แฟนผีชีวะ ยิ้ม! Resident Evil 4 Remake เพิ่มตัวเกม PS4 พร้อมเตรียมปล่อยข้อมูลชุดใหญ่เดือนตุลาคมนี้

onkami 16 Sep 2022, 13:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ในตอนนี้เรียกว่าเป็นเทศกาลงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่าง “Tokyo Game Show 2022” หลังจากที่เผชิญหน้ากับวิกฤตโควิด-19 มาเกือบ 3 ปีในที่สุดงานเกมระดับโลกก็ได้จัดขึ้นกันอีกครั้ง ซึ่งบุคคลทั่วไปปีนี้สามารถเข้าเยี่ยมชมงานกันได้แล้วนะคะ แน่นอนว่าก็จะมีค่ายเกมหลาย ๆ ค่ายของญี่ปุ่นปล่อยของกันในงานนี้เป็นจำนวนมาก แล้วหนึ่งในเกมที่แฟน ๆ รอคอยมากที่สุดก็คือ “Resident Evil 4 ฉบับ Remake” งานนี้ทาง Capcom ได้จับมือคุณ Yoshiaki Hirabayashi โปรดิวเซอร์ของภาคนี้ออกมาให้ข้อมูลว่า 


 
“ ผมและทีมงานต่างเชื่อมั่นว่าผู้เล่นทุกคนต่างคาดหวังที่จะรอคอยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ Resident Evil 4 (ภาค Remake) กันอยู่ โดยเราเตรียมที่จะปล่อยข้อมูลใหม่ให้ทุกคนได้ทราบกันในงานอีเวนต์ Resident Evil Showcase ประจำเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีทั้งข้อมูลใหม่และตัวอย่างที่ผมเชื่อว่ามันจะถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน ที่ประกาศในตอนนี้ได้คือตัวเกม Resident Evil 4 จะมีเวอร์ชัน PlayStation 4 เพิ่มเติมเข้ามาให้ได้เล่นกัน และขอโทษด้วยที่ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเกมในเวลานี้ได้ ”



“ เดิมทีแล้วโปรเจกต์ Resident Evil 4 ฉบับ Remake ได้ทีม M-Two เป็นผู้พัฒนาภาคนี้ ซึ่งพวกเขาได้ฝากผลงานอย่าง Resident Evil 3 Remake หนึ่งในภาคที่ถูกคำวิจารณ์จากเกมเมอร์ว่ามีการตัดเนื้อหาสำคัญ ๆ ของเกมนี้ชนิดที่แฟน ๆ รับไม่ได้กันเลยทีเดียว ซึ่งในตอนแรกพวกเขาก็ตั้งใจจะให้ตัวเกมดูสมจริงและมีเหตุ มีผลมากกว่าเดิม และจะไม่เปลี่ยนแปลงเนื้อหาใจความสำคัญของตัวเกมหรือตัดอะไรให้น้อยที่สุด แต่สุดท้ายคงเป็นเพราะกระแสของตัวเกม Resident Evil 3 Remake ทาง Capcom ก็เลยจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนทีมพัฒนามาเป็น Division 1 ซึ่งก็คือผู้พัฒนาโปรเจกต์ Resident Evil 2 Remake แล้วโยกย้ายให้พวกเขาไปเป็นทีมสนับสนุนแทน ”



โดยตัวเกม Resident Evil 4 Remake มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม 2023 บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S เท่านั้นยังไม่พอทาง Capcom ยังได้ลดราคาแฟรนไชส์ Resident Evil ด้วย ซึ่ง Resident Evil 4 ก็ลดราคา 75% จากเดิม 647 บาท เหลือเพียง 161.75 บาท หมดเขตวันที่ 20 กันยายนนี้ ใครอยากจะซื้อไปเล่นแล้วใช้ม็อด HD Project เล่นแก้ขัดก่อนก็ได้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...