5 เกมมือถือที่ผู้ชาย"ต้องเล่น"ประจำสัปดาห์ 28ตค-3พย 58

Playulti 03 Nov 2015, 16:25:13
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดิ์ดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ผมจะมาแนะนำเกมมือถือที่เกิดเป็นชายทั้งทีต้องลองสัมผัสเกมมือถือเหล่านี้ไม่งั้นถือว่าเสียเกียรติ์เหล่าชายชาตินักรบมากๆเลยครับ

เกมแรก  REIGN-อาณาจักร3บัลลังก์

เกมอาณาจักร3บัลลังก์นี้จะเป็นเกมแนววางแผนการรบหรือยุทธศาสตร์นั่นเองโดยที่ตัวเกมนั้นจะอิงมาจาก 3ก๊ก ที่เป็นวรรณกรรมที่อิงมาจากประวัติศาสตร์ของจีนโดยจะมีตัวละครที่เราน่าจะคุ้นชื่อกันหลายชื่อไม่ว่าจะเป็น เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย โจโฉ ขงเบ้ง ซุนกวน และอีกหลากหลายตัวละครมากมายจากวรรณกรรม3ก๊ก โดยเป็นเกมวางแผนสร้างมือและกองทัพเพื่อนำไปรุกรานเอาชนะอีกฝั่ง งานนี้ใครที่ชอบการรบทัพจับศึกวางแผนการรบก็เชิญโหลดไปแสดงแสนยานุภาพความเป็นเบอร์1ให้ทั้ง sv ได้รู้กันเลยครับ


ดาวน์โหลดเกมที่นี่
        

เกมที่2  สไนเปอร์X: เจสัน สเตธัม

มาถึงเกมที่สองเกมนี้น่าจะถูกใจคือมือปืนทั้งหลายที่มั่นใจในฝือมือการลั่นไกสังหารของตัวเอง เกมสไนเปอร์X:เจสัน สเตธัม จะเป็นเกมแนว Action ที่เพื่อนๆ จะได้ลองความแม่นยำในการสังหารศัตรูเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงโดยจะมีภารกิจหลากหลายให้เพื่อนๆ ได้ทำถึงตอนนี้ก็ได้เวลาไปโหลดเพื่อแสดงความเฉียบขาดในการสังหารให้โลกได้รับรู้ถึงมือสังหารอันดับ1ได้ถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว

ดาวโหลดเกมที่นี่
     

เกมที่3 Fantasy Fighter

มาถึงเกมที่สามเป็นเกมแนว Action เดินหน้าสู้ฟัดเกมนี้น่าจะถูกใจคอเกมชายแนวบู้ล้างผลาญตายไม่ว่าขอแค่ได้ฆ่าไว้ก่อนเป็นเกมที่เน้นการบู้เพื่อผ่านฉากต่างๆ ในเกมน่าจะเป็นเกมหนึ่งที่เหล่าลูกผู้ชายจะได้ปลดปล่อยพลังการต่อสู้ในตัวคุณ โหลดกันเลยครับแล้วไปปลดปล่อยพลังต่อสู้ในตัวคุณให้โลกรู้ว่าข้านี่แหละเจ้าพ่อ Action ได้จุติแล้ว

ดาวโหลดได้ที่นี่


เกมที่4 Seven Knights

มาถึงเกมที่4สำหรับเกมนี้เชื่อว่าคนที่ไม่เคยเล่นอาจจะเคยได้ยินชื่อผ่านหูมามั่งกับเกม RPG ที่มาแรงสำหรับตอนนี้เลยนั่นก็คือเกม Seven Knights นั่นเองเกมนี้คอเกมชายแนว RPG ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงทั้งกราฟฟิคทั้งระบบตัวเกมทำออกมาได้สวยมากได้เวลาที่เหล่าคอ RPG ชายทั้งหลายจะออกไปท่องโลกแห่ง Seven Knights เพื่อประกาศตัวให้โลกแห่ง Seven Knights รู้ว่าเหล่าพวกข้าได้มาเพื่อยึดครองความเป็นหนึ่งแห่งโลก Seven Knights แล้ว ณ บัดนี้ ไปโหลดกันได้เลย

ดาวโหลดเกมที่นี่
     

เกมที่5 Power Ranger Dash

เกมนี้สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ที่สมัยเด็กได้ดูขบวนการ 5 สีมาต้องไม่พลาดเกมนี้เพราะคุณจะได้มาสวมบทบาทขบวนการ 5 สีในเกมนี้เกม Power Ranger Dash เป็นเกมอาร์เคดบู้ผ่านด่านต่างๆ ไปเรื่อยๆ เกมนี้ผู้ชายท่านใดที่ชอบขบวนการ 5 สีหรือขบวนการเซนไตไม่ควรพลาดเกมนี้จะเติมความมันผ่านตัวละครที่ท่านชื่นชอบไปโหลดแล้วไปลุยกับขบวนการ 5 สีกันเลยพวกเรา

ดาวน์โหลดเกมที่นี่
     

เป็นยังไงกันมั่งครับ 5 เกมที่นำเสนอมามีเกมโดนใจเพื่อนๆมากน้อยแค่ไหนแต่ผมเชื่อว่ามันต้องมีสักเกมแหละที่โดนใจเหล่าชายชาตรีอย่างพวกเราหรืออาจจะหลายเกมเล่นกันให้สนุกนะครับ ส่วนสัปดาห์นี้ขอลาไปก่อนเจอกันใหม่สัปดาห์หน้าครับสวัสดิ์ดีครับ
      

กำลังโหลด...