5 เกมมือถือที่เกิดเป็นหญิงต้องเล่นประจำสัปดาห์ 1-8 พย

Playulti 08 Nov 2015, 21:43:57
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีค่า หลังจากที่ทางทีมงานของเรามีการแนะนำเกมมือถือทั้งใหม่ ทั้งยังมาไม่ถึง หรือแม้กระทั่งโปรโมชั่นเด็ดๆ ห้ามพลาดแล้ว วันนี้ มินาโกะขอสรุป 5 เกมผู้หญิง ต้องเล่น ประจำสัปดาห์นี้ เผื่อสาวๆ คนไหนสนใจ หรือว่าหนุ่มๆ จะลองโหลดมาเล่นก็จัดไปได้ค่ะ

เกมที่ 1: Yummy Gummy เจ้าเยลลี่ตัวกลมกับลูกกวาดแสนสดใส


Yummy Gummy เป็นเกม Puzzle จากค่าย Zindagi Games ซึ่งเหล่าผู้เล่นจะต้องลากเส้น เชื่อม แคนดี้ผลไม้สีสันสดใส ตามเควสที่ได้รับในแต่ละด่านภายในจำนวนครั้งที่กำหนด ความน่ารักโดดเด่นสำหรับเกมนี้คือเจ้า กัมมี่ หลากสีตัวอ้วนกลมที่มาสร้างรอยยิ้มให้ผู้เล่น นอกจากนี้ เราสามารถเชื่อมต่อกับ Facebook เพื่อเล่นกันระหว่างกลุ่มเพื่อนฝูงได้ด้วย ดูซิว่าใครจะเป็นเจ้าแม่ Puzzle มากกว่ากัน งานนี้ทีมงานขอบอกว่าเล่นเพลินเกินห้ามใจเลยค่ะ


  

เกมที่ 2: Line Bubble 2 การผจญภัยของกระต่ายน้อยดราม่า


Line Bubble2: The Cony’s Advanture จาก Line Corporation เป็นเกม Puzzle อีกเกมที่น่าสนใจ เพราะปูเนื้อเรื่องเริ่มต้นอย่าง ดราม่า เพราะการผจญภัยเริ่มจากหมีบราวน์แฟนหนุ่มได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ โคนี่ น้อยต้องออกผจญภัยเพื่อตามหาคนรักจนหลงเข้าไปอยู่ในดินแดนอันลึกลับ วิธีการบุกป่าฝ่าดงไปช่วย เราจะต้อง ยิงลูกบอล แบบเดียวกันเพื่อทำลายลูกบอลลูกอื่นภายในจำนวนครั้งที่กำหนด และตามสไตล์เกมจากไลน์ เราสามารถแข่งกับเพื่อนๆ ในแอพได้อย่างสนุกสนาน พิเศษสุดๆ เล่นตอนนี้ แถมฟรี สติ๊กเกอร์ชุดพิเศษจากเกมด้วยนะคะ งานนี้บอกเลยว่าพลาดแล้วจะเสียดายจริงจัง


   

เกมที่ 3: Magic MixUp สูตรยา (ไม่) ลับฉบับแม่มด

สำหรับเกม Magic MixUp จากค่าย Full Fat เป็นเกม Puzzle อีกเกมที่อยากแนะนำ โดยในเกม เราจะต้องช่วย ลูน่าร์ แม่มดสาวแสนสวยเก็บวัตถุดิบต่างๆ เพื่อมาปรุงยา ซึ่งจะกำหนดเอาไว้ในเควสแต่ละด่าน วิธีการเก็บนั้นก็คือการจับวัตถุดิบประเภทเดียวกันให้ได้ 3 ตัวขึ้นไป ภายในจำนวนครั้งที่กำหนด ฟังดูเหมือนเกมแนวเดิมๆ แต่ที่เพิ่มเติมคือสัตว์เลี้ยงคู่ใจแม่มดค่ะ ภายหลังจากการจบบางเควส เกมเมอร์จะมีโอกาสลุ้นชิ้นส่วนสติ๊กเกอร์เพื่อมาประกอบร่างเป็นสัตว์เลี้ยงประดับบารมีให้ลูน่าร์ด้วยค่ะ จะน่ารักน่าเลิฟแค่ไป ลองโหลดมาเล่นกันเลย

   

เกมที่ 4: Benji Bananas โดดข้ามขอบฟ้า...ล่ากล้วย

เบื่อหรือยังคะกับเกมลับสมอง ลองมากระโดดออกกำลังกายหากล้วยกินไปกับ Benji Bananas เกม Action Adventure จากค่าย Fingersoft ที่เราจะต้องสวมวิญญาณลิงน้อย สุดแสบที่จะต้อง ห้อยโหน โจนทะยานไปตามเถาวัลย์มากมายในป่าเพื่อเก็บกล้วยให้ได้มากที่สุดและระยะทางไกลที่สุดค่ะ วิธีการเล่นคือเราจะต้องจิ้มหน้าจอ เพื่อให้เจ้าลิงเบนจี้จับเถาวัลย์และปล่อยเมื่อต้องการให้กระโดด ระวังอย่าให้ตกน้ำเพราะเกมจะจบทันที ฟังดูเหมือนง่าย แต่ขอบอกว่าไม่ใช่เรื่องกล้วยๆ เลยค่ะ เพราะมุมและตำแหน่งจับเชือก มีผลต่อระยะการกระโดดเป็นอย่างมากค่ะ ฉะนั้นไม่ต้องกลัวจะเบื่อกับฉากซ้ำๆ เดิมๆ เพราะยังไงคุณผู้เล่นคงกระโดดได้ไม่เหมือนเดิมแน่

   
เกมที่ 5: Bakery Story 2 ร้านขนมหวานหรรษา กลับมาแล้วในภาค 2 

ปิดท้ายด้วยของหวานๆ ใสๆ เอาใจสาวๆ กับเกม Bakery Story 2 จากทาง Storm 8 Studios นั้น เป็นเกม Simulation ที่ผู้เล่นจะต้องบริหาร ร้านเบเกอรี่ ของตนเองตั้งแต่เริ่มซื้อวัตถุดิบ เรียนรู้สูตร ทำขนม และจัดการการเงิน แถมยังตกแต่งประชันความสวยงามของร้านตัวเองกับเพื่อนๆ ผ่านการเชื่อมต่อกับ Facebook ได้ด้วย การันตีด้วยความสนุกติดใจจาก Bakery Story ในภาคแรก แต่มีการอัพเกรดความน่าทานของขนมหวานที่ดู สมจริง ขึ้นและมีมิติมากขึ้น จนถึงขั้นเล่นไปหิวไปกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ขอตัวไปเป็นแม่ศรีเรือนก่อนนะคะ

   

สนุกสนานสวยงามตามท้องเรื่อง กันไปนะคะ สำหรับแต่ละเกมที่คัดเลือกมาให้ หวังว่าคงถูกใจสาวๆ นะคะ แล้วพบกันใหม่สัปดาห์หน้าค่ะ บายยย
   

กำลังโหลด...