Granado Espada Extreme เปิดทดสอบ Closed Beta Test (CBT) แล้ววันนี้พร้อมกิจกรรมรับไอเทมสุดพิเศษฟรี!

onkami 20 Sep 2022, 17:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


หลังจากที่สร้างความฮือฮาเมื่อเกมออนไลน์แนว MMORPG อย่าง “Granado Espada” ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ซึ่งรอบนี้บริษัท Electronics Extreme เป็นผู้ดูแล และตอนนี้ “Granado Espada Extreme” เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีระบบ Multi-Control ที่ให้เราสามารถควบคุมตัวละครได้พร้อมกันสูงสุดถึง 3 ตัและเนื้อเรื่องที่ชวนให้ติดตามน่าหลงไหล อีกทั้งบรรยากาศภายในเกมที่มีกลิ่นอายความเป็นยุคบาโรก พร้อมเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test (CBT) ออกผจญภัย และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นมาให้เล่นกันถึง 6 วันเต็ม! สามารถไปดาวน์โหลดมาทดลองเล่นกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กันยายน ศกนี้ เท่านั้น! แล้วแบบนี้จะพลาดได้หรือคะ หรือคะ หรือคะ!!


สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

 
และพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่สามารถร่วมสนุกได้เฉพาะในช่วง Closed Beta Test (CBT) เท่านั้น! พร้อมรับไอเทมแจกฟรีเพียบเพื่อให้ผู้เล่นเอาไปใช้กันในช่วงทดสอบนี้ รับลองว่า “มันส์จนหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว!” ไปดูกันว่ามีอะไรกันบ้างค่ะ


 
Online Get Item เพียงแค่เข้าเล่นเกมก็ได้รับไอเทมไปเลย!
ฉลองการเปิดทดสอบช่วง Closed Beta Test (CBT) ให้คุณได้สานต่อตำนานบทใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น แค่ออนไลน์เข้าเกมมาเท่านั้น รับไอเทมสุดพิเศษไปเลยทันที เช่น Pioneer Wing 7 Day, Principal Liquor, Magic Enchant Stabilizer และอื่นๆ สามารถรับได้ทุกวัน พิเศษเฉพาะช่วง Closed Beta Test (CBT) เท่านั้น!
 
◘ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!
 


Get Master Character รางวัลแห่งเกียรติยศของตระกูลระดับมาสเตอร์
ถึงจะเป็น Closed Beta Test (CBT) แต่จะมาเล่น ๆ ก็ไม่ได้ ต้องระดับมาสเตอร์เท่านั้น! เพียงเก็บเลเวลตัวละคร 3 ตัวขึ้นไปได้ถึงระดับ Master รับรางวัลแห่งเกียรติยศมากมาย เช่น Shiny Character Card Box, Triumph Liquor, Steroid Liquor และอื่นอีกมากมาย พิเศษเฉพาะช่วง Closed Beta Test (CBT) เท่านั้น!
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!
 


เก็บเลเวล Family ตามที่กำหนด รับรางวัลสุดพิเศษ!
ผจญภัยเสริมความแกร่งของตระกูลไปอีกขั้น เพียงเก็บเลเวล Family ตามที่กำหนด รับรางวัลสุดพิเศษ เช่น  Enchant Chip Veteran, Soul Crystal, Barrack Slot Expansion Permit และรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ บอกเลยว่า Closed Beta Test (CBT) เท่านั้น! นี้มีแต่ของดี ๆ มาแจก ห้ามพลาด
 
◘ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!

● สามารถติดตามรายละเอียดเกม Granado Espada Extreme เพิ่มเติมได้ที่
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official LINE : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่มพูดคุย : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...