Sword Art Online Variant Showdown เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของสโตร์ไทยเซิร์ฟเวอร์ Global แล้ว!

onkami 16 Sep 2022, 14:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ไปหลายรอบมาก ๆ สำหรับ “Sword Art Online Variant Showdown” หนึ่งในโปรเจกต์ SAO Series ที่มีทั้งภาพยนตร์, แอนิเมชัน หรือ มังงะ ออกมาให้แฟนได้ติดตามกัน ล่าสุดทาง Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศสุดเซอร์ไพร์สเมื่อพวกเขาได้เปิดให้ลงทะเบียนตัวเกม “Sword Art Online Variant Showdown” เซิร์ฟเวอร์ Global แล้วค๊า! ทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android บนสโตร์ไทยได้แล้ววันนี้ค่ะ โดยตัวเกมมีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ ซึ่งจะรองรับภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ, ภาษาเกาหลี, ภาษาจีน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาเยอรมัน และ ภาษาสเปน ส่วนจะมีภาษาไทยหรือเปล่าต้องรอลุ้นกันค่ะ



เนื้อเรื่องภายในเกม “Sword Art Online Variant Showdown” พูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับเกมออนไลน์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “Cross Edge” ถูกคิดค้นโดยเด็กนักเรียนมัธยมต้นอัจฉริยะ แถมกลับมีข่าวลือหลุดออกมาว่าผู้เล่นจำนวนหนึ่งได้สูญเสียความทรงจำบางส่วนไปหักพวกเขาพบกับบุคคลลึกลับที่สวมชุดคลุมแปลกประหลาดภายในเกม ทำให้ตัว Kirito และพวกพ้องตัดสินใจไปลองเล่นเกมนี้เพื่อสืบหาต้นตอที่แท้จริงเกิดอะไรขึ้นกับเกมออนไลน์ตัวนี้กันแน่!? นอกจากตัวละครที่เราคุ้นเคยจาก Sword Art Online จักรวาลหลักแล้วก็ยังมีตัวละครใหม่ ๆ ที่จะปรากฎตัวในภาคนี้โดยเฉพาะอีกด้วย!


ข้อมูลตัวเกม Sword Art Online Variant Showdown
 
● โดยเกมเพลย์ที่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้คือจะเป็นแนว Action ที่เราจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ตรงหน้าด้วยการสาดใส่สกิลต่าง ๆ รวมไปถึงหลบการโจมตีของมอนสเตอร์ไปพร้อม ๆ กัน โดยรูปแบบมุมองการต่อสู้จะเป็นแบบุคคลที่ 3 ซึ่งมันทำให้การเล่นเหมือนเรากำลังเล่นเกมเพลย์บนเครื่องเกมคอนโซล


 
● ตัวเกมจะมีระบบสลับตัวละครหรือที่เราจะเรียกว่า “Switch” ซึ่งมันจะสลับตัวละครในทีมของเราเพื่อใช้สกิลโจมตีของตัวละครอื่นมาจู่โจมเพื่อสร้างความเสียหายต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่น เมื่อตัวละครคิริโตะโจมตีเสร็จแล้วกด Switch ไปใช้สกิลตัวละครของอาสินะต่อ แล้วก็กด Switch อีกครั้งเพื่อใช้สกิลของซิลิก้าต่อ เป็นต้น


 
● เมื่อเราโจมตีศัตรูไปเรื่อย ๆ จนสะสมเกจ Burst ได้จนครบ ทำให้ทีมตัวละครของเราจะเข้าสู่สถานะ Burst ซึ่งเมื่ออยู่ใน “สถานะ Burst” จะทำให้ผู้เล่นสามารถสลับตัวละครและใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีคูลดาวน์ และยังสามารถใช้ท่าไม้ตายประจำตัวของแต่ละคนเป็นการปิดฉากการศัตรูได้อีกด้วย


 
● ตัวเกม “Sword Art Online Variant Showdown” ได้เพิ่มระบบ ‘Quick Time Battle’ ที่จะให้เกมเพลย์ต่อสู้มากยิ่งขึ้น มันจะปรากฎขึ้นมาบนหน้าจอผู้เล่นเองก็จะต้องกดปุ่มในรูปแบบต่าง ๆ  เพื่อให้ตัวละครมีแอ็คชันตอบโต้กับการโจมตีของมอนสเตอร์ที่จะมีฉากคัทซีนเท่ ๆ ออกมาให้เราได้ชมกัน



● ในทีมของเราจะสามารถจัดทีมตัวละครทั้งหมด 3 ตัว โดยตัวละคร 1 ตัวสามารถที่จะติดตั้งความสามารถของการ์ดได้สูงสุด 3 ใบ แต่ละใบก็มีการออกแบบดีไซน์สวยงามมาก ๆ โดยการ์ดจะเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร แล้วถ้าติดตั้งตัวละครทั้ง 3 ก็จะทำให้ทีมแข็งแกร่งมากกว่าเดิม


 
● โดยตัวละครที่เราจะได้เล่นในช่วง Closed Beta Test จะมีให้เล่นทั้งหมด 5 ตัวละครด้วยกันประกอบไปด้วย คิริโตะ, อาสึนะ, ซิลิก้า, ลิซเบ็ธ และลีฟา ตัวละครแต่ละตัวมีจุดเด่นเฉพาะตัวและยังมีสกิลที่ใช้งานหลากหลายที่ไม่เหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น คิริโตะจะเน้นการโจมตีที่รุนแรงเป็นอย่างมาก หรือ อาสึนะที่จะมุ่งเน้นค่าพลังโจมตีและพลังป้องกันที่สูง รวมไปถึงลิซเบ็ธก็จะเน้นการโจมตีเพื่อเพิ่ม Burst Gauge อย่างรวดเร็ว เป็นต้น


 
● อย่างที่บอกไปว่าว่าตัวละครแต่ละตัวมีสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่างกัน โดยตัวเกม “Sword Art Online Variant Showdown” จะมีทั้งหมด 3 รูปแบบประกอบไปด้วย สาย Attacker ที่จะเน้นการโจมตีเป็นหลัก, Defender ก็จะเน้นการป้องกันเป็นหลัก และ Supporter ที่จะเน้นการสนับสนุนตัวละครอื่น ๆ ภายในทีมและทำให้ศัตรูติดดีบัฟต่าง ๆ เป็นต้น การจัดทีมก็อยู่ที่ผู้เล่นจะจัดวางออกมาในรูปแบบไหนแล้วแต่เลยค๊า!


 
● ตัวเกม “Sword Art Online Variant Showdown” จะมีชุดคอสตูมของแต่ละตัวละครที่หลากหลายมาก ๆ ซึ่งชุดก็จะมีการออกแบบหรือดีไซน์ให้เหมาะสมกับเทศกาลต่าง ๆ เช่น ชุดกีฬาแห่งโลกอนาคตหรือชุดที่คล้ายกับชุดออริจินัลอีกด้วย งานนี้ใครอยากให้ตัวละครของเราเท่ไม่เหมือนกันต้องจัดไป!


 
●  ระบบอื่น ๆ เช่น เควสต์เนื้อเรื่องหลัก (Story Quest), เควสต์รายวันที่จะให้เราได้เงินและไอเทมเพื่อใช้อัปเกรดตัวละคร (Daily Quest), ระบบอัปเกรดตัวละครมี 3 แบบประกอบไปด้วย การอัปเกรดเลเวล, การอัประดับ Rank, การปลดล็อคพลังแฝงเพื่ออัปเกรดสกิล หรือ การปลดล็อคพลังแฝงของการ์ดต่าง ๆ เป็นต้น 

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...