5 เกมหวานๆ ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์!!

Playulti 14 Feb 2016, 10:00:52
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีค่า~ ก่อนอื่นแอดมินต้องขอกล่าวว่า สุขสันต์วันวาเลนไทน์ แก่เกมเมอร์ทุกท่านนะคะ ช่วงนี้มองไปทางไหนก็เจอแต่บรรยากาศแห่งความหวานชื่นไปเสียทุกที่ไม่เว้นแม้กระทั่งในเกม งานนี้มีหรือคะที่แอดมินจะไม่มาแนะนำเกมมือถือต้องเล่นฉบับวาเลนไทน์ให้ทุกท่านได้ลองเข้ามาเล่นกัน เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีเกมอะไรน่าสนใจกันบ้าง

1. Love Story - Otome Game: รักสดใส หัวใจแรกแย้ม


เขาว่ากันว่ารักแรกนั้นแยกยาก โดยเฉพาะรักใสๆ ในวัยเยาว์ ฉะนั้นเราจะขอนำเกมเมอร์ทั้งหลายไปช่วยกันปลูกต้นรักฉบับ Puppy Love ระหว่างเทพหนุ่มโชตะกับเทพีสาวโลลิ ใน Simulation Game ภาพแสนน่ารักอย่าง Love Story - Otome Game จาก Catcap Studio โดยผู้เล่นจะต้อง จัดตาราง เรียนสุดแสนประหลาดทั้งวิชาการ พละ และเวทย์มนต์ รวมไปถึงนัดเดทในวันหยุด และผู้เล่นก็จะได้เห็นพัฒนาการความรักจนแอบอมยิ้มตามไม่ได้แน่นอนค่ะ เรามาช่วยกันลุ้นกันเชียร์ไปกับพวกเขาทั้งคู่กันเลย


 

2. High School Romance2: รักแสนซน ของพลพรรคสุดฮอต


ไม่รู้เป็นความสนุกของวัยว้าวุ่นหรืออย่างไร แต่มีเด็กหนุ่มสาวไม่น้อยที่ชอบความรักอันหวือหวาและตื่นเต้น หากเกมด้านบนเปรียบเหมือนรสชาติหวานละมุนแล้ว เกมนี้คงเป็นมะนาวโซดาที่ เปรี้ยวซ่า ของคนที่ชอบความท้าทาย เพราะในเกม High School Romance 2 จาก Games2win.com นั้นเราจะต้อง แอบคบ!! ผ่านมินิเกม 7 ฉากของเกม ตั้งแต่คู่รักที่แอบสวีทกัน ไปยันแอบจีบแฟนคนอื่น!! แอดมินไม่ได้อยากส่งเสริมการผิดศีลธรรม แต่เล่นขำๆ แล้วกัน อย่าเอาไปในชีวิตจริงนะคะ ลืมบอกไป เกมซีรีย์นี้มีด้วยกัน 3 ภาค เฉพาะบน Google Play นะคะ



3. Lost in Harmony: รักมุ่งมั่น ฟันฝ่าทุกขวากหนาม


หากความรักเป็นดังเพลง เธอก็คงเป็นเพลงรักเพลงหนึ่ง ฉะนั้นจะแปลกอะไร หาก Music Game อย่าง Lost in Memory จากค่าย Digixart Entertainment จะเป็นหนึ่งในเกมหวานวันวาเลนไทน์ที่อยากแนะนำ เนื้อหาเกมจะเป็น การผจญภัย ของหนุ่มสาวนามไคโตะและอายะ โดยแต่ละฉากแต่ละตอนของทั้งคู่จะมีอุปสรรคและสิ่งกีดขวางมากมายที่เกมเมอร์จะต้องอาศัย ความพริ้ว ของมือในการบังคับหลบหลีกตามเสียงดนตรีประกอบ ไม่อยากจะเมาท์ว่าเกมนี้ได้รับรางวัล Best Of January App ด้วยนะคะ



4. Wedding escape: รักแสนวุ่น ชุลมุนวิวาห์ (แอบ) เหาะ


เชื่อว่าหลายคู่คงมองจุดหมายปลายทางของความรักที่การแต่งงาน ฉะนั้นเกมเกี่ยวกับความรักจะไม่มีเกมแต่งงานได้อย่างไรคะ เพียงแต่เกมนี้ไม่ใช่เกมหวานซึ้งหรือซาบซ่าน แต่เป็น Puzzle Game สุดฮา อย่าง Wedding Escape ที่ผู้เล่นจะต้องให้เจ้าบ่าว หรือ เจ้าสาวจะต้องหลบ หนีงานแต่งงาน!! แล้วอีกฝ่ายจะจับตัวเรากลับมาแต่งงานให้ได้ ถูกจับเมื่อไหร่ เกมจบเมื่อนั้น แค่เปิดธีมก็ฮาขนาดนี้แล้วจะไม่ลองเล่นได้อย่างไร หลักใหญ่ใจความในการเล่น คือเราต้องแตะเหรียญหรือเพชรในฉากให้ สลับสี จนเรียงสามตัวและระเบิดออกไป ภายในจำนวนเทิร์นที่กำหนด ถึงหน้าตาเกมจะเหมือน puzzle เดิมๆ แต่มีเพิ่มเติมตรงตัวละครเหลี่ยมๆ กลมๆ กับฉากคู่รักหรือคู่ชังก็ไม่รู้ที่มีมากมายหลายเผ่าพันธุ์ เล่นแล้วเพลินแน่นอนค่ะ



5. 妊娠1ヶ月: รักเกินเลย แต่ไม่เคยหมดรัก (มั้ง) 

สำหรับเกมสุดท้าย อาจจะออกแนวดาร์คๆ นิดหน่อย สำหรับความรักที่อาจไม่ได้เป็นไปตามธรรมนองคลองธรรมของหนุ่มสาวสมัยใหม่ เพราะบางครั้งก็อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันเช่นเดียวกับหนุ่มรายนี้ที่อยู่ๆ แฟนสาวของเขาก็มาบอกว่าตนเอง ตั้งท้อง!! งานนี้นอกจากตั้งท้องแล้ว ชายหนุ่มจะตั้งตัวและเตรียมตัวยังไงกันดีนะเนี่ย ถ้าอยากลองซ้อมมือลองเข้าไปเล่น Casual Game ที่อาจจะไม่ค่อยสบายอารมณ์นัก อย่าง 妊娠1ヶ月 (แปลเป็นไทยคือ ท้อง 1 เดือนจ้า) จาก Hajime Sumita หมายเหตุ เนื้อหาเกมนี้อาจไม่เหมาะกับเยาวชนเท่าไหร่ ยังไงก็ใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วยเน้อ



เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเกมเทศกาลความรักที่นำมาแบ่งปันในครั้งนี้ อย่าลืมนะคะ เล่นเกมเสร็จแล้ว หันไปบอกรักกับคนรอบข้างในชีวิตจริงด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ ขอตัวก่อนแล้วพบกันใหม่ค่า~


สามารถเติมเงินง่ายๆได้ที่นี่นะ !!

  

กำลังโหลด...