หัวเรือใหญ่ Xbox เตรียมหิ้วนำเกม Diablo, Overwatch และ Call of Duty มาอยู่ในบริการ Game Pass

onkami 02 Sep 2022, 17:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


สำหรับใครที่เคยเป็นสมาชิกหรือใช้บริการ PC Game Pass หรือ Xbox Game Pass มาโดยตลอดก็คงจะทราบกันดีว่า ภายในระบบก็มีเกมให้เลือกเล่นกันอย่างมากมาย มีทั้งการอัปเดตเกมใหม่ ๆ เกมเก่า ๆ เข้ามาในแต่ละเดือน แล้วเกมบางที่วางจำหน่ายในช่วง Day One ก็ถูกนำมาอยู่ในบริการนี้ตั้งแต่วันแรกอีกด้วย ล่าสุดมีการประกาศจากทางเว็บไซต์ของ Microsoft เมื่อหัวเรือใหญ่ Microsoft Gaming และ Xbox อย่างคุณ Phil Spencer ได้ออกมาประกาศว่า!


 
“ ทาง Microsoft ได้มีแผนการที่จะนำเกมต่าง ๆ จาก Activision Blizzard ไม่ว่าจะเป็น Diablo, Overwatch และ Call of Duty มาอยู่ในบริการ PC Game Pass หรือ Xbox Game Pass ในอนาคต ”
 
โดยทางคุณ Phil Spencer ยังเสริมอีกว่า


 
“ ทางเราเองก็ตั้งที่จะให้เกมต่าง ๆ ที่เกมเมอร์ชื่นชอบจาก Activision Blizzard ไม่ว่าจะเป็นทั้งเกม Diablo, Overwatch และ Call of Duty มาอยู่ในบริการ Game Pass เพื่อให้ชุมชนของผู้เล่นที่ติดตามเกมเหล่านี้ได้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน รวมไปถึงพวกเขาก็ได้วางแผนที่จะเอา Game Pass ไปยังบริการของฝั่งมือถือสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่น ๆ อีกด้วย ”


 
“ ส่วนคนที่ถามว่าภาคใหม่ ๆ ของ Call of Duty ก็ยังคงวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation วันเดียวกันกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่วางจำหน่ายเหมือนเดิม และจะไม่มีเนื้อหาพิเศษบนแพลตฟอร์ม PlayStation อีกต่อไป นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มในรูปแบบ Cross-Play  ”

 
ปัจจุบันทาง Microsoft และ Activision Blizzard ได้เข้าสู่ขั้นตอนการตรวจสอบจากหน่วยงานของรัฐบาลของแต่ละประเทศเกี่ยวข้องกับการซื้อกิจการในครั้งนี้ ซึ่งทาง Microsoft ก็ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ด้วยความโปร่งใสและเปิดกว้างเพื่อให้พวกเขาตรวจสอบการซื้อกิจกรรมในครั้งนี้ ที่สำคัญ! เราพร้อมที่จะตอบคำถามที่ทุกคนต้องการ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...