5 เกมมือถือเกาหลีที่ ต้องเล่น!! ประจำสัปดาห์ 10 พย 2015

Playulti 10 Nov 2015, 10:10:20
ข่าวเกมมือถือ


1. Dungeon Striker : BEGINS

                ประเดิมเปิดมาเกมแรกกับ Dungeon Striker :BEGINS แนว Action RPG เรียลไทม์ ที่หลายๆคนน่าจะคุ้นชื่อกันดี ที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยยอดการดาวน์โหลดก็ติดท็อปในสโตร์ เกมฟรียอดนิยม ไปแล้ว โดยคุณภาพเกมนี้ดีกรีมาเต็มแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยคุณภาพกราฟฟิคและความสวยงามของฉาก สกิลสุดอลังการ พร้อมกับคอมโบอันสุดมันส์! ก็ไม่ขอจะบรรยายสรรพคุณอะไรมาก เอาเป็นว่าเป็นเกมที่ต้องเล่นละกัน! อ่านข้อมูลเพิ่มเติม...คลิก!

ดาวน์โหลดเกม
   


2. Fantasy War Tactics


                  มาต่อกันด้วยเกมน่าเล่นเกมที่สอง นั่นคือ Fantasy War Tactics นั่นเองโดยเกมๆนี้ก็เป็นแนว SRPG เทิร์นเบสที่ภาพ ,ฉาก ,เอฟเฟคสกิลต่างๆทำออกมาได้สวยงามน่าเล่นมว้ากก!! อ่านข้อมูลเพิ่มเติม...คลิก!

ดาวน์โหลดเกม

สเปคมือถือที่สามารถเล่นได้ ※ Android OS 4.0 หรือสูงกว่า, iPhone 5 | iOS 8 หรือมากกว่า


3. Frontier Saga


                 Frontier Saga เกมมือถือแนว SRPG เทิร์นเบส อีกหนึ่งตัวที่น่าเล่นไม่แพ้กัน โดยตัวละครมีความน่ารัก ฉากในเกมดูสบายตา และมีตัวละครมากมายให้ได้ผสมหามาเล่นอีกกว่า 1,000 ตัว ซึ่งนำไปผสมผสานในทุกๆการเล่นในทีมของเราได้ พร้อมยกเครื่องแต่งกาย ,อุปกรณ์ต่างๆมากมายกว่า 120 ชนิดมาให้ได้เลือกสวมใส่ตัวละครของเราได้แบบไม่ซ้ำใคร แน่นอนว่าต้องไปลองกันให้ได้! อ่านข้อมูลเพิ่มเติม...คลิก!

ดาวน์โหลดเกม
 

4. Blast


                Blast อีกเกมน่าเล่นที่จะแนะนำเมื่อได้ลองแล้วอาจจะทำให้หิวนมได้ เพราะเกมนี้สาวๆมีแต่เนื้อเน้นๆ ใส่ใจในคุณภาพทุกคัพ โดยเกมนี้ก็เป็นแนว Action RPG การเคลื่อนไหวและต่อสู้เป็นแบบ Non-Target เพื่อนๆจะสนุกไปกับการ Combo สกิลต่างๆ หลากหลายแบบ ช้าอยู่ใยไปโหลดมาเล่นซิ!! อ่านข้อมูลเพิ่มเติม...คลิก!

ดาวน์โหลดเกม

5. Heroes of Clan


                 Heroes of Clan อีกหนึ่งเกมน่าเล่นที่จะมาแนะนำ ฟีเจอร์เด็ดๆของเกมนี้ก็มีมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสร้างแคลนร่วมกันกับเพื่อนๆ แล้วช่วยกันออกยึดพื้นที่ต่างๆ คอนเท้นท์ต่างๆก้มีมากมายเช่นกัน ทั้งการผจญภัย ,อารีน่า ,ลงดันเจี้ยนเพื่อสู้กับเหล่ามหา Boss ทั้งหลาย และสามารถร่วมสนุกไปกับแคลนในสนามประลองได้อีกด้วย! สนใจก็ลองโหลดมาเล่นดูเลย อ่านข้อมูลเพิ่มเติม...คลิก!

ดาวน์โหลดเกม

เติมเงินเกมง่ายๆเกาหลี คลิก!!

 

กำลังโหลด...