะคะ




 
มาพูดถึงระบบเกม “Rise of Eros” กันหน่อย ตัวเกมเป็นแนว Realistic 3D, Turn-Based RPG ที่ผู้เล่นที่ต้องจัดทีมกลุ่มสาว ๆ ขึ้นมาเพื่อออกไปต่อสู้กับศัตรู ตัวผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละคร, ติดตั้งอาวุธชุดเกราะ Relic ไอเทมโบราญที่มันจะช่วยทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งมากขึ้น ที่สำคัญ! ตัวละครสาว ๆ ล้วนมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปด้วย แล้วจุดเด่นอีกเรื่องของเกมนี้คือ “กราฟฟิกภายในเกมออกมาสวยงามมาก ๆ ภาพตัวละครคุณภาพกราฟฟิก 3D คุณภาพสูงตลอดทั้งเกม” ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง, ต่อสู้ในสนามรบ หรือ อีเวนต์ 18+ ต่าง ๆ เป็นต้น 



สุดท้ายนี้ตัวละครภายในเกมจะมีทั้งหมด 5 คนประกอบไปด้วย Cartilla, Inase, Eileen, Misaki และ Alana ใครที่สนใจดูฉากตัวอย่าง 18+ ของพวกเธอได้ที่ Official Twitter จัดเต็ม! (คำเตือนทั้งภาพและเสียงเลยนะ)

● Download
► APK Android : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS : >>> โหลดที่นี่ <<<
► โหลดโปรแกรมจำลอง Android แนะนำเล่นบน PC : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<








กำลังโหลด...