N-Age เกม MMORPG ระดับตำนานร้านเน็ตที่ต้องมีติดทุกเครื่อง! เผยมี 4 คลาสให้เล่นตั้งแต่วันแรก

onkami 12 Sep 2022, 14:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง VALOFE ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Atlantica Online และ Luminary: Rise of the GoonZu ได้ออกมาเซอร์ไพร์สเกมเมอร์ด้วยการประกาศนำเกมออนไลน์ระดับตำนานขึ้นหิ้งยุค 90 อย่าง “N-Age” เกมออนไลน์แนว MMORPG เตรียมกลับมาเปิดให้บริการให้เราได้เล่นกันอีกครั้ง บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ซึ่งจะรองรับทั้งภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการออกมาประกาศอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกม “N-Age” ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้เอาไว้ว่า


 
“ ตัวเกม N-Age จะพาผู้เล่นย้อนเวลากลับไปสู่เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดคลาสสิกที่จะเน้นการต่อสู้กับศัตรู โดยเราจะรับบทเป็นนักเรียนรุ่นเยาว์ที่ใช้ความสามารถที่มีในการปกป้องผู้คนจากยูเนี่ยนที่ชั่วร้าย หรือแม้แต่สัตว์ประหลาดที่จะมาก่อกวนบ้านเมืองของเรา เป็นต้น โรงเรียนของเมืองแห่งนี้จะมีการเรียนการสอนในการใช้วิชาด้านดาบ, ปืน หรือแม้แต่เวทมนตร์ ”


 
“ โดยตัวเกม N-Age ในช่วงแรกจะมีคลาสให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 สายด้วยกัน ประกอบไปด้วย Martial สายนักสู้ผู้ใช้เพลงหมัดเพลงเตะในการต่อสู้, Brandish สายนักสู้ผู้ใช้เพลงดาบที่ว่องไว, Chakra สายนักสู้ผู้ใช้เชี่ยวชาญด้านเวทมนตร์ และ Prana สายนักสู้ผู้ใช้อาวุธปืนเห็นแบบนี้พวกเขาสนับสนุนทีมได้เป็นอย่างดี ”


 
เตรียมตัวให้พร้อม “N-Age” เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เราจะได้รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครไซเบอร์สเปซรุ่นเยาว์ที่จะต้องออกค้นหาความลับและเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลัง เราสามารถสร้างคอมมิวนิตี้หรือกิลด์ขึ้นมาต่อสู้กับผู้เล่นฝ่ายอื่น กำลังจะกลับมาเปิดให้บริการให้เราได้เล่นกันอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์หลักได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

จุดเด่นหลักของเกม N-Age
 
● ภูมิภาคที่กว้างใหญ่ให้สำรวจตามโลกแห่งความเป็นจริง
● ฤดูกาลที่หมุนเวียนทั้งหมด : ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว
● แต่งงานกับคนสำคัญของคุณผ่านฟีเจอร์งานแต่งงาน
● ตัวละครดั้งเดิม 4 ตัวที่จะใช้ร่วมกับความสามารถพิเศษและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน
● ระบบที่สนับสนุนคอมมิวนิตี้ มิตรภาพ และการเชื่อมต่อโดยตรง
● สนุกกับระบบ PvP และการแข่งขันทุกที่ทุกเวลา! การต่อสู้เวทีเล็กถึงใหญ่!
● ใช้ชีวิตในโลกผ่านบอสและเควสโลก

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...