HypeSquad เกม Battle Royale น้องใหม่จากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้ลงทะเบียนร่วมทดสอบแบบไพรเวทครั้งที่ 2 แล้ว!

onkami 01 Sep 2022, 14:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565) - ทางเน็ตมาร์เบิ้ลผู้พัฒนาและมอบประสบการณ์เกมคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศถึงการทดสอบแบบไพรเวทครั้งที่ 2 สำหรับเกมใหม่ “HypeSquad” เกมแอ็คชันแนว Battle Royale ผ่านมุมมองบุคคลที่ 3 บนแพลตฟอร์ม PC โดยการทดสอบจะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 กันยายน ตั้งแต่เวลา 20.00 น.ตามเวลาในประเทศ ลากยาวไปจนถึงวันที่ 26 กันยายน เวลา 09.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบไพรเวทครั้งที่ 2 ได้แล้ววันนี้ ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของเกม HypeSquad ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


 
หลังจากเข้ามาหน้าเว็บไซต์หลักของเกม “HypeSquad” แล้วให้กดที่ปุ่ม ‘Request Participation Code’ ซึ่ง “Participation Code” (Steam Product Code) จะมอบให้กับผู้เล่นที่ทำตามเงื่อนไขในการลงทะเบียนอย่างถูกต้อง (ใส่อีเมล์ > นำรหัสที่ส่งเข้าไปยังเมล์มากรอกที่หน้าเว็บไซต์ > เมื่อยืนยันรหัสที่ส่งมา Code Game ก็จะส่งมาในเมล์เพื่อไปลงทะเบียนบน Steam > โหลดตัวเกมล่วงหน้าได้เลย) สำหรับการลงทะเบียนนั้นจะเปิดให้ลงทะเบียนได้จนถึงวันสุดท้ายของการทดสอบในวันที่ 26 กันยายน เวลา 09.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย


 
สำหรับ “HypeSquad” เป็นเกมแอ็คชันสุดมันส์ที่มีความรวดเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีมผู้เล่น 3 คน ในศึกแบทเทิลที่มีทีมเข้าร่วมถึง 20 ทีม โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดในการต่อสู้ระยะประชิดสุดเข้มข้นและสร้างสรรค์ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาวุธและไอเทมเสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างสร้างสรรค์และเต็มที่เพื่อนำทีมของตนคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้


 
โดยเกม “HypeSquad” นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลที่หลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่าง ๆ รอผู้เล่นอยู่ในสนามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมไปถึงไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้วัตถุแบบโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบ

 

● ช่องทางการสมัคร, ดาวน์โหลด และติดตามข่าวสาร
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Reddit : >>> กดที่นี่ <<<
 


กำลังโหลด...