HypeSquad เกมใหม่แนว Battle Royale ผ่านมุมมอง TPS จากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดทดสอบแบบไพรเวทรอบที่ 2 แล้ววันนี้!

onkami 20 Sep 2022, 18:15:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2565) - ทาง เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและมอบประสบการณ์เกมคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เปิดทดสอบตัวเกมในช่วงไพรเวทครั้งที่ 2 สำหรับเกม “HypeSquad” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 กันยายน ศกนี้ เท่านั้น! ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการทดสอบและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับเกมน้องใหม่ไฟแรงแนว Battle Royale ผ่านมุมมองบุคคลที่สามของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลก่อนใครได้แล้วบนเวอร์ชัน PC  แฟน ๆ อย่ารอช้า ใครพร้อมแล้วก็มาลุยกันได้เลย!


 
ผู้เล่นคนไหนที่สนใจอยากเข้าร่วมทดสอบแบบไพรเวทครั้งที่ 2 สามารถลงทะเบียนได้ผ่านหน้าร้านค้า Steam เกม HypeSquad และหน้าเว็บไซต์ทางการของเกม HypeSquad (hypesquad.netmarble.com/) โดย ‘Participation Code’ (Steam Product Code) จะถูกมอบให้เมื่อดำเนินการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง “HypeSquad Demo” โดยอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสนับสนุน Steam การเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์บน Steam สำหรับการลงทะเบียนนั้นจะเปิดให้ลงทะเบียนได้จนถึงวันสุดท้ายของการทดสอบในวันที่ 27 กันยายน เวลา 09.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย


 
จากผลการทดสอบแบบไพรเวทรอบแรก ตัวเกมนั้นก็ได้ถูกอัปเดตและได้รับการปรับเปลี่ยนอยู่หลายสิ่งเพื่อปรับปรุงแก้ไขและมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยสามารถรับชมวิดีโอไฮไลท์สิ่งที่ได้รับการปรับปรุงเด็ด ๆ ใหม่ได้ผ่านช่องทาง YouTube ซึ่งอัปเดตหลัก ๆ จะประกอบไปด้วย:
 
● กลยุทธ์ใหม่และสไตล์การต่อสู้ที่หลากหลาย: เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับเกมแอ็คชันต่อสู้ PVP แบบเรียลไทม์ตามเป้าหมายที่ทีมผู้สร้างได้ตั้งมั่น การทดสอบแบบไพรเวทรอบที่ 2 นี้ ก็พร้อมให้ผู้เล่นสามารถเรียนรู้ระบบกลไกพื้นฐานต่าง ๆ ของเกมที่ง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับการตอบสนองการต่อสู้และรับรู้สถานการณ์ในระหว่างการต่อสู้ได้ดีมากยิ่งขึ้น
● ปรับปรุงการโจมตีพื้นฐาน: ความเสียหายโดยเฉลี่ยจากการโจมตีของอาวุธทั้งหมดได้ถูกปรับให้เพิ่มขึ้น เพื่อลดช่องว่างระหว่างผู้เล่นที่มีประสบการณ์แล้วและผู้เล่นมือใหม่
● การเลือกใช้อาวุธและความสามารถ: ในครั้งนี้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ 1 อาวุธปกติ และ 2 ความสามารถที่แตกต่างกันไปก่อนเริ่มแมทช์การแข่งขันได้แล้ว ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นมีทางเลือกสำหรับกลยุทธ์แรกเริ่มมากยิ่งขึ้นและเพิ่มการป้องกันก่อนศึกแบทเทิลจะเริ่มต้น นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถที่จะติดตั้ง 2 ความสามารถ ซึ่งจะช่วยสร้างไดนามิกที่น่าสนใจก่อนจะเริ่มต้นการแข่งขันรอบแรกอีกด้วย
● ความเร็ว: ในด้านของแอนิเมชันและความเร็วของการเคลื่อนไหวสำหรับการโจมตีพื้นฐานนั้นก็ได้ถูกปรับเป็นที่เรียบร้อย โดยความเร็วในการวิ่งจะลดลงเล็กน้อย แต่ผู้เล่นสามารถปรับเข้าสู่โหมดการวิ่งด้วยอัตราที่เร็วมากยิ่งขึ้น


 
สำหรับ “HypeSquad” เป็นเกมแอ็คชันสุดมันส์ที่มีความรวดเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีมผู้เล่น 3 คน ในศึกแบทเทิลที่มีทีมเข้าร่วมถึง 20 ทีม โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดในการต่อสู้ระยะประชิดสุดเข้มข้นและสร้างสรรค์ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาวุธและไอเทมเสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างสร้างสรรค์และเต็มที่เพื่อนำทีมของตนคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้


 
โดยเกม “HypeSquad” นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลที่หลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่าง ๆ รอผู้เล่นอยู่ในสนามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมไปถึงไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้วัตถุแบบโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบ


● ช่องทางการสมัคร, ดาวน์โหลด และติดตามข่าวสาร
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Reddit : >>> กดที่นี่ <<<
 

กำลังโหลด...