5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 9 - 13 พย

Playulti 16 Nov 2015, 16:13:11
ข่าวเกมมือถือ


มาเจอกับผม tor อีกครั้งแล้วนะครับเพื่อน ๆ กับบทความ " 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " โดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเกมญี่ปุ่นอยู่หลายเกมมากที่กำลังจะเปิดให้เล่น ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าต้องมีหลาย ๆ เกมแน่ที่เพื่อน ๆ กำลังรอคอยอยู่ เอาละว่าสัปดาห์ที่แล้วมีเกมญี่ปุ่นเกมไหนน่าเล่นบ้างงง !!!

เกมที่ 1 : クローズ×WORST V


クローズ×WORST V คือเกม RPG บนมือถือรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนเกมมือถือตัวไหน ๆ ในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบการนำเสนอสไตล์คอมมิค 2D ที่นำกราฟิกมาจากหนึงสือการ์ตูนมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็ค จนไปถึงท่วงท่าต่าง ๆ ของตัวละคร ที่สำคัญหากใครเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้สุดหัวใจจะต้องไม่พลาด เพราะตัวเกมอิงเรื่องราวต่าง ๆ และจำลองโลกของ クローズ ออกมาแป๊ะ ๆ ภายในเกมยังมีระบบอีกหลายระบบที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นระบบอัพเดทตัวละคร ระบบคอมโบ และอีกหลายระบบที่ทำออกมาได้สะใจชาวนักเลงทุกคนอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมกันแล้วจะรออะไรอยูละ !! ไปซัดปากกันได้แล้ว !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 

เกมที่ 2 : Sniper Fury  (スナイパーフューリー)


Sniper Fury เป็นเกมรูปแบบ FPS 3D เต็มรูปแบบ ซึ่งในเกมมีเนื้อเรื่องกล่าวถึงในยุค 2021 ที่ทั่วโลกกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับภัยก่อการร้ายกันอยู่ เพื่อความสงบสุขของโลกในอนาคตที่จะมาถึง เราจึงต้องเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นมือ Sniper สำหรับจัดการเหล่าวายร้ายต่าง ๆ ทั่วโลก อย่างไรก็ตามเกมนี้กำลังจะเปิดอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ เพื่อน ๆ ก็อย่าพึ่งลืมเกมน่าเล่นตัวนี้ไปเสียก่อนละ แล้ววันเปิดผู้เขียนจะนำข้อมูลของเกมมาบอกเพิ่มเติมเน่อ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 3 : LINE Three Kingdoms Brave  (LINE 三国志ブレイブ)


LINE Three Kingdoms Brave มีรูปแบบการเล่นอิงมาจากเกม " Brave Frontier " เป็นหลัก โดยตัวเกมมีจุดเด่นตรงที่ได้นำเรื่องราวจากโลกของ 3 ก๊กมาเป็นธีมหลักของเกม และเสริมให้ตัวละครในเกมมีการออกแบบที่ทรงเสน่ห์ทั้งรูปลักษณ์ ท่าทาง การเคลื่อนไหว จนรวมไปถึงความโด่งดังของตัวละครต่าง ๆ ก็ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมที่สุด ทั้งนี้ความสนุกของตัวเกมนั้นขึ้นอยู่กับการจัดทีมของเรา และการวางกลยุทธ์ให้เหมาะสม โดยตรงนี้ตัวเกมเปิดกว้างให้เราได้จัดการได้อย่างเต็มที่ รักใครชอบใครก็จัดทีมมาตบกันโลดดด !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 

เกมที่ 4 : Star Wars Galaxy of Heroes


Star Wars Galaxy of Heroes เป็นเกมรูปแบบ RPG Battle ยอดนิยมในยุคปัจจุบันโดยการจับเหล่าตัวละจากในภาพยนต์มาให้ใช้อย่างครบครัน เน้นว่าทุกภาครวมไปถึงซีรีย์ต่าง ๆ ที่ใช้ชื่อ Star Wars ทั้งหมด ภายในเกมเราต้องจัดทีมจากเหล่าตัวละครเหล่านี้ให้มีความแข็งแกร่งสูงสุด โดยตัวละครต่าง ๆ จะมีจุดเด่นจุดด้อย เอกลักษณ์ต่างกัน นั่นทำให้เกิดรูปแบบการวางกลยุทธ์ที่หลากหลายมาก ๆ และที่สำคัญตัวเกมยังจับเหล่าตัวร้ายชื่อดังจากภาพยนต์มาให้เราได้ฟันฝ่ากันอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Darth Vader, Boba Fett จนไปถึง Darth Sidious เชียวละ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 5 : Megami Strike (女神ストライク)


Megami Strike คือเกมยานยิงสุดโมเอะตัวใหม่ ที่ในเกมเราสามารถเลือกจัดทีมเครื่องบินได้ถึง 5 เครื่อง และยังสามารถเรียกเพื่อนมาช่วยได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมจะมีการเล่นผ่านเป็นด่าน ๆ และในแต่ละด่านจะมีความซับซ้อน และท้าทายที่แตกต่างกัน ภายในเกมเราจำเป็นต้องใช้ฝีมือเป็นอย่างมากในการหลบกระสุน และสวนทักษะต่าง ๆ ที่มีกลับไปยังศัตรูฝ่ายตรงข้าม ทั้งนี้เครื่องบินของเรายังสามารถเสริมความแข็งแกร่ง และวิพัฒนาการขึ้นไปอีกระดับเพื่อใช้ต่อสู้ และผ่านด่านยาก ๆ ขึ้นไปเรื่อย ๆ ได้อีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เป็นไงบ้างเพื่อน ๆ เกมญี่ปุ่นสัปดาห์นี้มี ปัง !! มีโดน !! บ้างไหม ถ้าหากยังไม่มีก็อย่าพึ่งอารมณ์เสียกันนะ เพราะผู้เขียนขอสัญญาเลยว่าสัปดาห์หน้าผู้เขียนจะหาเกมที่มันโดน ที่มันปัง !! กว่านี้มาอย่างแน่นอน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...