5 เกมมือถือที่ผู้หญิง"ต้องเล่น"ประจำสัปดาห์ 26 ต.ค.- 1 พ.ย.58

Playulti 02 Nov 2015, 18:31:00
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีค่ะเกมเมอร์สาวๆ หนุ่มๆ ทุกท่าน วันนี้ทีมงานขอฝาก กระทู้น้องใหม่ อย่าง 5 เกมมือถือที่เกิดเป็นหญิง “ต้องเล่น” ไว้ในอ้อมใจเผื่อใครอยากลองเล่นเกมน่ารักๆ หรือแนะนำให้คุณผู้หญิงรอบข้างได้เลยค่ะสำหรับสัปดาห์นี้มีอะไรบ้าง เราไปดูกันดีกว่า

เกมที่ 1: Hello Kitty Café

เปิดตัว มุ๊งมิ๊ง กับเกมหญิงๆ น่ารักอย่าง Hello Kitty Café ของ Sanrio Digital Board ที่รวมเอาความน่ารักของ ตัวละคร ยอดนิยม Hello Kitty และเพื่อนๆ ชาว Sanrio มาผสมผสานกับความฝันของสาวๆ ที่ฝันอยากเปิด ร้านเบเกอรี่ ของตนเอง ซึ่งภายในเกม เราจะต้องจัดการร้านค้าตั้งแต่ทำเบเกอรี่ รับรองแขก จนกระทั่งเก็บเงิน ซึ่งขอบอกว่าสนุกและไม่หมูเลยหละค่ะ งานนี้ Smartphone ในมือสาวๆ คงสั่นไปหมด โหลดสิคะรออะไรอยู่


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

   

เกมที่ 2: Strawberry Shortcake Berry Rush

ยังคงอยู่กับของหวานๆ กับ Strawberry Shortcake Berry Rush จาก Miniclip.com เกมนี้จะออกแนว Action นิดๆ โดยเราจะต้อง วิ่งเก็บ ผลไม้และเงินพร้อมกับตั้งสติในการ หลบหลีก สิ่งกีดขวาง ให้ไปได้ไกลที่สุด ไฮไลท์ของเกมคือ ผลไม้และไอเท็มต่างๆ จะนำไปเป็นวัตถุดิบสำหรับการ ทำเค้ก สีสันสดใสในแบบฉบับของเราเอง นอกจากนี้ยังมีระบบ สะสมสติ๊กเกอร์ เหล่าตัวละครให้เรารู้สึกมีจุดหมายในการเล่นเกมอีกด้วย เอาหละ ไปวิ่งพร้อมกันเลย


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

   

เกมที่ 3: Line Touch

มาต่อกันกับเกมแดนซ์กันสนั่นเมือง กับ Line Touch เกมเต้นยอดนิยม ที่พัฒนาจาก Perfect World (Thailand)โดย Concept คือเป็น กมเต้นภาพ 3D ที่เราสามารถลากเดอะแกงค์มาเต้นเดี่ยว เต้นคู่ด้วยกันได้ผ่านการเชื่อมต่อของ Line ได้ด้วย ภายในเกมมี เพลงมากมาย ให้เลือกเต้นไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย สากล เกาหลี เอาที่แต่ละคนสบายใจเต้นเลยค่ะ แต่ที่โดนใจสาวๆ มากที่สุดคงจะเป็น ชุดตัวละคร ที่แต่งออกมาทั้งชายก็หล่อหญิงก็แจ่ม งานนี้นอกจากมือเต้นขาเต้นแล้ว ยังใจเต้นอีกด้วย แต่ขอบอกว่างานนี้ Andriod Only คร่า


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


เกมที่ 4: Line Nikki แต่งตัวสาวน้อย

ถ้าใครบอกว่า เค้าเต้นไม่เก่งแต่อยากเป็นแฟชั่นนิสบ้างจะทำยังไง ทีมงานเลยฝากอีกเกมนึงมาค่ะ สำหรับ Line Nikki ของ Game Dreamer ซึ่งเป็นเกมแต่งตัวแบบ ใสๆ คาวาอี้ แบบฉบับญี่ปุ่น ไม่รู้เหมือนกันว่างานนี้จะถูกใจสาวๆ หรือ หนุ่มๆ โลลิกันแน่ แต่เอาเป็นว่า น่ารักเฟร่อ! ลืมบอกไปว่าการจะแต่งตัวแบบไหนนั้นขึ้นกับเหตุการณ์สมมติในเควส เช่น งานวันเกิด นัดเดท เมื่อจบงานเราจะได้รับเงิน ตามคะแนน ประเมิน ฉะนั้น สายอินดี้บางทีอย่าลืมดูด้วยจ้า


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

   

เกมที่ 5: Mandora

แหวกมาอีกแนวกับเกม Mandora จาก Rayark International โดยเราจะต้องสวมบทบาทเป็นคนเก็บเจ้าแมนดราโกล่าที่แสนน่ารัก น่ากอด ให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่จำกัด ระหว่างเกมจะมีแมนดราโกล่าสายพันธุ์ประหลาดโผล่มาเก็บในไดอารี่ของเราด้วย นอกจากนี้เราสามารถเชื่อมต่อกับ Facebook หรือ Tweeter เพื่อดูอันดับของเรากับเพื่อนๆ ได้อีกด้วยนะคะ ฟังดูไม่มีอะไร แต่ทีมงานขอบอกว่าเล่นแล้ววางไม่ลงเลยหละค่ะ


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

   

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 เกมสไตล์ฟรุ๊งฟริ๊งที่เกมเมอร์ผู้หญิงต้องเล่น หวังว่าคงจะเพลิดเพลินและถูกใจเหล่าเกมเมอร์และญาติมิตรนะคะ สัปดาห์นี้ขอตัวลาแล้วพบกับอีก 5 เกมส์ ผู้หญิงต้องเล่น ใหม่ในสัปดาห์หน้าค่ะ บ๊าย บาย


กำลังโหลด...