6 ระบบเด่นใน Monter Hunter Online ที่จะได้เจอในช่วงทดสอบ Close Beta (อีกแล้ว)

Playulti 06 Mar 2015, 17:37:26
ข่าวเกม PC

ไร้วี่แววการเปิดให้บริการมานานเลยนะครับสำหรับเกมที่ทางTencentประเทศจีนได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์จาก Capcom เพื่อนำไปทำเป็นเวอร์ชั่น Onlineนั่นคือเกม Monter HunterOnlineซึ่งในตอนแรกเห็นทีมงานบอกมาตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะเปิดให้บริการแต่ในที่สุดก็มีข่าวมาว่าจะมีการเปิดทดสอบอีกรอบเร็วๆนี้วันนี้ก็เลยมีข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับตัวเกมในช่วงทดสอบกันออกมาให้เพิ่มความยากกันอีกระบบเด่นทั้ง 6 ที่จะได้เจอในช่วงทดสอบคือ

1. แนะนำระบบจัดทีมด่วนง่ายๆ แค่เลือกมอนสเตอร์ที่ต้องการล่าระบบจะทำการยัดใส่ทีมของคนอื่นที่ว่างๆรอออกล่าอยู่ให้โดยอัตโนมัติ

2.เปิดพื้นที่สำรวจมีโอกาสเจอบอสแบบสุ่มเกิด เป็นพื่นที่สำรวจที่ให้หาของมาทำไอเทมทั้งสมุนไพร แร่ธาตุ เนื้อสัตว์ และมีโอกาสเจอบอสแบบสุ่มด้วยตัวอะไรก็ไม่รู้ จะมาเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ เป็นโหมดที่น่าตื่นเต้นเร้าใจสำหรับโหมดนี้ ภาคคอนโซลสามารถไปคนเดียวตายคนเดียวได้เลยสำหรับภาคออนไลน์ต้องรอชมของจริงกันนะ

3.ระบบใส่บัพให้อาวุธ เสริมความสามารถพิเศษถ้าเทียบกับภาคเก่าๆ อาวุธหรือชุดที่ติดสกิลลับเราต้องหาสกิลเซ็ต ปลดผนึกพลังมาใช้งานสำหรับภาคนี้เรามีระบบบัพเพิ่มเข้ามาอีกต้องรอดูกันว่าจะทรงพลังขนาดไหน

4.อัพเกรดอาวุธให้เป็นชิ้นใหม่เมื่ออัพเกรดอาวุธไปถึงระดับหนึ่ง สามารถพัฒนาไปเป็นอาวุธใหม่ซึ่งทรงพลังยิ่งขึ้น หรือ มีความสามารถพิเศษเพิ่มได้

5.ระบบเสริมแกร่งชุดเกราะ ภาคใหม่นี้ ยัด optionเพิ่มได้ตามใจชอบเลย แต่รายละเอียดคงต้องรอดูในเกมกันนะว่าจะใช้งานได้ดีแค่ไหน

6. ระบบกิลด์นับเป็นของใหม่สำหรับภาคนี้เลยก็ว่าได้ เพิ่ม featureที่มาจากเกมอื่นๆทั่วไป อย่าง กิลด์เควส กิลด์บัพกิลด์แรงกิ้ง

นี่คือระบบเด่นๆ ที่เราจะได้สัมผัสในเวอร์ชั่นของ Onlineอาจจะมีทั้งระบบเดิมแต่รับรองว่าในเมื่อมันคือ Onlineมันต้องเปลี่ยนไปพอสมควรส่วนจะมากหรือน้อยนั้นคงต้องเข้าไปพิสูจน์กันเองครับ

ที่มา 2p.com

กำลังโหลด...