5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 4-10 พย

Playulti 11 Nov 2015, 10:00:12
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับ พบกับผม tor ผู้ที่จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปเจอเกมญี่ปุ่นเปิดใหม่ กำลังจะเปิด รวมไปถึงที่น่าสนใจ 5 เกมในทุกสัปดาห์ กับบทความแรกในวันนี้ ผมได้เตรียมเกมญี่ปุ่นกระแสดีหลาย ๆ เกมไว้พร้อมแล้ว เชิญรับชม !!!

เกมที่ 1 : Noragami Kamitoen ~Kamitoenishi~ (ノラガミ~神ト縁~)


Noragami Kamitoen ~Kamitoenishi~ เป็นเกมรูปแบบ Card - Battle RPG ที่มีกราฟิก 2 แบบคือแบบอิงจากในการ์ตูนทีวีซีรีย์ จะพบเห็นได้ตามฉากคัทซีนของเกม และบนการ์ดตัวละครต่าง ๆ ส่วนอีกแบบจะเป็นสไตล์กราฟิกตัวละคร 2D แนว ๆ ซึ่งแฟนการ์ตูนเห็นแล้วจะต้องชอบอย่างแน่นอน ทั้งนี้จุดเด่นของตัวเกมไม่ได้อยู่ที่ระบบการเล่นหรือกราฟิก แต่อยู่ที่เนื้อเรื่องซึ่งยกมาจากอนิเมะแบบเป๊ะ ๆ และรูปแบบการเล่นที่เราจะต้องวางแผนการจัดทีมดี ๆ บวกกับวิธีการต่อสู้ที่ง่าย เข้าใจไม่ยาก เกมนี้จึงเหมาะกับการเล่นในเวลาว่าง ๆ และแฟนการ์ตูนทุกคนอย่างไม่มีข้อแม้

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่



เกมที่ 2 : Guardian Crash  (ガーディアンクラッシュ)


Guardian Crash เป็นเกมรูปแบบ RPG ที่มีลักษณะแบบ " 3D Battle Arena " ที่จะต้องใช้การวางแผน และการวางกลยุทธ์ในระดับหนึ่ง ประกอบไปด้วย 5 อาชีพอันได้แก่ WarriorNightArcher,Healer และ Mage ซึ่งทุกอาชีพจะมีความสามารถ และลักษณะเด่นที่แตกต่างกันตามสถานการณ์ต่าง ๆ ตัวเกมยังมีระบบ และโหมดอีกหลายอย่างให้เราได้เล่น เช่น ระบบ Crystal Skill หรือระบบสกิลสุดยอดที่ใช้ในการพลิกเกม, ArenaRoyal Tower จนรวมไปถึงระบบพัฒนาตัวละครก็ถือว่าทำออกมาได้ดีจนไร้ที่ติ ทั้งนี้ตัวเกมยังไม่เปิดให้บริการแต่เพื่อน ๆ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว ณ ตอนนี้


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่


เกมที่ 3 :  FAIRY TAIL 極・魔法乱舞


FAIRY TAIL 極・魔法乱舞 เป็นเกมรูปแบบ Battle Fantasy RPG กราฟิกแบบ 3D เต็มรูปแบบ โดยมีจุดเด่นที่เอฟเฟคของตัวเกมที่เรียกได้ว่าจัดเต็มเกินพิกัดจนทะลุออกมาจากจอเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ตัวเกมจะอิงรูปแบบเวทย์มนต์ ตัวละคร เนื้อเรื่อง การเคลื่อนไหวต่าง ๆ ตามการ์ตูนเป๊ะ ๆ นั่นทำให้เวลาจัดทีม เราสามารถรู้ได้เลยว่าตัวละครตัวไหนมีลักษณะโจมตียังไง จนไปถึงเทคนิคต่าง ๆ มั่นใจได้เลยว่า FAIRY TAIL 極・魔法乱舞 จะเป็นเกมที่ทำให้เพื่อน ๆ ทุกคนสนุกจนวางไม่ลง ทั้งนี้ตัวเกมอยู่ในช่วงเปิด CBT ตั้งแต่วันที่ 9 - 22 พฤศจิกายน (เฉพาะ Android) หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูเว็บไซต์ตัวเกมไว้ก่อนได้เลยเน่อ


เว็บไซต์ของเกม


เกมที่ 4 :  Sky Castle Babel (天空城バベル)


Sky Castle Babel เป็นเกมรูปแบบ Guild Battle RPG กราฟิก 2D สวยงาม ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสงครามศักดิ์สิทธิ์ การต่อสู้กันระหว่างความมืดกับแสงสว่าง ภายในเกมเราจะต้องสร้างทีมซึ่งถูกเรียกว่า Guild ขึ้นมา โดยตอนแรกเราจะสามารถเลือกตัวละครได้เพียง 4 แบบ แต่หลังจากนั้นเราสามารถพัฒนาตัวละครเหล่านี้ได้ถึง 20 แบบด้วยกัน สำหรับเสน่ห์จริง ๆ ของเกมนี้นั้นอยู่ที่ระบบ Guild Battle ที่เราจะต้องเลือกฝ่ายหนึ่งฝ่าย และทำเงื่อนไขของฝ่ายตัวเองให้ลุล่วงจนเหนือกว่าอีกฝ่ายหนึ่งให้ได้ ดังนั้นเกมนี้จึงเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบเกมแนวการต่อสู้ วางแผน และรักในการแข่งขันแบบสุดหัวใจ


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


 

เกมที่ 5 :  EMPIRE IN THE STORM  " (エンパイア イン ザ ストーム)


EMPIRE IN THE STORM คือเกมล่าเย้รูปแบบ Action 3D RPG สุดยอดเยี่ยม ที่มีกราฟิกอยู่ในลำดับต้น ๆ ของเกมบนมือถือในขณะนี้ ภายในเกมเพื่อน ๆ จะได้พบกับมอนสเตอร์ตัวเป้ง ๆ หลากชนิด ที่มีความแข็งแกร่ง และวิธีต่อสู้แตกต่างกันไป จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ระบบการเล่นที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 3 คน ทำให้เราสามารถอัพระดับความสามารถของเราให้สูงขึ้นได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงอาวุธ หรือชุดเกาะที่เราต้องเก็บวัตถุดิบจากการล่ามาเพื่อผลิตหรือสร้างมันขึ้นมา ทั้งนี้ในเกมยังมีระบบสนุก ๆ อีกเพียบที่ผู้เล่นทุกคนต้องเข้าไปพิสูจน์ แล้วจะติดใจจนวางไม่ลง


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


 

ผมหวังว่าทั้ง 5 เกมนี้จะต้องมีซักเกมที่ถูกใจเพื่อน ๆ ซักเกมหนึ่ง (ถ้าไม่มีอย่าว่าเค้าน้าา เค้ากลัวแล้วว) แล้วในสัปดาห์หน้าผู้เขียนขอสัญญาว่าจะหาเกมญี่ปุ่นที่เด็ดกว่านี้ ! โดนกว่านี้ ! มามอบให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...